Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale

Người dân đổ về các trung tâm Trung tâm thương mại trên địa bàn các quận của TP. Hồ Chí Minh để "săn" hàng hiệu khuyến mại đến 80% tại sự kiện City Sale.
TP. Hồ Chí Minh: Hơn 500 thương hiệu nổi tiếng tham gia CITY SALE - khuyến mại hàng hiệu đến 80% TP. Hồ Chí Minh: Flash sale Holiday - khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 tiếp tục giảm giá đến 90%

Tiếp nối thành công của sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2023, trưa ngày 30/8 tại TP. Hồ Chí Minh đã chính thức khai mạc Chương trình khuyến mại hàng hiệu với chủ đề City Sale, do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale
Đại biểu tham dự khai mạc Chương trình khuyến mại hàng hiệu City Sale. Ảnh: Thanh Minh.

Sự kiện này diễn ra đồng loạt từ ngày 30/8/2024 đến ngày 8/9/2024, tại 3 vị trí chiến lược của thành phố: Tầng B1 của Trung tâm thương mại Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh; Tầng 1, Tầng 2, Tầng 3, Trung tâm thương mại SCVivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7 và Tầng 1, Tầng 2, Trung tâm Thông tin Khoa học & Công nghệ khu vực phía Nam, 1196 đường 3/2, quận 11 (riêng tại đây diễn ra từ ngày 30/8/2024 đến ngày 3/9/2024).

Sự kiện City Sale có sự góp mặt của hơn 500 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với mức khuyến mại lên đến 80%. Đây là cơ hội để người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh cũng như du khách trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với mức giá giảm sâu đến 80%.

Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale
Ông Lê Huỳnh Minh Tú - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Thanh Minh.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Lê Huỳnh Minh Tú - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh - nhấn mạnh: Năm 2023, Thành phố đã tổ chức thành công Chương trình “Khuyến mại tập trung” – Mùa mua sắm “Shopping Season”, thu hút sự tham gia của hơn 9.000 thương nhân với hơn 51.000 chương trình khuyến mại. Nhờ đó, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu thương mại - dịch vụ năm 2023 đã đạt hơn 1.190.407 tỷ đồng, tăng 96% so với năm 2022.

Tiếp nối thành công này, năm 2024, TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức 2 đợt Chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season”: Đợt 1 từ ngày 15/6 đến ngày 15/9/2024; đợt 2 từ ngày 15/11 đến ngày 31/12/2024. Chương trình dự kiến thu hút hơn 10.000 doanh nghiệp tham gia với trên 60.000 chương trình khuyến mại đa dạng, góp phần quan trọng trong việc phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh, đồng thời hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội của Thành phố năm 2024.

Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale
Đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Chương trình khuyến mại hàng hiệu City Sale. Ảnh: Thanh Minh.

Trong khuôn khổ chương trình năm nay, Sở Công Thương phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp. Đặc biệt, Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - City Sale, lần này sẽ diễn ra tại 3 địa điểm đồng thời ở vị chiến lược của thành phố với tổng diện tích gần 10.000m², hơn 500 thương hiệu với mức giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu món hàng hiệu từ nhiều ngành hàng cùng nhiều chương trình tặng voucher, quà tặng hấp dẫn.

Ngoài ra, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, chúng tôi đã phối hợp với các đơn vị thanh toán như VNPAY và ZaloPay để mang đến trải nghiệm thanh toán an toàn, hiệu quả, giúp khách hàng được giảm thêm tối đa 200.000 đồng trên mỗi hóa đơn.

Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale
Lãnh đạo UBND TP. Hồ Chí Minh và các đại biểu tham quan gian hàng tại sự kiện City Sale. Ảnh: Thanh Minh.

Đặc biệt, từ năm nay, người tiêu dùng và du khách có thể tra cứu thông tin đầy đủ về sự kiện khuyến mại hàng hiệu tại website chính thức: http://www.shoppingseason.vn).

“Sở Công Thương cũng phối hợp chặt chẽ với Sở Du lịch để triển khai sự kiện tại Trung tâm thương mại SC VivoCity quận 7 cùng thời điểm với Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, nhằm kết hợp xúc tiến du lịch và thương mại, mang đến nhiều ưu đãi cho cả hàng hóa và các sản phẩm du lịch, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với TP. Hồ Chí Minh” - ông Lê Huỳnh Minh Tú thông tin.

Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale
Các gian hàng tại Trung tâm thương mại Union Square rất đông khách mua sắm. Ảnh: Thanh Minh.

Theo ghi nhận, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - City Sale hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare, Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco, Geox, Furla, Pierr Cardin, Casio, Whoo, Ohui, Sum, L’Oreal, Yves Rocher, Vera... với đa dạng các ngành hàng như: mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa… cùng rất nhiều chương trình khuyến mại lên đến 80%.

Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale

Giày được giảm giá mạnh từ 50 đến 80% được nhiều khách hàng lựa chọn. Ảnh: Thanh Minh.

Đến tham quan, mua sắm, chị Nguyễn Hồng Nhung - một người tiêu dùng - cho biết rất mong có nhiều chương trình khuyến mại như thế này, bởi qua đây tiếp cận được những thương hiệu nổi tiếng với giá cả hấp dẫn. Đồng thời mong muốn Sở Công Thương tiếp tục có những chương trình tương tự trong thời gian tới, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân thành phố.

Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale
Hàng triệu món hàng hiệu đến từ hơn 500 thương hiệu lớn các ngành thời trang, mỹ phẩm… giảm giá đến 80% tại sự kiện khuyến mại hàng hiệu của TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Thanh Minh.

Trả lời phóng viên Báo Công Thương, anh Nguyễn Duy Tùng - nhân viên của ACFC thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (đại diện nhãn hàng Nike) cho biết: Doanh nghiệp mang đến nhiều thương hiệu nổi tiếng trong đó có Nike. Đến sự kiện khuyến mại hàng hiệu năm nay, riêng nhãn hàng Nike có khoảng 17.000 sản phẩm, trong đó có 5.000 sản phẩm là giày và 12.000 sản phẩm quần áo với mức giảm giá từ 50 đến 80%.

Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale
Sự kiện City Sale thu hút đông đảo người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh tham quan, mua sắm. Ảnh: Thanh Minh.

"Hôm nay là ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, sau khi khoảng 2 giờ mở cửa cho cho khách hàng vào tham quan mua gian hàng, gian hàng của Nike đã bán được khoảng 400 sản phẩm”, anh Tùng phấn khởi cho biết.

Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale
Du khách nước ngoài tham quan, mua sắm tại sự kiện khuyến mại hàng hiệu - City Sale. Ảnh: Thanh Minh.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu nói riêng và Chương trình khuyến mại tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố. Qua đó, góp phần xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

Trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

Tân Hiệp Phát trao giải Đặc biệt trị giá 9 miếng vàng SJC, cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x 9 lần quà” năm 2024.
Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Thành Công chính thức khởi động chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”, mang đến cơ hội trúng thưởng xe Hyundai
Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, trợ giá hơn 1.000 sản phẩm size lớn

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, trợ giá hơn 1.000 sản phẩm size lớn

Từ 19/9 đến 2/10/2024, hơn 800 điểm bán trên toàn quốc của Saigon Co.op gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.opOnline… trợ giá hơn 1.000 sản phẩm size lớn.
Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Đón thu vàng rực rỡ khắp muôn phương, Vietjet dành tặng ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm đến 50% cho hành khách chọn bay vé Deluxe từ nay đến hết 20/11/2024.
Thanh toán siêu an toàn và tiện lợi với thẻ MSB qua Apple Pay

Thanh toán siêu an toàn và tiện lợi với thẻ MSB qua Apple Pay

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã chính thức tích hợp dịch vụ thanh toán Apple Pay cho tất cả các chủ thẻ MSB Mastercard.

Tin cùng chuyên mục

Hoàn tiền lên đến 2.500.000 VND dành cho chủ thẻ Tín dụng quốc tế VietinBank

Hoàn tiền lên đến 2.500.000 VND dành cho chủ thẻ Tín dụng quốc tế VietinBank

VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “Xài thẻ hoàn tiền – Bay liền châu Á” dành cho các khách hàng chi tiêu bằng thẻ Tín dụng quốc tế VietinBank.
Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé Tết 2025, giá chỉ từ 890.000 đồng

Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé Tết 2025, giá chỉ từ 890.000 đồng

Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé bay trong giai đoạn từ 15/01/2025 đến 12/02/2025, tức 16 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến ngày 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ.
Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Saigon Co.op tập trung nguồn lực tiếp ứng cho hệ thống phân phối và kho vận miền Bắc, đảm bảo nguồn hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả không biến động.
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng

Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh khai trương Co.opmart thứ 131

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh khai trương Co.opmart thứ 131

Ngày 6/9/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) chính thức khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển tại quận 8. TP. Hồ Chí Minh.
Lazada sắp khai màn lễ hội mua sắm

Lazada sắp khai màn lễ hội mua sắm 'sale siêu rẻ' ngày đôi 9.9

Lazada sẽ chính thức khai màn mùa mua sắm cuối năm với lễ hội mua sắm 9.9 “sale siêu rẻ”, diễn ra từ 20h ngày 8/9 đến hết ngày 13/9/2024.
TP. Hồ Chí Minh: Sức mua tại siêu thị, trung tâm thương mại dịp 2/9 tăng nhờ khuyến mãi

TP. Hồ Chí Minh: Sức mua tại siêu thị, trung tâm thương mại dịp 2/9 tăng nhờ khuyến mãi

Nhờ hoạt động khuyến mãi, giảm giá sâu đến 80% nên sức mua tại nhiều điểm bán như siêu thị, trung tâm thương mại… tăng rõ rệt trong các ngày nghỉ lễ 2/9.
Bạc Liêu: Cơ hội mua hàng khuyến mãi lên tới 50% nhân dịp 2/9

Bạc Liêu: Cơ hội mua hàng khuyến mãi lên tới 50% nhân dịp 2/9

Siêu thị Co.opmart Bạc Liêu tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá từ 10 - 50% cho hơn 3.500 sản phẩm Việt nhân dịp 2/9.
Khuyến mãi sâu hàng Việt trên tất cả hệ thống bán hàng của Saigon Co.op

Khuyến mãi sâu hàng Việt trên tất cả hệ thống bán hàng của Saigon Co.op

Ngày 31/8/2024, Saigon Co.op đã khai mạc chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt” đồng loạt tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Online trên toàn quốc.
Saigon Co.op tổ chức tháng

Saigon Co.op tổ chức tháng 'Tự hào hàng Việt' lớn nhất năm

Saigon Co.op tổ chức quảng bá lớn nhất trong năm tại 800 điểm bán hàng với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt”, đây cũng là hoạt động chào mừng Quốc khánh 2/9.
Cà Mau: Ban hành kế hoạch tổ chức khuyến mại tập trung quốc gia 2024

Cà Mau: Ban hành kế hoạch tổ chức khuyến mại tập trung quốc gia 2024

Sở Công Thương tỉnh Cà Mau vừa ban hành kế hoạch tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2024 – Vietnam Grand Sale 2024” trên địa bàn tỉnh.
TP. Hồ Chí Minh: Giới trẻ háo hức chờ

TP. Hồ Chí Minh: Giới trẻ háo hức chờ 'săn' hàng hiệu giảm giá tại Shopping Season 2024

Sự kiện Shopping Season 2024 tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 30/8 đến 8/9, giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu sản phẩm hàng hiệu và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Sức mua giảm, áp lực cạnh tranh giữa các thương hiệu trà sữa ngày càng cao

Sức mua giảm, áp lực cạnh tranh giữa các thương hiệu trà sữa ngày càng cao

Kết quả kinh doanh của nhiều thương hiệu trà sữa đi lùi trong năm ngoái khi sức mua giảm mạnh, áp lực cạnh tranh giữa các hãng ngày càng cao.
Đa dạng các loại bánh trung thu Việt bày bán tại Co.opmart, Co.opXtra

Đa dạng các loại bánh trung thu Việt bày bán tại Co.opmart, Co.opXtra

Tại hơn 800 điểm bán thuộc Saigon Co.op bao gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Co.opOnline… chính thức vào mùa kinh doanh trung thu.

'Mua ngay, góp nhẹ' cùng VIB: 0 lãi, 0 phí và ưu đãi đến 40%

"Mua ngay, góp nhẹ" cùng VIB, chủ thẻ tín dụng không chỉ được ưu đãi 0% lãi, 0 phí và giảm giá đến 40% cho 5 danh mục chi tiêu phổ biến để nâng cấp cuộc sống.
Co.opmart, Co.opXtra trợ giá hơn 1.000 mặt hàng mùa khai giảng

Co.opmart, Co.opXtra trợ giá hơn 1.000 mặt hàng mùa khai giảng

Từ 15/8 - 28/8/2024, hơn 1.000 mặt hàng được trợ giá mùa khai giảng, tại 800 điểm bán thuộc hệ thống siêu thị Saigon Co.op trên toàn quốc...
Uống Trà Dr Thanh để săn gần 2.000 giải thưởng, trong đó có 9 miếng vàng SJC chỉ trong hôm nay

Uống Trà Dr Thanh để săn gần 2.000 giải thưởng, trong đó có 9 miếng vàng SJC chỉ trong hôm nay

Chỉ còn ngày hôm nay để người tiêu dùng có cơ hội 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ khi giải khát với Trà Dr Thanh.
Nestlé MILO cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 bằng chiến dịch

Nestlé MILO cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 bằng chiến dịch 'Việt names'

Nestlé MILO mong muốn hỗ trợ bình luận viên thể thao và khán giả quốc tế phát âm chính xác và hiểu được ý nghĩa tên của các vận động viên thể thao Việt Nam
Siêu thị Co.opmart, Co.opXtra ưu đãi đậm cho khách hàng thành viên

Siêu thị Co.opmart, Co.opXtra ưu đãi đậm cho khách hàng thành viên

Tại 800 điểm bán của Saigon Co.op, rầm rộ dành ưu đãi cho khách hàng thành viên, hơn 100 sản phẩm bán theo cấp độ thẻ với tiêu chí hạng càng cao giảm càng sâu.
Chương trình bán hàng lưu động bình ổn thị trường: Người dân có cơ hội mua hàng giảm giá lên đến 80%

Chương trình bán hàng lưu động bình ổn thị trường: Người dân có cơ hội mua hàng giảm giá lên đến 80%

Người dân TP. Hồ Chí Minh có cơ hội mua hàng giảm giá đến 80%, hàng ngàn sản phẩm ưu đãi giá 1.000 đồng trong chương trình bán hàng lưu động-bình ổn thị trường.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động