190 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Tối 4/11, tại Hà Nội, 190 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho thương hiệu Việt.
120 gian hàng tham gia Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP Cao Bằng
Hội chợ năm nay thu hút trên 120 gian hàng của 32 đơn vị thuộc 25 tỉnh, thành.
Nhiều thương hiệu nông sản Việt tại Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc
Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc (Canton Fair) 2024 diễn ra từ 30/10-4/11, khu gian hàng Việt với nhiều thương hiệu nông sản được đánh giá cao về chất lượng.
"Ông lớn" hệ thống phân phối thúc đẩy sản phẩm OCOP xuất ngoại
Mục tiêu các hệ thống phân phối lớn là xây dựng chuỗi giá trị bền vững, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP trong nước vừa tạo tiền đề để sản phẩm vươn xa.
Nỗ lực đưa sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế
Để sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế cần sự phối hợp, sáng tạo và đổi mới của các cấp, ngành và các chủ thể, hợp tác xã OCOP...
Kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP vào hệ thống phân phối hiện đại ở nước ngoài
Sáng 1/11, Bộ Công Thương đã tổ chức Tọa đàm “Kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP vào hệ thống phân phối hiện đại ở nước ngoài”.
Các thương vụ chia sẻ kinh nghiệm quốc tế đối với việc thành lập khu thương mại tự do Đà Nẵng
Theo các thương vụ, Đà Nẵng cần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo đòn bẩy mạnh mẽ cho doanh nghiệp và khu thương mại tự do thành phố.
Thí điểm thành lập Khu thương mại tự do Đà Nẵng: Động lực lớn thúc đẩy kinh tế
Sáng 31/10, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 10 năm 2024.
Livestream bán hàng - ‘cánh tay nối dài’ giúp sản phẩm OCOP Quảng Ninh vươn xa
Nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn Quảng Ninh đang đẩy mạnh hoạt động livestream, quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng.
Thương hiệu quốc gia: Bệ phóng giúp doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia đã trở thành bệ phóng giúp doanh nghiệp Việt Nam vươn xa ra thế giới.
Xây dựng thương hiệu quốc gia từ "mỏ vàng" đặc sản vùng miền
Xây dựng thương hiệu quốc gia từ đặc sản vùng miền là chiến lược hiệu quả, vừa thúc đẩy kinh tế, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, vừa đưa thương hiệu Việt bay xa.
Nỗ lực đưa nông sản Việt sang thị trường Pháp
Hội chợ Quốc tế Công nghiệp thực phẩm Sial Paris 2024 là cơ hội để nông sản Việt Nam vươn xa tới đông đảo người tiêu dùng tại thị trường Pháp.
Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh 2024 (GEFE 2024) sắp diễn ra tại TP.HCM
Ngày 21-23/10 tới, tại TP.HCM, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với EuroCham tổ chức Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh 2024 (GEFE 2024).
Thúc đẩy cơ hội hợp tác giữa Việt Nam và Ấn Độ trong ngành lụa tơ tằm
Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đã phối hợp với Văn phòng Cục Xúc tiến Thương mại và Hiệp hội Dâu tằm tơ Việt Nam tổ chức một sự kiện giao thương tại Ấn Độ.
Khu gian hàng Thương hiệu quốc gia có quy mô nhất từ trước đến nay tại Vietnam Foodexpo 2024
Khu gian hàng Thương hiệu quốc gia quy mô nhất từ trước đến nay được tổ chức tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2024 (Vietnam Foodexpo 2024).
Trước Sau