Chủ nhật 22/12/2024 20:36

WinMart/WinMart+ phát triển nhãn hàng riêng để bình ổn giá

Để góp phần bình ổn giá, WinMart/WinMart+ đã phát triển 4 nhãn hàng riêng, có giá thành rẻ hơn 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Trong bối cảnh giá cả thị trường có nhiều biến động do giá xăng dầu liên tục tăng cao, để góp phần bình ổn giá, hệ thống WinMart/WinMart+ đã chủ động đàm phán cùng đối tác nhằm trì hoãn việc tăng giá, đặc biệt với nhóm hàng nhu yếu phẩm.

Mặt khác, tận dụng lợi thế của công ty mẹ Masan - vốn là nhà sản xuất các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, WinMart/WinMart+ đã phát triển 4 nhãn hàng riêng đặc trưng đặc trưng gồm: WinMart Good (thực phẩm khô); WinMart Cook (thực phẩm chế biến); WinMart Home (đồ gia dụng); WinMart Care (chăm sóc cá nhân). Các sản phẩm này hiện có giá thành rẻ hơn 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Đặc biệt, gần đây nhà bán lẻ này đã cho ra mắt nhãn hiệu Beng’s - chuyên về các loại thực phẩm tiện lợi, chất lượng tốt với giá thành bình dân, hướng đến mục tiêu cung cấp đa dạng lựa chọn về sản phẩm và mức giá.

Không chỉ góp phần cùng bình ổn giá trên thị trường, nhà bán lẻ này còn liên tục mở thêm điểm bán để phục vụ người dân. Ông Nguyễn Văn Quý - Phó Tổng giám đốc Phụ trách chuỗi WinMart+ cho biết: Ngoài hơn 300 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ được mở mới trên toàn quốc trong các tháng đầu năm, từ nay đến cuối 2022 chúng tôi có kế hoạch mở mới hơn 700 cửa hàng WinMart+, khoảng 20 siêu thị/ đại siêu thị Winmart. Hiện kế hoạch vẫn đang được triển khai đầy đủ, chắc chắn, đúng tiến độ với mục tiêu đặt ra.

Bên cạnh đó, nhà bán lẻnày đang tập trung vào phát triển mô hình điểm bán đa tiện ích và cửa hàng nhượng quyền bởi đây sẽ là xu hướng của ngành dịch vụ nói chung và bán lẻ nói riêng. Các cửa hàng tích hợp đa tiện ích sẽ tối ưu hóa thời gian, mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng, trong khi mô hình nhượng quyền sẽ là phương thức để thương hiệu WinMart+ gần gũi và hiện hữu nhiều hơn trong đời sống của người tiêu dùng Việt.

Ngọc Thùy

Tin cùng chuyên mục

Phân Bón Cà Mau đồng hành, hỗ trợ cùng tỉnh Cà Mau phát triển bền vững

PV GAS khởi động giải chạy Marathon: "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh"

Phối hợp nhịp nhàng, vận hành hiệu quả hệ thống khí - điện - đạm trong dây chuyền khí PM3 CAA

Phân bón Cà Mau: ''Một đội ngũ - Một mục tiêu'' kiến tạo nền tảng bền vững

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng

Petrovietnam chuẩn bị đà tăng tốc cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

PVCFC nhanh chóng giải quyết, tháo gỡ khó khăn cùng các nhà phân phối

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

VINACHEM trao tặng 15 căn nhà tình nghĩa tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

Những "quả ngọt" kết tinh từ sản xuất sữa bền vững của FrieslandCampina Việt Nam

Người tiêu dùng lạc quan hơn về chi tiêu Tết Nguyên đán 2025

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh