Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024
Sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" diễn ra ngày 29/11/2024 trên địa bàn toàn TP. Hà Nội với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu trong 02 khung giờ: Khung giờ 1: từ 17h00 đến 22h00 (mức giảm giá tối thiểu 50%); Khung giờ 2: từ 22h00 đến 02h00 (mức giảm giá lên đến 100%).
Các đại biểu nhấn nút kích hoạt Lễ khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024 |
Sự kiện với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi cơ sở sản xuất kinh doanh, tập trung tại 5-10 điểm trung tâm thương mại, siêu thị kích hoạt chương trình; các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp.
Đồng thời, chương trình sẽ kích hoạt các sự kiện đặc biệt thu hút với slogan “Càng khuya càng giảm” và nhiều khung giờ Flash Sale được triển khai đồng bộ tại tất cả các điểm bán, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với mức ưu đãi đạt 100% và vô vàn quà tặng tri ân khách hàng đầy hấp dẫn. Chương trình chú trọng thúc đẩy hoạt động trên nền tảng số như mua sắm online, thanh toán trực tuyến… nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số.
Theo các doanh nghiệp đã đồng hành và tham gia nhiều năm liên tiếp với sự kiện, “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” góp phần quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh doanh thu của doanh nghiệp.
“Hàng năm, vào dịp này, chúng tôi luôn đạt doanh thu tăng 200% so với ngày thường. Trong năm nay, chúng tôi kỳ vọng, hoạt động bán hàng tại website và sàn thương mại điện tử cũng phát triển mạnh mẽ như tại các điểm bán, tổng doanh thu các kênh tăng hơn năm trước từ 50 đến trên 100%”, theo một doanh nghiệp bán lẻ tham gia sự kiện cho biết.
Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale 2024” với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu trong 02 khung giờ: Khung giờ 1: từ 17h00 đến 22h00 (mức giảm giá tối thiểu 50%); Khung giờ 2: từ 22h00 đến 02h00 (mức giảm giá lên đến 100%) |
Để đạt được những kỳ vọng tại sự kiện năm nay, các doanh nghiệp đã có khâu chuẩn bị kỹ lưỡng. Là một trong những doanh nghiệp chủ lực của sự kiện, ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Siêu thị Big C Thăng Long - cho biết: “Chúng tôi cam kết mang tới người tiêu dùng số lượng hàng hóa lớn, chất lượng cao với mức ưu đãi lên tới 100%. Bên cạnh đó, các hoạt động hoạt náo, gameshow rất thú vị và cùng hàng ngàn quà tặng tri ân cũng sẽ được gửi tới khách hàng”.
Cũng theo ông Nguyễn Minh Tuấn, đây cũng có thể xem là sự kiện “mở màn” cho mùa kích cầu mua sắm lớn nhất trong năm. Và sự kiện này, cũng sẽ là cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng thỏa sức mua sắm hàng hóa chất lượng, với giá rẻ ngoài mong đợi, để chuẩn bị chào đón năm mới sắp tới.
Đối với người tiêu dùng, “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” đã trở thành một dịp mua sắm ưu đãi rất quen thuộc với người dân Thủ đô cũng như khách du lịch vào dịp cuối năm.
Chị Lê Thu Trang (quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi không chỉ mua sắm trực tiếp tại các điểm siêu thị, trung tâm thương mại mà còn cập nhật trên các sàn thương mại điện tử. Đây là dịp mà người dân chúng tôi đều hào hứng vì đây là cơ hội để mua sắm hàng hóa chất lượng cao với ưu đãi cao tới 100%”.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp cho biết, đây là sự kiện đặc biệt gắn với ngày BlackFriday do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức, nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần vào tăng trưởng kinh tế Thủ đô, nhất là trên lĩnh vực thương mại - dịch vụ và du lịch.
Đồng thời, thúc đẩy ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; gắn kết với các hệ thống ngân hàng, ví điện tử thanh toán thông minh, góp phần vào sự phát triển thương mại điện tử. Qua đó, khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách đến Thủ đô.
Để sự kiện được tổ chức thành công, đạt hiệu quả thiết thực, Sở Công Thương đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại. Đồng thời, tổ chức triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn gắn với các hoạt động kích hoạt, hoạt náo, biểu diễn theo các khung giờ của chương trình.
Đồng thời tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.
Các đại biểu tham quan gian hàng tại sự kiện |
Thông tin từ Sở Công Thương Hà Nội cho thấy, đây không phải là lần đầu tiên TP. Hà Nội tổ chức sự kiện này, trong kỳ tổ chức năm 2023, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” chương trình đã thu hút hơn 2.000 điểm bán hàng là các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng lớn của các thương hiệu: Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico…, những doanh nghiệp này đã tổ chức hơn 3.000 chương trình khuyến mại trực tiếp và trực tuyến, với tổng giá trị gần 25.000 tỷ đồng đã được triển khai. Nhờ đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm đã tăng 200-220% so với các ngày trước đó. Hơn 2 triệu lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và gần 10 triệu lượt truy cập.
Với thành công qua các năm, có thể khẳng định sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”, Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội đã mang tới không gian vui chơi, mua sắm chất lượng cho người dân, du khách. Đồng thời, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại – dịch vụ.