Thứ ba 26/11/2024 00:51

Thương hiệu đá thạch anh VICOSTONE khuyến mãi lớn dịp 8/3

Nhân dịp chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thương hiệu đá thạch anh VICOSTONE triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Hoa Thạch Anh”, với ưu đãi chiết khấu trực tiếp 35%.    

VICOSTONE – thương hiệu đá thạch anh số 1 Việt Nam chinh phục khách hàng bởi các đặc tính nổi trội như bền chắc (90% cốt liệu thạch anh tự nhiên với độ cứng 7/10 so với kim cương theo thang Mohs), khả năng chống thấm, chống xước vượt trội, dễ dàng bảo dưỡng. Nhân dịp mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, VICOSTONE dành tặng chương trình khuyến mại mang tên “Hoa Thạch Anh” như một món quà vừa đặc biệt, vừa ý nghĩa mà người đàn ông tinh tế dành tặng cho người phụ nữ yêu thương của mình. Thông qua chương trình, VICOSTONE cũng mong muốn góp phần mang lại sự ấm áp, an lành, một món quà tinh thần may mắn và trọn vẹn yêu thương cho các gia đình Việt Nam.

Theo đó, lần đầu tiên, khách hàng được khuyến mại chiết khấu 35% từ các nhà phân phối và đại lý chính thức của VICOSTONE. Chương trình được áp dụng từ nay đến 30/4/2020, dành cho khách hàng mua sản phẩm trị giá chỉ cần trên 5 triệu đồng trước thuế VAT (không bao gồm lắp đặt, vận chuyển…) tại các tỉnh/ thành phố Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh.

Đá thạch anh VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF (chứng chỉ từ NSF International – Tổ chức An toàn thực phẩm Hoa Kỳ), Greenguard và Greenguard Gold, chứng chỉ Microbial Resistant (từ Tổ chức Vật liệu xanh Quốc tế) về độ an toàn cho người sử dụng, đảm bảo khả năng ngừa vi khuẩn - chống bám bẩn vượt trội.

Với những mẫu mã, màu sắc phong phú và đa dạng được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mặt đá thạch anh VICOSTONE truyền cảm hứng sáng tạo và năng lượng tích cực cho không gian sống, mang đến vẻ đẹp bền bỉ, sang trọng, góp phần đem lại một cuộc sống chất lượng tràn ngập yêu thương, là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng bề mặt như bàn bếp, bàn trà, nhà tắm, décor nội thất tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của mỗi người. Sản phẩm được bảo hành 15 năm, và đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu…

Thùy Linh
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

Hoàn tiền lên đến 2.500.000 VND dành cho chủ thẻ Tín dụng quốc tế VietinBank

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, trợ giá hơn 1.000 sản phẩm size lớn

Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Thanh toán siêu an toàn và tiện lợi với thẻ MSB qua Apple Pay

Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé Tết 2025, giá chỉ từ 890.000 đồng

Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh khai trương Co.opmart thứ 131

Lazada sắp khai màn lễ hội mua sắm 'sale siêu rẻ' ngày đôi 9.9

TP. Hồ Chí Minh: Sức mua tại siêu thị, trung tâm thương mại dịp 2/9 tăng nhờ khuyến mãi

Bạc Liêu: Cơ hội mua hàng khuyến mãi lên tới 50% nhân dịp 2/9

Khuyến mãi sâu hàng Việt trên tất cả hệ thống bán hàng của Saigon Co.op

Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale

Saigon Co.op tổ chức tháng 'Tự hào hàng Việt' lớn nhất năm

Cà Mau: Ban hành kế hoạch tổ chức khuyến mại tập trung quốc gia 2024

TP. Hồ Chí Minh: Giới trẻ háo hức chờ 'săn' hàng hiệu giảm giá tại Shopping Season 2024

Sức mua giảm, áp lực cạnh tranh giữa các thương hiệu trà sữa ngày càng cao

Đa dạng các loại bánh trung thu Việt bày bán tại Co.opmart, Co.opXtra