Chủ nhật 24/11/2024 22:08

Chiến dịch “TikTok Fashion Month” - Cảm hứng sáng tạo cho các thương hiệu thời trang

Bằng cách hợp tác với các nhà thiết kế và thương hiệu cao cấp, TikTok đã mở ra một thế giới thời trang cho chính những người dùng của mình.

Đối với các nhà thiết kế và những người yêu thời trang toàn cầu, tháng 9 là thời điểm cập nhật các xu hướng mùa Thu - Đông được ưa chuộng. Tuy nhiên, khác với những năm trước, yêu cầu giãn cách xã hội và hạn chế tiếp xúc ở thời điểm hiện tại đặt ra một câu hỏi lớn cho các thương hiệu. Họ phải nhanh chóng thay đổi và khám phá những công cụ mới để kết nối với khách hàng của mình cũng như quảng bá cho những sáng tạo mới nhất đến gần hơn với giới mộ điệu. Chính ngay lúc này, TikTok đã và đang trở thành điểm đến cho những ý tưởng sáng tạo, mang lại cảm hứng cho người dùng nói chung và cộng đồng thời trang nói riêng.

Để tôn vinh những nhà sáng tạo cùng những xu hướng thời trang thịnh hành nhất, TikTok đã hợp tác cùng hàng loại các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới để ra mắt chiến dịch #TikTokFashionMonth. Từ nay đến ngày 8/10/2020, cộng đồng người dùng TikTok, các thương hiệu thời trang, nhà sáng tạo và những gương mặt nổi tiếng sẽ có cơ hội trải nghiệm những nội dung đậm tính thời trang thông qua một loạt hashtag, livestream hay các hiệu ứng độc đáo ngay tại TikTok.

”Tận dụng công nghệ và trải nghiệm đa nền tảng luôn là một trong những mối lưu tâm của JW Anderson. Chúng tôi tin rằng, TikTok đã thay đổi các quy chuẩn truyền thống và đem đến sự cải tiến cho những gì JW Anderson đang làm trước đây”, Jonathan Anderson - Người sáng lập và Giám đốc Sáng tạo của JW Anderson cho biết.

Theo CeCe Vu - Trưởng nhóm Đối tác Nội dung Thời trang tại TikTok, ngành công nghiệp thời trang đang chuyển mình và dần tái định nghĩa khái niệm thời trang cao cấp sau khi TikTok đưa thời trang vào nền tảng cộng đồng của mình trong thời gian cách ly. Việc ra mắt chiến dịch “TikTok Fashion Month” đã đưa đến một giải pháp thông minh để các đối tác thương hiệu của TikTok có thể tiếp cận cộng đồng người dùng của nền tảng theo cách đáng tin cậy nhất. Từ đó họ truyền tải được tư duy nghệ thuật, cảm hứng sáng tạo và cá tính thời trang của mình.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/11, rạng sáng 25/11: Ipswich Town và MU, Southampton và Liverpool tại Ngoại hạng Anh

Khai mạc Triển lãm mỹ thuật Sắc quê 2 của họa sĩ Quỳnh Thơm

Thừa Thiên Huế: Những bản đúc nổi trên chín đỉnh đồng ở Hoàng cung Huế là Di sản tư liệu thế giới

Link xem trực tiếp bóng đá Leicester City và Chelsea, 19h30 ngày 23/11, vòng 12 Ngoại hạng Anh

Thừa Thiên Huế: Công nhận Tri thức may, mặc áo dài Huế là di sản văn hoá phi vật thể

10 năm Quần thể danh thắng Tràng An là di sản thế giới - Bài 3: Khơi thông nguồn lực phát triển

Nhận định bóng đá Man City và Tottenham, 00h30 ngày 24/11, Ngoại hạng Anh 2024/2025

Di sản văn hoá: Định hình bản sắc, thúc đẩy phát triển của Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11, rạng sáng 24/11: Tâm điểm Man City và Tottenham, vòng 12 Ngoại hạng Anh

Lai Châu: Khai mạc Lễ hội PuTaLeng “Về miền Đỗ Quyên”

Thị trường đồ trang trí Noel 2024: Đa dạng mẫu mã, không biến động giá

Khai mạc Tuần Văn hóa – Du lịch Lai Châu tại TP. Đà Nẵng năm 2024

Nhiều đổi mới tại giải Vô địch các câu lạc bộ Võ cổ truyền quốc gia lần thứ XIII

Xúc tiến, liên kết phát triển du lịch Đà Nẵng - Lai Châu

Khai mạc 'Ngày hội di sản văn hóa Đà Nẵng' năm 2024

TP. Hồ Chí Minh: Đón hơn 39,3 triệu lượt khách du lịch, thu gần 174.000 tỷ đồng

Quảng Nam: Hội nghị quốc tế về Du lịch nông thôn của UN Tourism sẽ diễn ra từ 9 – 11/12

10 năm Quần thể danh thắng Tràng An là di sản thế giới-Bài 2: Cộng đồng 'hạt nhân' bảo tồn di sản

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Bayern Munich và Augsburg, 2h30 ngày 23/11, Bundesliga 2024/2025

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/11, rạng sáng 23/11: Đại chiến PSG và Toulouse tại Ligue 1