Thứ hai 25/11/2024 21:57

Bánh trung thu Kido đã “cháy hàng” trên toàn quốc

Sau 1 tháng đưa ra thị trường, hơn 300 tấn bánh trung thu Kido đã bán hết và doanh nghiệp này đang tận dụng nguồn nguyên liệu dự trữ để cung ứng cho người dân.

Đại diện cho Tập đoàn Kido, ông Trần Lệ Nguyên - Tổng giám đốc Tập đoàn cho biết: Đến thời điểm hiện tại Kido đã hoàn thành vượt kế hoạch đề ra, tức hơn 300 tấn bánh do Kido sản xuất đã đến tay người tiêu dùng.

Nhu cầu mua bánh biếu tặng năm nay của người tiêu dùng tăng cao

“Bánh trung thu Kido’s Bakery đã “cháy hàng” trên toàn quốc. Hiện một số điểm bán vẫn còn một vài dòng bánh tuy nhiên số lượng là rất ít. Trước nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng cao trong những ngày cận Tết trung thu, chúng tôi đang nỗ lực tận dụng nguồn nguyên liệu dự trữ đã được lên kế hoạch trước đó để tiếp tục cung ứng cho người dân trong phạm vi cho phép”- ông Trần Lệ Nguyên cho biết thêm.

Bánh trung thu Kido’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8/2022 và được phân phối trên các kênh GT (truyền thống); cơ quan - xí nghiệp; hệ thống 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh của Kido; các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee...

Theo các đơn vị nghiên cứu thị trường, sau gần 3 năm ảnh hưởng của đại dịch, xu hướng tiêu dùng và thưởng thức trong mùa Tết trung thu được dự đoán sẽ có sự gia tăng đáng kể với mức tăng trưởng ở khoảng 20 - 30%.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh