Thứ hai 18/11/2024 19:20
​EVN HANOI cấp điện mới trên hệ thống điện tử

Tạo thuận lợi cho khách hàng

EVN HANOI đã thực hiện cấp điện mới trên hệ thống điện tử tạo thuận lợi cho khách hàng; đồng thời, chuyển hình thức đăng ký, lưu trữ bản giấy bằng đăng ký điện tử, lưu trữ hồ sơ điện tử.
Cập nhật hồ sơ cấp điện của khách hàng vào hệ thống điện tử

Trước đây, khách hàng trên địa bàn Thủ đô muốn được cấp điện mới phải đến các phòng giao dịch của các công ty điện lực để đăng ký. Việc này không chỉ mất thời gian mà đôi khi còn gặp những phiền nhiễu không đáng có. Khắc phục tình trạng này, EVN HANOI đã thực hiện cấp điện mới trên hệ thống điện tử; đồng thời, chuyển hình thức đăng ký, lưu trữ bản giấy bằng đăng ký điện tử, lưu trữ hồ sơ điện tử. Theo đó, khách hàng có nhu cầu chỉ việc đăng ký trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn), website của tổng công ty (evnhanoi.com.vn); hay đơn giản, thuận tiện hơn nữa là gọi điện đến số Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001288/04.22222000 để đăng ký.

Khách hàng muốn cài đặt phần mềm, có thể liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19001288 và 04.22222000 để được hướng dẫn thực hiện.

Bà Nguyễn Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVN HANOI - cho biết: Mục tiêu dịch vụ cấp điện mới trên hệ thống điện tử cũng như tất cả các chương trình trong công tác kinh doanh, dịch vụ của EVN HANOI đều hướng đến việc tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, đẩy mạnh áp dụng công nghệ thông tin, tăng tính minh bạch và cải cách thủ tục hành chính. Khách hàng có thể gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của điện lực để đăng ký cấp điện mới, sau đó nhân viên ngành điện đến tận nơi làm việc. Bên cạnh đó, việc sử dụng máy tính bảng để chụp giấy tờ, đo đạc, tính toán chi phí trên phần mềm đã giúp người tiêu dùng dễ dàng nắm bắt thông tin, giám sát việc triển khai, hạn chế các tiêu cực, tạo niềm tin cho khách hàng khi tham gia sử dụng dịch vụ của EVN HANOI.

Được biết, những năm gần đây, EVN HANOI liên tục đẩy mạnh áp dụng công nghệ, hiện đại và chuyên nghiệp hóa công tác kinh doanh, dịch vụ với phương châm bảo đảm cho khách hàng "Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát". Đồng thời, thực hiện ghi chỉ số công tơ bằng thiết bị cầm tay, lắp đặt công tơ điện tử ghi chỉ số tự động…; nhắn tin, gửi e-mail thông báo hàng tháng miễn phí và dịch vụ nhắn tin chủ động cho khách hàng; xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS, Android, Windowsphone. Ngay sau khi khách hàng đăng ký thành công, nhân viên ngành điện có trách nhiệm tiếp nhận và chuyển sang hệ thống quản lý cấp điện trực tuyến của EVN HANOI, bảo đảm các khâu nghiệp vụ tiếp theo nhanh chóng, đúng quy định.

Các thủ tục, trình tự, chi phí thực hiện cấp điện mới của EVN HANOI đều được niêm yết công khai trên website evnhanoi.com.vn, cskh.evnhanoi.com.vn, tại phòng giao dịch khách hàng của công ty điện lực, trụ sở các đội quản lý điện. Bên cạnh đó, tất cả các yêu cầu của khách hàng đều được kiểm tra, xác nhận; đồng thời cập nhật đầy đủ vào hệ thống điện tử giám sát trực tuyến, bảo đảm tính chính xác, công khai và minh bạch.

Theo kế hoạch, trong quý II/2017, EVN HANOI sẽ tiếp tục đưa vào các tiện ích giúp khách hàng thanh toán chi phí linh hoạt, dễ dàng hơn như: Thanh toán tại các phòng giao dịch khách hàng, chuyển khoản hoặc qua internet banking của 12 ngân hàng hợp tác với EVN HANOI (ABBANK, BIDV, VIB, AGRIBANK, HDBANK, VCB, TECHCOMBANK, VIETINBANK, SACOMBANK, LIENVIETPOSTBANK, SCB và MB); thanh toán trực tiếp tại 228 phòng giao dịch bất kỳ của EVN HANOI…

Nhằm hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin lịch cắt điện; chỉ số điện tiêu thụ; thông tin thanh toán tiền điện…, EVN HANOI đang ứng dụng phần mềm "EVN HANOI CSKH". Đây là chương trình miễn phí, dễ sử dụng trên các thiết bị di động thông minh chạy hệ điều hành iOS, Windowsphone, Android và đã được đưa lên kho ứng dụng của Apple, Microsoft, Google.

Nguyễn Duyên

Tin cùng chuyên mục

Ứng dụng UAV và công nghệ AI: Bước đột phá trong quản lý vận hành lưới điện truyền tải

Sửa đổi Luật Điện lực: Từ thông điệp của Tổng Bí thư đến gỡ điểm nghẽn cho kỷ nguyên mới (​​​​​​​Bài 1)

PC Lào Cai: 'Thần tốc' đưa điện lưới quốc gia về khu tái định cư Làng Nủ

PC Đắk Nông: Cải thiện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế

Hiệu quả quản lý lưới truyền tải từ ứng dụng UAV và công nghệ Lidar

Nghệ An phê duyệt chủ trương đầu tư 2 dự án lưới điện truyền tải 220kV

Ngành điện TP. Hồ Chí Minh: Nâng cao năng suất lao động nhờ phát triển lưới điện thông minh, chuyển đổi số

Trung tâm Điện lực Quảng Trạch: Nhiều vướng mắc ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Nhiệm vụ hàng đầu là bảo đảm cung ứng điện trong mọi tình huống

EVNCPC triển khai nhiều hoạt động trong ‘Tháng tri ân khách hàng 2024’

Bộ Công Thương xây dựng 3 kịch bản cung cấp điện năm 2025

Bộ trưởng Bộ Công Thương chủ trì họp về kế hoạch cung cấp điện năm 2025

Xung đột Trung Đông: Liệu thị trường năng lượng thế giới có bị cuốn vào?

Bộ Công Thương làm việc với Trung tâm Nhiên liệu Xanh Toàn cầu về phát triển nhiên liệu sinh học

PC Đắk Lắk: Đảm bảo an toàn lưới điện cao áp tại khu vực rừng trồng và rừng nguyên sinh

Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tại Khánh Hòa

Chủ tịch HĐTV EVNCPC Nguyễn Thanh làm việc với Công ty Điện lực Bình Định

Sắp diễn ra Hội thảo quốc tế "Giới thiệu Dự án đào tạo về điện gió".

Tháng 10/2024, EVNGENCO1 đã đạt sản lượng điện gần 2,9 tỷ kWh

Sau hơn ba thập kỷ, Thủy điện Hòa Bình cán mốc sản xuất 280 tỷ kWh điện