Chủ nhật 24/11/2024 17:18

TNG Holdings Vietnam: Đích đến của chuyển đổi số là khách hàng

“Chiến lược của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam về chuyển đổi số bao gồm 3 trọng tâm dù là ở trọng tâm nào khách hàng luôn là đích đến cuối cùng”.

Công nghệ kiến tạo hạnh phúc

Ra đời trong thời đại Internet bùng nổ, chuyển đổi số đã mang lại những thay đổi to lớn về năng suất lao động, trải nghiệm của người dùng và các mô hình kinh doanh mới.

Với các doanh nghiệp, chuyển đổi số giúp tăng tốc độ ra thị trường; tăng cường vị trí cạnh tranh trên thị trường; thúc đẩy tăng trưởng doanh thu; tăng năng suất của nhân viên; mở rộng khả năng thu hút và giữ chân khách hàng.

Còn với người dân, chuyển đổi số có thể xóa nhòa khoảng cách địa lý, mang đến cơ hội bình đẳng cho người dân về tiếp cận dịch vụ, mang lại một loạt những tiến bộ lớn về chất lượng cuộc sống. Người dân có thể sống khỏe mạnh hơn nhờ các hình thức chăm sóc y tế kịp thời, vui vẻ hơn với các hình thức giải trí đa dạng và an toàn hơn.

Chuyển đổi số mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp và cộng đồng.

Kết quả nghiên cứu của McKensey chỉ ra rằng, vào năm 2025, mức độ tác động của chuyển đổi số tới GDP của nước Mỹ là khoảng 25%, với đất nước Brazil là 35%, còn ở các nước châu Âu là khoảng 36%. Microsoft dự báo, kinh tế số có thể đóng góp tỷ trọng lên đến 60% vào GDP của các nước châu Á Thái Bình Dương.

“Gieo trồng” những trải nghiệm xuất sắc

Là một trong những tập đoàn đa ngành lớn tại Việt Nam, TNG Holdings Vietnamđã và đang tích cực triển khai chuyển đổi số trên mọi lĩnh vực để vừa phục vụ khách hàng vừa chung tay cùng Chính phủ trong mục tiêu chung.

Ngay từ khi bước chân vào thị trường, TNG Holdings Vietnam đã xác định sứ mệnh là kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm "thuận ích", mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi thụ hưởng. Và công nghệ chính là công cụ giúp TNG Holdings Vietnam “gieo trồng” những trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng.

Hành trình số của TNG Holdings Vietnam được khởi động từ khá sớm nhưng được tăng tốc mạnh mẽ trong hai năm 2021 và 2022. Ba trong số các giải pháp công nghệ nổi bật tạo nên bước ngoặt trong trải nghiệm khách hàng tại TNG Holdings Vietnam là hệ thống CRM (quản lý quan hệ khách hàng), Cổng thông tin kết nối cư dân T.Connect; hệ thống Điều khiển phòng thông minh thế hệ mới sRMS. Trong đó, T.Connect và sRMS do TNG Holdings Vietnam tự phát triển.

Công nghệ số giúp các sản phẩm của TNG Holdings Vietnam tương tác với khách hàng hiệu quả hơn

Những dữ liệu thu được từ những điểm tương tác trong các chiến dịch tiếp thị, bán hàng hay trong quá trình sử dụng sản phẩm đã giúp doanh nghiệp hiểu thấu sở thích, thói quen và “nỗi đau tiêu dùng” của khách hàng. Từ đó, công ty có được một bức tranh tổng thể để đầu tư, sáng tạo mang lại những trải nghiệm khác biệt và thú vị hơn.

Những sản phẩm mới do TNG Holdings Vietnam phát triển như SOJO Hotels, ngân hàng thuần số TNEX đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng. SOJO Hotels đã 2 lần được vinh danh “Khách sạn phong cách nhất châu Á” còn TNEX được trao giải “Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam”. TNG Holdings Vietnam thì được Hội truyền thông số Việt Nam vinh danh là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” 2 năm liên tiếp (2021, 2022).

Đại diện TNG Holdings Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”.

Đại diện TNG Holdings Vietnam cho biết: “Chiến lược của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam về chuyển đổi số bao gồm 3 trọng tâm. Thứ nhất là số hóa các kênh tương tác với khách hàng. Thứ hai là nghiên cứu triển khai các lĩnh vực kinh doanh thuần số. Và cuối cùng là triển khai áp dụng quản trị dữ liệu và các báo cáo quản trị số (data analysis - BI) dựa trên việc ưu tiên khai thác các công nghệ Cloud Computing (điện toán đám mây), Big Data (Dữ liệu lớn), Internet of Things (Internet vạn vật), Artificial Intelligence - AI (Trí tuệ nhân tạo). Dù là ở trọng tâm nào khách hàng luôn là đích đến cuối cùng của TNG Holdings Vietnam”.

Ở thời điểm hiện tại, TNG Holdings Vietnam đã có một bộ phận riêng chuyên lắng nghe khách hàng để xây dựng những chương trình khách hàng thân thiết với các trải nghiệm gắn kết toàn diện theo phong cách số.

Chúng tôi cũng nỗ lực tạo dựng các cộng đồng khách với những sở thích, thói quen và xây dựng những sản phẩm, dịch vụ có giá trị vượt trội để mang lại niềm tự hào và gắn kết cộng đồng đó”, đại diện TNG Holdings Vietnam chia sẻ.

Thống kê mới nhất của Cục Chuyển đổi số quốc gia cho thấy, tính đến tháng 6/2022, tỷ trọng kinh tế số trong GDP của Việt Nam đã đạt 10,41%, tăng mạnh so với mức 9,6% tại cuối năm 2021. Việt Nam đang hướng tới trở thành quốc gia số vào năm 2030 với tỷ trọng kinh tế số trong GDP chiếm từ 20-30%, năng suất lao động tăng 7-8%/năm. Người dân và doanh nghiệp sẽ là trung tâm trong công cuộc chuyển đổi số của Việt Nam và chính họ sẽ tạo ra nguồn động lực cho sự phát triển.
Thu Nga
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn TNG Holdings Vietnam

Tin cùng chuyên mục

MM Mega Market Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

Doanh nghiệp Việt lập công ty 1.000 tỷ để nghiên cứu và phát triển người máy

Giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm? Thông tin mới nhất

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'

BIM Group được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

Phân bón Cà Mau được vinh danh về Quản trị công ty và báo cáo phát triển bền vững

Những giải pháp hay giúp "Thức dậy" những mùa vàng

Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt