
Xây dựng thương hiệu cho nông sản: Nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm
Xây dựng, phát triển thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp là một trong những giải pháp để phát triển nông nghiệp.

Cơ giới hóa nông nghiệp nâng cao sức cạnh tranh nông sản Việt
Hiện, tỷ lệ cơ giới hóa ở một số khâu sản xuất nông nghiệp còn thấp. Trở thành trung tâm chế biến nông sản đứng Top 10 thế giới cần triển khai nhiều giải pháp.

Diễn đàn phát triển thị trường khí Việt Nam: Xây dựng thị trường khí Việt Nam cạnh tranh, minh bạch, hiệu quả
Sáng 25/8, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Diễn đàn phát triển thị trường khí Việt Nam: Xây dựng thị trường khí Việt Nam cạnh tranh, minh bạch, hiệu quả.

Duy trì lợi thế cạnh tranh ngành công nghiệp hỗ trợ: Cần sớm xây dựng Luật
Hiệp hội Doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ TP Hà Nội đề nghị Chính phủ cần sớm xây dựng Luật Công nghiệp hỗ trợ

Thu hồi thêm gần 1.500 sản phẩm kem Haagen dazs
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng thông báo về việc mở rộng thu hồi sản phẩm kem Haagen dazs do Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam nhập khẩu và phân phối.

Sở hữu trí tuệ: Yếu tố quan trọng quyết định tính cạnh tranh của doanh nghiệp
Sở hữu trí tuệ là yếu tố quan trọng quyết định tính cạnh tranh của doanh nghiệp, nền kinh tế và quốc gia.

Sau vụ Grab: Bộ Công Thương yêu cầu các hãng xe công nghệ tuân thủ nghiêm pháp luật
Cục Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đề nghị Grab và các hãng xe công nghệ rà soát chính sách kinh doanh đảm bảo tuân thủ nghiêm quy định của pháp luật.

Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng yêu cầu Techcombank giải quyết vụ thu 12 tỷ trong tài khoản khách hàng
Trước sự việc người tiêu dùng phản ánh, Ngân hàng Techcombank thu hồi nợ trước hạn, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã vào cuộc bảo vệ người tiêu dùng.

TS Vũ Tiến Lộc: Bộ Công Thương cần tập trung đặc biệt vào chính sách công nghiệp
TS Vũ Tiến Lộc cho rằng, để phục hồi nền kinh tế và nâng cao cạnh tranh cho doanh nghiệp về lâu dài cần những chính sách mạnh về phát triển công nghiệp.

Giá cạnh tranh tạo cơ hội thúc đẩy chuyển dịch năng lượng
Giá các công nghệ và các sản phẩm phục vụ năng lượng tái tạo đã giảm, nhờ đó đã tạo cơ hội cho chuyển dịch năng lượng diễn ra nhanh hơn.