Thứ sáu 09/05/2025 18:52

Tổng Lãnh sự quán New Zealand thăm và làm việc tại WinMart

Vừa qua, ông Joseph Nelson - Tổng Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại siêu thị WinMart Times City (Q. Hai Bà Trưng. Hà Nội).

New Zealand từ lâu đã nổi tiếng với nguồn thực phẩm sạch, chất lượng, bền vững, theo 5 cam kết quan trọng: tươi ngon, an toàn, chất lượng thượng hạng, giàu dinh dưỡng, và đạo đức. Với những tương đồng trong định vị sản phẩm cung cấp đến người tiêu dùng, WinCommerce đã hợp tác cùng các cơ quan, doanh nghiệp, nhà cung cấp từ New Zealand trong nhiều năm.

Đặc biệt, hai bên phối hợp tổ chức thành công Lễ hội Trái cây New Zealand “Made With Care” trong 3 năm liên tiếp. Tháng 6 vừa qua, sự kiện “Made With Care 2022” được tổ chức tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc, góp phần quảng bá nhiều loại trái cây chất lượng cao được WinCommrce nhập khẩu trực tiếp New Zealand phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.

Tổng Lãnh sự quán cùng các nhà cung cấp New Zealand thăm và làm việc tại WinMart Times City

Đoàn đại biểu gồm ông Joseph Nelson - Tổng Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam, đại diện Đại sứ quán và Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam, đại diện doanh nghiệp Zespri, T&G và các công ty thực phẩm - đồ uống của New Zealand tiếp tục có chuyến thăm và làm việc tại WinMart Times City.

Khách hàng tin dùng sản phẩm New Zealand vì chất lượng

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Trọng Tuấn – Giám đốc vận hành hệ thống siêu thị WinMart đã giới thiệu tới đoàn đại biểu các sản phẩm đặc trưng của New Zealand đang được phân phối tại WinMart/WinMart+ như táo, kiwi, việt quất, sữa, thịt,...

“Nông sản New Zealand luôn nằm trong danh sách những mặt hàng nhập khẩu được yêu thích. Đặc biệt là táo, theo thống kê, táo nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand chiếm đến 50% thị phần táo đang được bày bán tại hệ thống WinMart/WinMart+. Trong năm 2022, WinCommerce đã thu mua và đưa vào tiêu thụ 240 containers táo New Zealand, ước tính doanh thu từ sản phẩm này trong năm nay đạt 220 tỷ đồng.”, ông Tuấn chia sẻ.

Các sản phẩm đặc trưng của New Zealand được bày bán tại siêu thị WinMart Times City

Tổng Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam - ông Joseph Nelson rất bất ngờ về sản lượng lớn các sản phẩm nhập khẩu từ New Zealand, đặc biệt là táo và kiwi đang được trưng bày tại WinMart/WinMart+. Theo ông, thị trường Việt Nam có nhiều tiềm năng lớn và mong muốn tiếp tục tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp New Zealand và WinCommerce.

Mỹ Hạnh
Bài viết cùng chủ đề: Bảo vệ người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Nấm Tam Đảo được vinh danh Ngôi sao Hợp tác xã: Nông nghiệp tuần hoàn “tỏa sáng” từ vùng sâu

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2025

Petrovietnam đổi tên: Mặt trời mới mọc trên vai tập đoàn quốc gia

Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động