Chủ nhật 22/12/2024 12:19

350 gian hàng tham dự Hội chợ thương mại và sản phẩm OCOP tỉnh Phú Thọ năm 2024

Hội chợ thương mại và sản phẩm OCOP tỉnh Phú Thọ năm 2024 có 350 gian hàng tiêu chuẩn, gồm nhiều sản phẩm thế mạnh của Phú Thọ và các tỉnh thành trên cả nước.

Từ ngày 12-18/4, tại Quảng trường Hùng Vương (thành phố Việt Trì, Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ tổ Hùng Vương năm 2024, Sở Công Thương tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Hội chợ thương mại và sản phẩm OCOP tỉnh Phú Thọ năm 2024. Hội chợ có sự tham gia của 350 gian hàng tiêu chuẩn, được bố trí thành 2 khu vực.

Theo đó, khu thương mại tổng hợp gồm trên 250 gian hàng của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trong và ngoài tỉnh. Khu vực triển lãm trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Phú Thọ và 100 gian hàng trưng bày sản phẩm của Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Từ ngày 12-18/4, tại Quảng trường Hùng Vương (thành phố Việt Trì, Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ tổ Hùng Vương năm 2024, Sở Công Thương tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Hội chợ thương mại và sản phẩm OCOP tỉnh Phú Thọ năm 2024.

Hội chợ chủ yếu trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm thế mạnh của địa phương như sản phẩm trong lĩnh vực công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và thương mại; sản phẩm OCOP; sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao; sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm làng nghề truyền thống, hàng tiêu dùng chất lượng cao…

Đây là dịp để các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu tiềm năng, năng lực sản xuất kinh doanh, sản phẩm và thương hiệu có thế mạnh của mình; đồng thời là cơ hội để doanh nghiệp, tổ chức kinh tế tìm kiếm cơ hội đầu tư, ký kết hợp đồng thương mại và bán sản phẩm cho người tiêu dùng.

Hội chợ chủ yếu trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm thế mạnh của địa phương như sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao; sản phẩm OCOP...

Thông qua các hoạt động của hội chợ, nhân dân trong tỉnh và du khách thập phương về dự giỗ tổ có điều kiện, cơ hội giao lưu văn hóa, du lịch, thương mại, dịch vụ, tiếp cận, lựa chọn và mua sắm sản phẩm hàng hoá có chất lượng, giá cả hợp lý, góp phần tích cực vào kích cầu tiêu dùng hàng hóa nội địa và là hành động cụ thể hóa thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Khôi Nguyên
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm OCOP

Tin cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Triển khai có hiệu quả chính sách giảm nghèo bền vững

Đồn Biên phòng Lũng Cú tiếp tục trồng cây xanh bảo vệ biên giới

Bài 2 - Tự hào vì quê hương có nhà máy điện hạt nhân

Sở Công Thương Hà Giang: Quảng bá, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Khai mạc Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2024

Quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Nghệ An năm 2024

Phát triển Khu kinh tế cửa khẩu Bắc Phong Sinh thành khu kinh tế năng động, thông minh

Kết nối đầu tư, thương mại và du lịch 2 tỉnh Sơn La và Thanh Hóa

Hậu Giang: Phát triển công nghiệp là ưu tiên hàng đầu trong năm 2025

Trở lại nơi làm nhà máy điện hạt nhân ở Ninh Thuận: Bài 1 - Đồng thuận và mong chờ

Đồng Tháp: Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế đạt 93,75%, cao hơn bình quân cả nước

Ngành Công Thương Thanh Hóa triển khai hiệu quả khuyến công, góp phần xóa đói giảm nghèo

Vĩnh Phúc: Người dân, doanh nghiệp là trung tâm của khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Phê chuẩn kết quả bầu ông Dương Minh Dũng làm Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai

Sóc Trăng: Nông dân ‘đổi đời’ nhờ xuất khẩu vú sữa sang thị trường Hoa Kỳ

Giao lưu văn hóa giữa lực lượng biên phòng Hà Giang (Việt Nam) và Vân Nam (Trung Quốc)

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Khởi công cụm công nghiệp Bắc Sơn 2, vốn đầu tư hơn 280 tỷ đồng

Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận bắn pháo hoa đón năm mới ở đâu?

Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ chỉ đạo ‘nóng’ về tinh gọn bộ máy