Thứ sáu 22/11/2024 02:12

350 gian hàng tham dự Hội chợ thương mại và sản phẩm OCOP tỉnh Phú Thọ năm 2024

Hội chợ thương mại và sản phẩm OCOP tỉnh Phú Thọ năm 2024 có 350 gian hàng tiêu chuẩn, gồm nhiều sản phẩm thế mạnh của Phú Thọ và các tỉnh thành trên cả nước.

Từ ngày 12-18/4, tại Quảng trường Hùng Vương (thành phố Việt Trì, Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ tổ Hùng Vương năm 2024, Sở Công Thương tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Hội chợ thương mại và sản phẩm OCOP tỉnh Phú Thọ năm 2024. Hội chợ có sự tham gia của 350 gian hàng tiêu chuẩn, được bố trí thành 2 khu vực.

Theo đó, khu thương mại tổng hợp gồm trên 250 gian hàng của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trong và ngoài tỉnh. Khu vực triển lãm trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Phú Thọ và 100 gian hàng trưng bày sản phẩm của Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Từ ngày 12-18/4, tại Quảng trường Hùng Vương (thành phố Việt Trì, Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ tổ Hùng Vương năm 2024, Sở Công Thương tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Hội chợ thương mại và sản phẩm OCOP tỉnh Phú Thọ năm 2024.

Hội chợ chủ yếu trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm thế mạnh của địa phương như sản phẩm trong lĩnh vực công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và thương mại; sản phẩm OCOP; sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao; sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm làng nghề truyền thống, hàng tiêu dùng chất lượng cao…

Đây là dịp để các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu tiềm năng, năng lực sản xuất kinh doanh, sản phẩm và thương hiệu có thế mạnh của mình; đồng thời là cơ hội để doanh nghiệp, tổ chức kinh tế tìm kiếm cơ hội đầu tư, ký kết hợp đồng thương mại và bán sản phẩm cho người tiêu dùng.

Hội chợ chủ yếu trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm thế mạnh của địa phương như sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao; sản phẩm OCOP...

Thông qua các hoạt động của hội chợ, nhân dân trong tỉnh và du khách thập phương về dự giỗ tổ có điều kiện, cơ hội giao lưu văn hóa, du lịch, thương mại, dịch vụ, tiếp cận, lựa chọn và mua sắm sản phẩm hàng hoá có chất lượng, giá cả hợp lý, góp phần tích cực vào kích cầu tiêu dùng hàng hóa nội địa và là hành động cụ thể hóa thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Khôi Nguyên
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm OCOP

Tin cùng chuyên mục

Sản phẩm OCOP Quảng Ninh sẵn sàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2025

Quảng Ninh: Vươn tầm trung tâm logistics hàng đầu miền Bắc

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ nhà ở xã hội, thương mại trên địa bàn

Lai Châu: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thông tin tuyên truyền, thông tin đối ngoại

Thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) sau sắp xếp đơn vị hành chính sẽ có bao nhiêu phường, xã?

Lào Cai: Tăng cường công tác phòng, chống bệnh sởi

Thừa Thiên Huế: Thuỷ điện Bình Điền giảm lưu lượng vận hành để cứu hộ vụ tai nạn ở cầu Bình Thành

Hải Phòng: Điều chỉnh vốn các dự án trong kế hoạch đầu tư công năm 2024

Sơn La: Hiệu quả cao từ việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia 1719

10 năm Quần thể danh thắng Tràng An là di sản thế giới - Bài 1: Lực đẩy kinh tế Ninh Bình

Thuận Châu (Sơn La): Thực hiện tốt Chương trình 1719, nâng cao đời sống đồng bào dân tộc thiểu số

Bắc Ninh tiếp tục kiểm tra tiến độ xử lý ô nhiễm môi trường tại thôn Mẫn Xá

Yên Bái: Công nhận 5 xã của huyện Lục Yên đạt chuẩn nông thôn mới năm 2024

Lai Châu: Kinh tế tăng trưởng ổn định, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch

25 sản phẩm nông nghiệp Sơn La tiêu biểu năm 2024

Cá tầm hồ Hòa Bình được đấu giá thành công 150 triệu đồng

Hà Nội thành lập Ban Chỉ đạo về thực hiện các biện pháp phòng, chống lãng phí

Thanh Hóa: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước đối với người nước ngoài cư trú, hoạt động trên địa bàn

TP. Hồ Chí Minh: Thị trường hoa ảm đạm trong dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sơn La: Sản xuất công nghiệp tiếp tục là 'đầu tàu' trong tăng trưởng kinh tế