Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ nhật 18/04/2021 00:56
Lan tỏa Thương hiệu quốc gia trong thách thức

Lan tỏa Thương hiệu quốc gia trong thách thức

“Ngày Thương hiệu Việt Nam” nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế… Trong diễn biến phức tạp của  dịch bệnh Covid-19 trên thế giới tác động lớn đến nền kinh tế, phần lớn doanh nghiệp bị ảnh hưởng, rơi vào khó khăn. Tuy nhiên trong gian khó, thách thức, doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia (THQG)  đã, đang khẳng định tính tiên phong, lan tỏa thương hiệu bằng sự chung tay với cộng đồng trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19    
Chương trình Thương hiệu quốc gia: Mục tiêu và biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong giai đoạn mới

Chương trình Thương hiệu quốc gia: Mục tiêu và biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong giai đoạn mới

“Giai đoạn 2020 đến năm 2030, Chương trình Thương hiệu quốc gia đã đặt mục tiêu xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia…” - Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã nêu bật những nội dung, điểm mới của Chương trình Thương hiệu quốc gia trong giai đoạn mới.
Bộ Công Thương chủ trì xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020

Bộ Công Thương chủ trì xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020

Năm 2020, Bộ Công Thương tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) lần thứ 7, Lễ Công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG dự kiến tổ chức vào quý IV/2020.    
Ninh Thuận: Ưu tiên kinh phí thực hiện xúc tiến thương mại Truy xuất nguồn gốc sản phẩm: Tạo niềm tin cho người tiêu dùng
Cảnh báo việc mạo danh Chương trình Thương hiệu quốc gia

Cảnh báo việc mạo danh Chương trình Thương hiệu quốc gia

Thời gian gần đây , Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam tiếp nhận nhiều thông tin phản ánh việc có một số tổ chức, cá nhân mạo danh thành viên Ban Thư ký hoặc đối tác của Cục Xúc tiến thương mại đến các doanh nghiệp để giới thiệu, tư vấn đăng ký tham gia xét chọn và yêu cầu hỗ trợ kinh phí cho các hoạt động của Chương trình THQG.  
Vải thiều chính danh sang Nhật

Vải thiều chính danh sang Nhật

Đã có gần 30 năm gắn bó với cây vải thiều nên anh Phạm Văn Dũng (xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) không giấu được vui mừng khi nghe tin vải thiều của Việt Nam chính thức được phép xuất khẩu (XK) sang Nhật Bản. Cây vải mới đang ở giai đoạn ủ hoa, nhưng với nhiều người nông dân huyện Lục Ngạn, mùa vải năm nay, dự báo sẽ "ngọt" hơn rất nhiều. 
Bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại Nhật Bản cho vải thiều: “Giấy thông hành” vào thị trường khó tính Bắc Giang đại thắng vụ vải thiều 2020, thu về 6.900 tỷ đồng
PVN: Chú trọng xây dựng thương hiệu

PVN: Chú trọng xây dựng thương hiệu

Thương hiệu là tài sản, là yếu tố sống còn của các doanh nghiệp (DN) và các tập đoàn kinh tế. Nhận thức được tầm quan trọng đó, những năm qua, các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tích cực xây dựng thương hiệu.    
Nhật Bản chính thức "mở cửa" cho quả vải thiều Việt Nam

Nhật Bản chính thức "mở cửa" cho quả vải thiều Việt Nam

Bộ Nông lâm ngư nghiệp Nhật Bản (MAFF) vừa gửi thư cho Cục Bảo vệ thực vật (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - NN&PTNT), thông báo chính thức mở cửa cho quả vải thiều Việt Nam xuất khẩu trực tiếp sang Nhật Bản kèm theo quy định về kiểm dịch thực vật nhập khẩu đối với vải thiều Việt Nam.    
Thông tư 03/2021: Ban hành quy định liên quan đến hoạt động đầu tư Thị phần chè của Việt Nam trong tổng lượng nhập khẩu của Australia giảm
|< < 1 2 3 4 > >|