TP. Hồ Chí Minh: Hơn 400 nhãn hiệu tham gia Flash sale Holiday đợt 2 - khuyến mại hàng hiệu đến 90%
Chiều ngày 12/12/2023, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh họp báo thông tin về sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday đợt 2. Sự kiện này, sẽ được tổ chức tại tầng B1 của Trung tâm thương mại Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Ông Nguyễn Khắc Hiếu - Phó trưởng Phòng Quản lý Xuất nhập khẩu (Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh) thông tin về sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 tại họp báo |
Thông tin tại họp báo, ông Nguyễn Khắc Hiếu - Phó trưởng Phòng Quản lý Xuất nhập khẩu - Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh - cho biết: Tiếp nối với chương trình khuyến mạitập trung quốc gia (4/12-10/1/2024), Sở Công Thương tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 2, kéo dài từ 15/11-31/12/2023.
Việc tổ chức này nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của TP. Hồ Chí Minh và góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại Thành phố.
Người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu tại sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday với mức giá giảm sâu, khuyến mại hấp dẫn lên đến 90% |
Theo đánh giá của Sở Công Thương, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday là một trong những sự kiện tiêu biểu quy tụ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt hơn nữa, sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 sẽ được tổ chức tại địa điểm trung tâm quận 1 - Trung tâm thương mại Union Square tọa lạc ngay tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ tấp nập người dân, du khách tham quan và kết nối được với nhiều dịch vụ khác như ẩm thực, trải nghiệm văn hóa… hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng, khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời vào thời điểm Lễ Noel và Tết dương lịch, Tết nguyên đán đang đến gần.
Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại sự kiện |
Dự kiến sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp. Mức khuyến mại được thực hiện lên đến 90%.
“Với chuỗi các sự kiện ngày càng đa dạng và thiết thực, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của Thành phố, góp phần xây dựng Thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước cũng như quốc tế” - ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh nhấn mạnh.
Được biết, trước đó trong lần đầu tổ chức từ ngày 8 -10/9/2023 tại khách sạn Tân Sơn Nhất, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 đã diễn ra rất thành công khi thu hút doanh nghiệp tham gia cũng như người tiêu dùng quan tâm mua sắm.
Theo đó, tại sự kiện này đã thực hiện giảm giá lên đến 90%, mua 1 tặng 1 cho hơn 120 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế thuộc các ngành hàng thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức… Trong vòng 3 ngày, sự kiện đã thu hút được hơn 15.000 người đến tham quan, mua sắm hàng hiệu, mang về tổng doanh thu hơn 95 tỷ đồng cho các doanh nghiệp tham gia.