Xúc tiến, quảng bá sản phẩm hợp tác xã năm 2019 tại khu vực phía Nam

Từ ngày 20 - 24/12, tại Công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã (HTX) năm 2019 khu vực phía Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu và tạo điều kiện cho các HTX trong hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm, tổ chức sản xuất – kinh doanh theo chuỗi giá trị, Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các HTX năm 2019 khu vực phía Nam do Liên minh HTX Việt Nam giao Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư phối hợp với các đơn vị sự kiện lớn sẽ được tổ chức tại Công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 20 – 24/12.

xuc tien quang ba san pham hop tac xa nam 2019 tai khu vuc phia nam
Lãnh đạo Liên minh HTX Việt Nam và các đại biểu tham quan gian hàng tại Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các HTX năm 2019 diễn ra tại Công viên Thống Nhất, TP. Hà Nội

Mục tiêu của hội chợ là tạo ra mạng lưới kết nối giữa các chuyên gia, nhà khoa học, các bộ, ngành, đối tác trong và ngoài nước, thu hút được nhiều nguồn lực hỗ trợ sự phát triển của kinh tế hợp tác, HTX. Bên cạnh đó, hội chợ cũng giúp quảng bá hình ảnh, mẫu mã, phát triển thương hiệu sản phẩm hàng hóa, xúc tiến thương mại, ký kết các hợp đồng kinh tế, tiếp cận thị trường, áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật vào quá trình sản xuất kinh doanh.

Với quy mô hơn 250 gian hàng của các HTX tiêu biểu, các doanh nghiệp thành viên, các siêu thị lớn tại TP. Hồ Chí Minh và của các tỉnh, thành phố, Hội chợ sẽ là nơi các HTX, doanh nghiệp thành viên liên kết cấp quốc gia của Liên minh HTX Việt Nam, các doanh nghiệp phân phối lớn như: Saigon Coop, Vineco, các chợ đầu mối khu vực phía Nam… chia sẻ cơ hội hợp tác, xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường.

Các ngành hàng tham gia trưng bày tại hội chợ gồm: Các sản phẩm rau, củ, quả; các sản phẩm nông sản chế biến; các sản phẩm nông sản là đặc sản địa phương vùng, miền; các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống; vật tư phục vụ sản xuất, bảo quản, chế biến nông sản; máy móc thiết bị cho ngành nông - lâm - ngư nghiệp, tiểu thủ công nghiệp. Hàng ngàn sản phẩm của các HTX sẽ hội tụ tại hội chợ, phản ánh tiềm năng, lợi thế, sức sản xuất, sắc thái văn hóa của các địa phương.

Đối tượng tham gia là các HTX, liên hiệp HTX, các doanh nghiệp…; tiêu chí lựa chọn đơn vị tham gia là các sản phẩm trưng bày, giới thiệu phải đạt tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng, có thương hiệu (VietGap, GlobalGap, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm…).

xuc tien quang ba san pham hop tac xa nam 2019 tai khu vuc phia nam
Người tiêu dùng Thủ đô tham quan gian hàng tại Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các HTX năm 2019 diễn ra tại Công viên Thống Nhất, TP. Hà Nội

Trong khuôn khổ diễn ra Hội chợ, dự kiến sẽ có nhiều hoạt động như: Trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, có thương hiệu và được sản xuất theo công nghệ cao, organic, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn; quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của các HTX, doanh nghiệp tham gia chuỗi giá trị; các hoạt động kết nối giao thương, tư vấn xúc tiến thương mại, công nghệ và đầu tư cho các HTX….

Diễn ra đúng thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm của người dân cao, Hội chợ được kỳ vọng sẽ địa điểm mua sắm tin cậy của người tiêu dùng phía Nam. Đồng thời, thông qua hoạt động kết nối giao thương, các HTX được trao thêm cơ hội đẩy mạnh, mở rộng sản xuất, tăng sản lượng cung ứng và trở thành nhà cung cấp chiến lược cho các hệ thống phân phối, không chỉ trong phạm vi các tỉnh, thành phố mà còn lan tỏa ra các vùng, khu vực khác trên cả nước.

Các đơn vị tham gia chương trình được Liên minh HTX Việt Nam hỗ trợ về chi phí cấu thành gian hàng: thiết kế, giàn dựng; điện nước, vệ sinh, an ninh bảo vệ; khánh tiết trang trí chung cho hội chợ và khai mạc, bế mạc hội chợ, tuyên truyền, quảng bá trên báo, đài trung ương và địa phương cho doanh nghiệp/HTX; chi phí quản lý cho đơn vị chủ trì.

Hội chợ được tổ chức nối tiếp sự thành công của Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các HTX năm 2019 diễn ra tại Công viên Thống Nhất, TP. Hà Nội từ ngày 11 - 15/12.

Các doanh nghiệp/HTX quan tâm đến hội chợ có thể liên hệ trực tiếp với Ban tổ chức:

Đơn vị chủ trì: Liên minh HTX Việt Nam - số 6 Dương Đình Nghệ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội; điện thoại: 080.49711

Đơn vị tổ chức hội chợ: Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư - số 6 Dương Đình Nghệ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội;

Người liên hệ: bà Công Thị Hồng Nhung -Tel: 0985156996 – 0243.2026009. Email: [email protected].
Diệu Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Ấn tượng gian hàng Thương hiệu Quốc gia tại Vietnam Foodexpo 2024

Ấn tượng gian hàng Thương hiệu Quốc gia tại Vietnam Foodexpo 2024

Tại Triển lãm Quốc tế công nghiệp và thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2024) vừa diễn ra, các gian hàng Thương hiệu Quốc gia gây ấn tượng và nhận sự quan tâm
L’amant Café: Hành trình từ nông trại hữu cơ đến Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

L’amant Café: Hành trình từ nông trại hữu cơ đến Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

L'amant Café được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2024 là thành quả của hành trình 15 năm kiên định với sứ nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam.
HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp.
Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING

Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING

Tập đoàn TH ra mắt sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING, hoàn toàn từ thiên nhiên, với topping nha đam mát lành, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo
Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp

Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp

Tối ngày 04/11, Nutricare được vinh danh Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

Tin cùng chuyên mục

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh

Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia Việt Nam'

Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” cho hai thương hiệu BRG Golf và BRG Hotels.
Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) tiếp tục vinh dự được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Tối 04/11/2024, Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 vừa qua, SASCO vinh dự lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9 năm 2024 có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.
Ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia: Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt

Ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia: Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt

Sự ra mắt của chuyên trang Thương hiệu quốc gia của Báo Nhân Dân nhằm phát triển các thương hiệu Việt, thu hút đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia

Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia

Chiều 22/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia.
Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Sự góp mặt của hầu hết các hãng sơn lớn có tên tuổi tại thị trường Việt Nam cho thấy ngành sơn Việt Nam còn nhiều dư địa để phát triển.
Veston May 10 - hành trình 20 năm góp phần xây dựng Thương hiệu quốc gia

Veston May 10 - hành trình 20 năm góp phần xây dựng Thương hiệu quốc gia

Sau 20 năm hiện diện tại thị trường, Veston May 10 đã góp phần định vị thương hiệu May 10 - Thương hiệu quốc gia.
Top 10 Hãng sơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Top 10 Hãng sơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Các doanh nghiệp kinh doanh sơn đã bước vào cuộc đua thực sự với chất lượng sơn ngày càng được nâng cao, đa dạng về chủng loại, tính năng, màu sắc.
Chứng minh người nộp đơn

Chứng minh người nộp đơn 'biết' hoặc 'có cơ sở để biết' trong các vụ việc đăng ký nhãn hiệu

Việc chứng minh người nộp đơn đăng ký nhãn hiệu đã "biết” hoặc “có cơ sở để biết" đến nhãn hiệu của chủ sở hữu nhãn hiệu đích thực là không đơn giản.
Cơ sở pháp lý và cách tiếp cận để giành lại nhãn hiệu bị đăng ký với dụng ý xấu

Cơ sở pháp lý và cách tiếp cận để giành lại nhãn hiệu bị đăng ký với dụng ý xấu

Đăng ký nhãn hiệu giúp tạo ra quyền độc quyền nhưng việc nộp đơn nhằm tước đi lợi ích của chủ nhãn hiệu đích thực là vi phạm bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ.
Vinamilk ‘xuất ngoại’ kỷ lục và câu chuyện rạng danh thương hiệu Việt Nam ở nước ngoài

Vinamilk ‘xuất ngoại’ kỷ lục và câu chuyện rạng danh thương hiệu Việt Nam ở nước ngoài

Quý II/2024, doanh thu từ xuất khẩu của Vinamilk đã tăng đến 37% so với cùng kỳ, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường.
Kinh nghiệm và bài học thực tiễn để đòi lại nhãn hiệu tại Việt Nam

Kinh nghiệm và bài học thực tiễn để đòi lại nhãn hiệu tại Việt Nam

Đòi lại nhãn hiệu thông qua thủ tục phản đối hay hủy bỏ hiệu lực khi bị bên thứ ba đăng ký chiếm giữ là hành trình chưa bao giờ đơn giản.
Chứng minh tính nguyên gốc của tác phẩm mỹ thuật ứng dụng hoặc logo: Tại sao khó và cần làm gì?

Chứng minh tính nguyên gốc của tác phẩm mỹ thuật ứng dụng hoặc logo: Tại sao khó và cần làm gì?

Việc chứng minh “tính nguyên gốc” của tác phẩm, đặc biệt là trong bối cảnh luật bản quyền, là chưa bao giờ đơn giản. Vậy phải giải quyết như thế nào?
Sắp diễn ra Diễn đàn kinh tế châu Á tại Indonesia

Sắp diễn ra Diễn đàn kinh tế châu Á tại Indonesia

Ngày 19/10/2024, sẽ diễn ra Diễn đàn kinh tế châu Á và Lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2024 lần thứ 3 tại Jakarta, Indonesia.
Nhãn hiệu xung đột với bản quyền: Cơ chế nào để xử lý hiệu quả?

Nhãn hiệu xung đột với bản quyền: Cơ chế nào để xử lý hiệu quả?

Xung đột giữa nhãn hiệu và bản quyền diễn ra phổ biến ở nhiều khu vực trên thế giới và đang trở thành vấn đề nhức nhối ở Việt Nam.
Longform | Phía sau hành trình đưa thương hiệu, hàng hóa Việt Nam sang Australia

Longform | Phía sau hành trình đưa thương hiệu, hàng hóa Việt Nam sang Australia

Việt Nam có nhiều nông sản khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế, nhưng việc xây dựng thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tại Australia chưa được chú trọng.
Thương hiệu quốc gia: Bệ đỡ cho hàng Việt vươn ra thế giới

Thương hiệu quốc gia: Bệ đỡ cho hàng Việt vươn ra thế giới

Việc doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia giúp tăng uy tín, vị thế của sản phẩm, doanh nghiệp trên thị trường thế giới.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động