Từ ngày 30/8, tại TP. Hồ Chí Minh chính thức khởi động sự kiện Shopping Season 2024 với chủ đề “City Sale”, kéo dài đến hết ngày 8/9. Đây là sự kiện được mong đợi nhất trong năm, mang đến cơ hội vàng cho những tín đồ mua sắm, đặc biệt là những ai yêu thích các sản phẩm hàng hiệu. Với hàng loạt chương trình ưu đãi và giảm giá sâu từ hơn 500 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, Shopping Season 2024 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm đỉnh cao.
Điểm nhấn của Shopping Season 2024 chính là các chương trình giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu sản phẩm cao cấp. Những thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, và giày dép đều góp mặt tại sự kiện này. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để người tiêu dùng có thể sở hữu những sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi chưa từng có.
Sự kiện Shopping Season 2024 với chủ đề “City Sale” sẽ bắt đầu từ ngày 30/8 đến hết ngày 8/9 tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: CTV |
Chị Mi Lan (28 tuổi), nhân viên văn phòng tại quận 1, cho biết: “Mình rất háo hức với chương trình Shopping Season năm nay. Vì là nhân viên văn phòng, mình thường không có nhiều thời gian để săn lùng các chương trình giảm giá. Tuy nhiên, với mức giảm giá lên đến 80% và hàng triệu sản phẩm cao cấp, đây là cơ hội mà mình sẽ không bỏ qua. Mình đang có kế hoạch mua một số đồ thời trang và mỹ phẩm, vì đây là cơ hội để mình tranh thủ sở hữu những sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi”.
“Là sinh viên nên ngân sách cho việc mua sắm của mình khá hạn chế. Thế nhưng, với chương trình giảm giá khủng như vậy, mình cảm thấy đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu những món hàng hiệu mà mình yêu thích, đặc biệt là các thương hiệu thời trang và giày dép. Việc nhận thêm voucher giảm giá khi thanh toán qua ứng dụng là một điểm cộng lớn, mình nghĩ sẽ phù hợp với mình. Mình chắc chắn sẽ tham gia để tranh thủ mua sắm nhiều món đồ hiệu giá tốt”, bạn Anh Tuấn (24 tuổi), sinh viên Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh chia sẻ.
Hào hứng với Shopping Season 2024, chị Mai (35 tuổi, kinh doanh bất động sản tại quận 11, cho biết: “Shopping Season 2024 là một sự kiện mua sắm lớn mà mình rất mong đợi. Với lịch trình công việc bận rộn, việc có thể mua sắm các sản phẩm hàng hiệu với giá giảm mạnh là điều rất hấp dẫn. Mình đang có kế hoạch mua sắm một số món quà lưu niệm cho đối tác và khách hàng và việc có thêm quà tặng từ các thương hiệu lớn là điều rất thú vị”.
Các mặt hàng thương hiệu nổi tiếng giảm đến 80%, được trưng bày tại các trung tâm thương mại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: CTV |
Về điểm mới của Shopping Season 2024, ông Nguyễn Khắc Hiếu, quyền Giám đốc Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh, cho biết: “Ngoài mức giảm giá khủng, chương trình còn mang đến cho người tiêu dùng hàng ngàn voucher hoàn tiền trị giá hàng tỉ đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ các thương hiệu lớn”.
Điểm nhấn của chương trình không chỉ nằm ở các mức giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu sản phẩm cao cấp thuộc nhiều ngành hàng như thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, giày dép, mà còn ở các voucher hoàn tiền trị giá hàng tỉ đồng mà các thương hiệu lớn mang đến cho khách hàng, cùng với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.
Nhằm thúc đẩy xu hướng mua sắm không tiền mặt, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh đã hợp tác với hai cổng thanh toán lớn là VNPAY và ZALOPAY. Thông qua sự hợp tác này, khách hàng sẽ nhận được thêm các voucher giảm giá từ 50.000 đến 200.000 đồng khi thực hiện thanh toán qua ứng dụng. Đây không chỉ là một bước tiến quan trọng trong việc tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng, mà còn là nỗ lực thúc đẩy xu hướng thanh toán hiện đại và an toàn trong bối cảnh công nghệ số ngày càng phát triển.
Để hỗ trợ người tiêu dùng di chuyển dễ dàng đến các địa điểm tổ chức sự kiện, đơn vị tài trợ vận chuyển Xanh SM đã tham gia hỗ trợ. Ba địa điểm chính diễn ra chương trình bao gồm quận 1, quận 7 và quận 11 - những khu vực sầm uất và thu hút đông đảo khách hàng nhất thành phố.
Bên cạnh đó, từ ngày 5 đến 7/9, TP. Hồ Chí Minh còn tổ chức “Hội chợ, triển lãm quốc tế quà tặng, quà lưu niệm năm 2024” tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Sự kiện này quy tụ 100 gian hàng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các làng nghề truyền thống, quảng bá sản phẩm đến đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Với sự hỗ trợ 50% kinh phí từ ngân sách nhà nước, đây là cơ hội vàng để các doanh nghiệp đẩy mạnh thương hiệu và tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều thách thức, City Sale được kỳ vọng sẽ trở thành một cú hích giúp kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ. Ông Lê Minh Trung, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh, nhấn mạnh: “City Sale không chỉ là một chương trình ưu đãi mua sắm mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Chương trình giúp đưa người tiêu dùng đến gần hơn với các sản phẩm hàng hiệu chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất. Đồng thời, sự kiện còn có tác động tích cực đến du lịch, thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm tại TP. Hồ Chí Minh”.
Shopping Season 2024 là một sự kiện mua sắm không thể bỏ lỡ dành cho mọi đối tượng. Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, chương trình không chỉ mang lại cơ hội săn hàng hiệu giá tốt mà còn góp phần thúc đẩy nền kinh tế thành phố trong giai đoạn khó khăn. City Sale được xác lập là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ. Đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng trải nghiệm một mùa săn hàng hiệu đầy thú vị và bổ ích, góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại TP. Hồ Chí Minh.