Thứ năm 14/11/2024 18:11

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.

Trong bối cảnh thị trường gia vị, thực phẩm “vàng thau lẫn lộn”, người tiêu dùng luôn quan tâm đến vấn đề chất lượng, xuất xứ sản phẩm trước khi mua, bởi những sản phẩm không đảm bảo chất lượng có thể gây nguy hại cho sức khỏe.

Bột ngọt Meizan là một trong những sản phẩm của Công ty TNHH Thực Phẩm Quốc Tế Nam Dương (Công ty Nam Dương) ra đời có thêm một sự lựa chọn cho người tiêu dùng bởi nguồn gốc xứ xuất rõ ràng và luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn thực phẩm theo quy định.

Bột ngọt Meizan của Công ty Nam Dương được bày bán tại các siêu thị. Ảnh: Thuỳ Trang

Theo đại diện của Công ty Nam Dương, bột ngọt Meizan ra mắt thị trường từ tháng 9/2024 và đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý. Hiện đang sản phẩm được phân phối tại các chi nhánh siêu thị như Co.opmart, Go và Bách hóa Xanh và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Bột ngọt Meizan không phải là sản phẩm sang chiết từ một nguồn gốc, mà là sản phẩm được phối trộn và đóng gói từ nhiều nguồn nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch đến từ các nhà sản xuất uy tín, có hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến tại Malaysia, Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam. Tất cả các nguồn cung cấp đều có xuất xứ rõ ràng, hồ sơ chứng từ minh bạch, hợp lệ, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm theo quy định pháp luật.

Việc phối trộn và đóng gói sản phẩm bột ngọt Meizan được thực hiện tại nhà máy của Công ty Nam Dương tại Lô C20a-3, đường số 14, KCN Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Nhà máy đã đạt các chứng nhận uy tín về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và trách nhiệm xã hội từ các tổ chức quốc tế, bao gồm: AIB, FSSC 22000, SEDEX SMETA, ISO 14001:2015, và FDA. Quy trình phối trộn giúp tối ưu các đặc tính của sản phẩm theo tiêu chuẩn đã đăng ký của Công ty Nam Dương, đồng thời phù hợp với chiến lược quản lý nguồn cung ứng của Công ty.

Ngoài ra, bột ngọt Meizan đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, phù hợp với Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia về phụ gia thực phẩm – chất điều vị (QCVN 4-1/2010-BYT) được ban hành tại Thông tư 18/2010/TT-BYT ngày 20/5/2010 của Bộ Y tế và Nghị định 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn Thực phẩm.

Việc ghi nhãn hàng hoá của sản phẩm bột ngọt Meizan tuân thủ quy định tại Nghị định 43/2017/NĐ-CP ngày 14/4/2017 của Chính phủ về nhãn hàng hóa được sửa đổi bổ sung bởi Nghị định 111/2021/NĐ-CP ngày 09/12/2021, đảm bảo cung cấp thông tin sản phẩm chính xác, rõ ràng và phù hợp với yêu cầu quy định hiện hành.

Ông Hồ Diệp Anh Khôi, Tổng Giám đốc Công ty Nam Dương khẳng định sản phẩm bột ngọt mang thương hiệu Meizan đạt đầy đủ các chứng nhận uy tín về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và trách nhiệm xã hội từ các tổ chức quốc tế, và tuân thủ nghiêm túc các quy định về nhãn mác.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Bảo vệ người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Temu đối mặt với cuộc điều tra thứ hai của EU vì vi phạm luật bảo vệ người tiêu dùng

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R vì lỗi hệ thống lái

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Tăng cường điều tra và xử lý vụ việc thỏa thuận hạn chế cạnh tranh

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bộ Công Thương phát động cuộc thi ‘Sinh viên thông thái - Hiểu pháp luật bán hàng đa cấp’

Audi Việt Nam triệu hồi 6 xe điện Audi e-tron GT và RS e-tron GT lỗi pin

Lỗi cảm biến tốc độ, Honda Việt Nam triệu hồi 866 xe máy Honda CB350’H’ness

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Công nghệ - 'chìa khóa' bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Bắc Kạn đa dạng các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’