Thứ tư 20/11/2024 18:32

Toyar và Realsee hợp tác chiến lược đột phá, tiên phong số hóa không gian tại Việt Nam qua nền tảng Fidovn

Hợp tác chiến lược giữa Toyar và Realsee, qua nền tàng Fidovn sẽ đem lại giải pháp số hóa hiện đại, tối ưu trải nghiệm khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Với định hướng thúc đẩy chuyển đổi số nhanh và bền vững, Công ty cổ phần Toyar Việt Nam, với vai trò là nhà đầu tư chủ lực cho Fidovn - nền tảng tích hợp dịch vụ nhà ở và phát triển nguồn nhân lực đầu tiên tại Việt Nam, chính thức công bố hợp tác chiến lược với Realsee – nhà cung cấp giải pháp không gian số hàng đầu thế giới. Hợp tác chiến lược này đánh dấu bước tiến quan trọng phát triển nguồn nhân lực & gia tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, mang đến cho doanh nghiệp và người dùng trải nghiệm không gian số hóa chân thực và liền mạch.

Nền tàng Fidovn - tiên phong số hóa không gian tại Việt Nam

Với việc trở thành nhà phân phối độc quyền của Realsee tại Việt Nam, Fidovn sẽ mang đến các giải pháp VR và AI tiên tiến, đáp ứng nhu cầu số hóa ngày càng cao của các ngành bất động sản, kiến trúc, xây dựng, trang trí nội thất, phát triển nguồn nhân lực & gia tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Thông qua hợp tác này, Fidovn và Realsee sẽ tạo điều kiện để các doanh nghiệp tiếp cận với những công nghệ số hóa hiện đại, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường. Các giải pháp mà Fidovn cung cấp bao gồm:

Kiến trúc - Xây dựng - Cải tạo

Phủ sóng các giai đoạn chính trong ngành trang trí nhà cửa như thu hút người dùng, chuyển đổi khách hàng, kiểm soát chất lượng, xây dựng lòng tin và nâng cao sức cạnh tranh cho thương hiệu.

Fidovn và Realsee đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc tạo dựng các giá trị vượt trội qua nền tảng Fidovn

Tự động đo đạc: Tự động tạo mô hình 3D chính xác, tạo bản vẽ mặt bằng và kiểm tra kích thước.

Công cụ tiếp thị AI: Thu thập thông tin người dùng, phân tích hồ sơ và theo dõi hành vi người dùng thông qua công cụ tiếp thị AI.

Tài liệu VR: Bao gồm các bước như giám sát xây dựng, kiểm tra hệ thống điện nước, và bàn giao công trình, cung cấp tài liệu gốc cho việc bảo trì sau này và cho phép thương hiệu thu thập các trường hợp sử dụng điển hình.

Nghiên cứu trường hợp hiệu quả, chi phí bằng 0: Quét không gian trước và sau khi hoàn thiện, tạo ra so sánh trực quan, sinh động hơn để thu hút thêm khách hàng tiềm năng.

Phát triển Bất động sản

Cung cấp giải pháp VR cho các công ty phát triển và môi giới bất động sản, tạo ra bản sao kỹ thuật số sống động và chính xác để cải tiến trải nghiệm mua, thuê nhà.

Cung cấp giải pháp VR - phát triển Bất động sản

Xem nhà bằng VR: Mang đến trải nghiệm người dùng hoàn toàn chân thực và đột phá, bao gồm thông tin chi tiết như bố cục, trang trí nội thất, kích thước, hướng và các chi tiết khác của bất động sản.

Tuyển dụng và gia tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Ứng dụng công nghệ VR trong tuyển dụng nhằm nâng cao hiệu quả tuyển dụng và tạo sự khác biệt trong trải nghiệm ứng viên.

Mô phỏng văn phòng và không gian làm việc: Ứng dụng VR giúp doanh nghiệp tạo ra các mô phỏng văn phòng, nhà xưởng, và không gian làm việc thực tế, cho phép ứng viên trải nghiệm không gian làm việc trực tiếp. Điều này không chỉ giúp gia tăng hiệu suất phỏng vấn mà còn là cơ hội để doanh nghiệp gia tăng nhận diện thương hiệu một cách tinh tế và chuyên nghiệp.

Quét mã QR để khám phá các giải pháp VR tiên tiến.

Sự hợp tác giữa Fidovn và Realsee mở ra một giai đoạn mới, giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và ứng dụng công nghệ VR trong nhiều lĩnh vực, mang đến một trải nghiệm số hóa toàn diện và chuyên nghiệp cho người dùng. Với cam kết không ngừng đổi mới, Fidovn và Realsee hứa hẹn sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc tạo dựng các giá trị vượt trội và gia tăng tính cạnh tranh bền vững trên thị trường.

PV
Bài viết cùng chủ đề: công nghệ số

Tin cùng chuyên mục

Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Hàng Việt Nam rộn ràng xuất khẩu ra thế giới qua kênh phân phối

Hoa Kỳ áp dụng biện pháp tự vệ toàn cầu với xơ sợi staple nhân tạo từ polyester

Khai trương cặp Cửa khẩu quốc tế Lóng Sập - Pa Háng

Online Friday 2024: Bước nhảy vọt của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử

Việt Nam thu về 52,6 triệu USD từ xuất khẩu hoa hồi trong 10 tháng năm 2024

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Tính đến 15/11, xuất khẩu hồ tiêu thu về gần 1,2 tỷ USD

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

3 nội dung chính của Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Kinh nghiệm ứng phó điều tra phòng vệ thương mại từ ngành nhôm Việt Nam

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Nông sản: Điểm sáng trong xuất khẩu hàng hóa

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Sẽ tiếp tục xuất khẩu vaccine phòng bệnh dịch tả lợn châu Phi sang Philippines

Ấn tượng gian hàng Thương hiệu Quốc gia tại Vietnam Foodexpo 2024