Thứ ba 19/11/2024 07:32

UPS giúp đẩy mạnh khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam

Ngày 9/7, UPS - doanh nghiệp hàng đầu thế giới về logistics đã chính thức thông báo một loạt các giải pháp tăng cường dịch vụ, tác động đến gần 1,4 triệu mã bưu chính tại 41 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp khu vực châu Á Thái Bình Dương, kết nối hơn 22 triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới. Trong đó, việc mở rộng các dịch vụ của UPS cũng sẽ giúp đẩy mạnh khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam.

Chủ tịch khu vực châu Á Thái Bình Dương của UPS - Ross McCullough cho biết, chúng tôi đã đầu tư vào mạng lưới logistics thông minh (smart logistics network) với khát vọng giúp cho quá trình thương mại toàn cầu trở nên dễ dàng hơn đối với các doanh nghiệp châu Á để cùng nhau tăng trưởng. Giờ đây, các khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy chúng tôi ở nhiều tỉnh thành hơn; thời gian gửi và nhận hàng được rút ngắn, trong khi khách hàng có thể giao hàng cho UPS trong ngày trễ hơn so với trước đây. Các lợi thế này sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho các doanh nghiệp trong khu vực trên thương trường quốc tế.

Đặc biệt, với thị trường Việt Nam, UPS tiếp tục có thêm bước cải tiến quan trọng bằng cách mở rộng dịch vụ bảo đảm, giao hàng tận nơi - UPS Worldwide Express Freight, ra 24 tỉnh thành tại miền Bắc và miền Nam Việt Nam cho các lô hàng đóng pallet trên 70kg. Với hơn 80 năm kinh nghiệm cùng khả năng thông quan pallet nhanh chóng, giao hàng tận nơi vào ngày xác định đến 67 quốc gia, từ nay các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp và ô tô cũng như các công ty công nghệ cao tại Việt Nam có thể tham gia vào mạng lưới hàng không rộng lớn bậc nhất thế giới của UPS.

Ông Russel Reed, Giám đốc điều hành UPS Việt Nam cho hay, là một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển toàn cầu luôn nỗ lực góp phần xây dựng một môi trường thương mại tự do và cởi mởi, UPS sẽ tiếp tục hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam trong quá trình phát triển kinh doanh. Với việc chính thức ký kết Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và liên minh Châu Âu, một kỷ nguyên mới đã mở ra. Việc mở rộng các dịch vụ của UPS trên khắp các tỉnh Việt Nam, kéo dài thời gian lấy hàng trong ngày và tăng cường kết nối sẽ giúp đẩy mạnh khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong môi trường kinh doanh năng động mới mẻ này.

Quỳnh Nga
Bài viết cùng chủ đề: Cạnh tranh

Tin cùng chuyên mục

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái