Thứ năm 12/12/2024 21:51

Vedan Việt Nam vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018

Ngày 23/6, tại Hà Nội, Vedan Việt Nam đã vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018” do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp - tổ chức có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và nâng cao chất lượng sản phẩm. Trước đó, Vedan đã 2 lần (năm 2002 và 2004) được nhận giải thường này do Bộ Khoa học và Công nghệ trao tặng.

Kết quả trên là minh chứng cho sự nỗ lực phát triển toàn diện của Vedan Việt Nam trong hoạt động kinh doanh cũng như đổi mới sáng tạo không ngừng để đem lại những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Tăng trưởng vững vàng, khẳng định vị thế

Năm 2018, vượt qua nhiều thử thách, nhờ những định hướng đúng đắn, Vedan Việt Nam tiếp tục đạt được kế hoạch kinh doanh và những mục tiêu đề ra. Sản phẩm của công ty cũng nhận được sự đón nhận rộng rãi của thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế tại các nước châu Á, Mỹ, Nhật Bản, EU.

Đại diện Công ty Vedan Việt Nam, ông Kuo Ting Hung- Phó Tổng giám đốc công ty nhận giải Vàng chất lượng quốc gia

Sau 28 năm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, Vedan Việt Nam ngày một phát triển vững mạnh, duy trì vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gia vị - thực phẩm chế biến và là nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực sử dụng công nghệ sinh học tiên tiến - công nghệ lên men để tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị cao, đáp ứng nhu cầu thị trường. Vedan Việt Nam là chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ gạo và sắn như: tinh bột, tinh bột biến tính… Với sự ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp đa dạng, Vedan đang có kế hoạch mở rộng việc sản xuất tinh bột ở các tỉnh khác, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành nông nghiệp - chế biến và góp phần tăng trưởng kinh tế nước nhà.

Chinh phục Giải thưởng Chất lượng Quốc gia

Vedan Việt Nam là một trong 22 doanh nghiệp nhận được Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018. Đây là giải thưởng duy nhất về chất lượng do Thủ tướng quyết định trao tặng và nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương. Để đạt được giải thưởng này, các doanh nghiệp phải được đánh giá nghiêm ngặt theo 7 tiêu chí gồm có: Vai trò lãnh đạo của tổ chức; Chiến lược hoạt động; Chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường; Đo lường, phân tích và quản lý tri thức; Quản lý, phát triển nguồn nhân lực; Quản lý quá trình hoạt động và Kết quả hoạt động.

Trong mỗi tiêu chí, Vedan Việt Nam đã nỗ lực không ngừng để đáp ứng các quy định của Nhà nước liên quan đến: sản xuất kinh doanh, thuế, bảo hiểm... Bên cạnh đó, điều kiện môi trường làm việc và trách nhiệm xã hội với cộng đồng luôn được Vedan cải thiện qua từng năm để đến gần hơn với sứ mệnh “Sự khởi đầu cho cuộc sống khỏe mạnh và đầy hương vị”.

Trong các tiêu chuẩn đánh giá, kết quả hoạt động là tiêu chí trọng tâm nhất, đánh giá toàn diện về sản phẩm - định hướng khách hàng - tài chính - thị trường – nguồn nhân lực – hiệu quả hoạt động – vai trò lãnh đạo của công ty Vedan. Trong năm qua, Vedan đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật đáng lưu ý như: Sự ổn định chất lượng của sản phẩm ngày một nâng cao, phản hồi của khách hàng ngày càng tích cực. Cứ 6 tháng 1 lần, Vedan tiến hành đo lường nhận định của khách hàng thông qua các phiếu điều tra trực tiếp với nhiều tiêu chí khác nhau: khuyến mãi, quảng cáo, trưng bày, chất lượng sản phẩm, giao hàng… Từ năm 2014 đến nay, tỷ lệ thỏa mãn của khách hàng ngày càng cao và đạt 88,2% về mức độ hài lòng năm 2017. Ông Ko Chung Chih - Phó Tổng Giám đốc Công ty Vedan Việt Nam chia sẻ: “Khiêm tốn - Tận tụy - Sáng tạo” là tiêu chí để công ty khắc phục những thiếu sót, ngày càng hoàn thiện hơn từ đó cống hiến những thành phẩm tốt nhất, giúp công ty chinh phục những thành công mới.

Đứng trước những thách thức cạnh tranh của thị trường, Vedan Việt Nam luôn xác định ưu tiên hàng đầu là đẩy mạnh mũi nhọn khoa học công nghệ, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất nhằm giảm chi phí và phát triển các sản phẩm mới. Thời gian qua, Vedan Việt Nam đã được ghi nhận bởi nhiều chứng nhận uy tín tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9001, HALAL, KOSHER, ISO 14001, FSSC 22000...

Với “Giải vàng Chất lượng Quốc gia 2018”, Vedan Việt Nam đã nâng cao uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng; tiếp tục khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và qua đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

PV

Tin cùng chuyên mục

Sôi động giải pickleball PWR Thủ Đức HTV DJOY mở rộng - Cúp WARRIOR

Công ty Thủy điện Quảng Trị: Tổ chức khóa huấn luyện an toàn vệ sinh lao động nhóm 4 năm 2024

Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2025: Trao tâm ý, gắn Tết diệu kỳ

EVNHANOI triển khai tổng đài thông minh, nâng cao trải nghiệm khách hàng sử dụng điện

Lễ cất nóc và ra mắt căn hộ mẫu dự án D’METROPOLE LUXURY APARTMENTS

VinDT chính thức ra mắt cơ sở đào tạo và sát hạch lái xe đầu tiên tại Quảng Ninh

Liên minh năng lượng tái tạo của Bamboo Capital – Foxlink - Micro Electricity

Petrovietnam: Tiên phong đổi mới tổ chức bộ máy, tái cơ cấu doanh nghiệp tinh gọn, nâng cao năng suất lao động

Phú Mỹ: Đồng hành thiết thực cùng bà con nông dân qua chương trình 'Bác sĩ nông học'

Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV tổ chức hội thảo tiêu thụ tro xỉ

Công ty Cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 10

Dược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới

PC Quảng Trị: Cảnh báo tình trạng giả danh nhân viên điện lực thu tiền điện

PVCFC: hành trình tiên phong trong quản trị theo thông lệ quốc tế, vượt trên sự tuân thủ

EVNNPC tổ chức ‘Tuần lễ hồng EVN lần thứ X'

Synesgy đánh giá: F88 hoạt động có trách nhiệm và bền vững

EVN triển khai chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng lần thứ X

Mộc Châu Milk được vinh danh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích' năm 2024

EVNHANOI tri ân khách hàng: hướng đến sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

EVNGENCO2 hiến tặng 111 đơn vị máu trong ngày đầu tiên tổ chức Tuần lễ hồng EVN lần thứ X