Sun Tropical Village: “Thiên đường” wellness living tại đảo Ngọc

Tiên phong dẫn dắt xu hướng wellness tại Phú Quốc, Sun Tropical Village hứa hẹn sẽ là tấm "hộ chiếu xanh" khan hiếm được giới tinh hoa săn đón bởi những tiện ích wellness xứng tầm, đạt chuẩn quốc tế.

Wellness - xu hướng tinh hoa

Theo một khảo sát gần đây của ngân hàng UBS (Anh), đối với giới thượng lưu, 9 trong số 10 người khi được hỏi đều đồng ý rằng “Sức khỏe quan trọng hơn tài sản” và họ sẵn sàng chi tiêu đến một nửa thu nhập để đảm bảo được... sống khỏe.

Trước những thay đổi về nhận thức và tiêu chuẩn sống này, không lạ khi, “cân bằng thể chất và tinh thần”, “nương tựa vào thiên nhiên” hay “wellness living” trở thành phong cách sống ưu tiên của giới nhà giàu. Bởi 80 - 90% những vấn đề về sức khỏe bắt nguồn từ môi trường và thói quen sống (theo WHO).

Đó là lý do tại sao Martha - một nhà đầu tư thành đạt tại Anh đã sẵn sàng chi đến 4.000 bảng mỗi tháng cho các dịch vụ tăng cường, cải thiện sức khỏe. Hay một đêm ở khu nghỉ dưỡng sang trọng Amanera tại Cộng hòa Dominica - nơi “đính kèm” các hoạt động chăm sóc sức khỏe như liệu pháp năng lượng, yoga, đồ ăn nhẹ lành mạnh và thiền với các huấn luyện viên đặc biệt có giá trị tới 1.650 USD.

Sun Tropical Village: “Thiên đường” wellness living tại đảo Ngọc
Wellness living đã trở thành phong cách sống ưu tiên của giới nhà giàu (Ảnh minh họa)

Nhìn về tiềm năng, thị trường wellness toàn cầu đã tăng gần gấp đôi giá trị chỉ trong vòng 3 năm từ 148 tỷ USD năm 2017 lên 275 tỷ USD năm 2020 (Theo GWI); ngành công nghiệp wellness chiếm đến 5% tỷ trọng kinh tế toàn cầu, ước tính sẽ đạt quy mô 1,1 tỷ USD vào năm 2023; Bất động sản (BĐS) wellness trên toàn cầu cũng chạm ngưỡng tăng trưởng 22% trong giai đoạn 2019 - 2020 (theo GWI).

BĐS nghỉ dưỡng wellness đã và đang đón sóng đầu tư cực lớn với hơn 2.300 dự án trải rộng khắp thế giới (theo GWI) và trở thành xu hướng của giới tinh hoa.

Tại Việt Nam, BĐS wellness vẫn còn là một lãnh địa mới mẻ. Ngay tại vùng biển đảo nhiệt đới vô cùng phù hợp để phát triển các loại hình du lịch, dịch vụ, BĐS chăm sóc sức khoẻ như Phú Quốc vẫn bỏ ngỏ mô hình này. Tuy nhiên, gần đây Phú Quốc lại được gọi tên như một thiên đường wellness, khi xuất hiện dự án chuẩn “concept” wellness living giữa rừng biển Bãi Kem, Nam đảo Ngọc.

Sun Tropical Village: Từ thiên đường wellness giữa thiên nhiên…

Trong quần thể Bãi Kem – top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) tiên phong kiến tạo Sun Tropical Village – khu đô thị nghỉ dưỡng kiểu mẫu giữa ba tầng thiên nhiên: vườn – rừng – biển xanh mướt, theo mô hình wellness second home đáng mơ ước.

Hướng đến một “hệ sinh thái wellness” đẳng cấp tại Bãi Kem, “mảnh ghép” Sun Tropical Village không chỉ là tổ hợp 346 căn biệt thự phong cách Tropical – Indochine ấn tượng cùng chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe nội khu hoàn hảo; mà còn nằm trong một quần thể được đầu tư bài bản, chuẩn wellness ở mức “khó tính” nhất.

Sun Tropical Village: “Thiên đường” wellness living tại đảo Ngọc

Sun Tropical Village – khu đô thị nghỉ dưỡng kiểu mẫu giữa ba tầng thiên nhiên vườn – rừng – biển (Ảnh minh họa)

Yếu tố wellness tại “ngôi làng nhiệt đới” trước tiên nằm ở hệ thống cảnh quan và sinh thái với 19.000 m2 cây xanh tầng tầng lớp lớp. Bước qua “cánh cổng” là khu vườn Welcoming Garden với thác nước nghệ thuật đan xen mảng màu xanh mướt của thiên nhiên cây lá, cư dân và khách nghỉ dưỡng sẽ lập tức cảm nhận rõ sự mát mẻ dễ chịu của một vùng “vi khí hậu” mát lành. Tiếp đó là 4 công viên nội khu với chủ đề khác nhau, dựa trên triết lý nương vào thiên nhiên được áp dụng chung trên toàn dự án.

Kề bên “ngôi làng nhiệt đới” là công viên Wellness Bãi Kem 4,1ha đem đến hàng loạt trải nghiệm chăm sóc sức khỏe giữa rừng nhiệt đới. Đây là nơi cư dân tinh hoa có thể lập tức xua tan mệt mỏi, stress khi đắm mình giữa thiên nhiên với vô số hoạt động có phần xa xỉ đối với cư dân đô thị, như “tắm rừng” theo phong cách Nhật Bản, đạp xe hay trekking trong rừng, ngâm mình trong bể bơi thủy sinh, bể bơi thiên nhiên chưa từng xuất hiện ở Phú Quốc. 3 thế hệ trong gia đình sẽ được thỏa mãn nhu cầu trở về thiên nhiên, nâng niu thân – tâm – trí ở công viên có 1-0-2 này.

… Đến bộ sưu tập liệu trình wellness chuẩn quốc tế

Điểm nhấn quan trọng trong “hệ sinh thái wellness” tại Bãi Kem chính là Wellness Center rộng 5.300m2 nằm ngay trong khu đô thị Sun Tropical Village. Nơi đây xứng danh “thánh địa” wellness khi cung cấp bộ sưu tập hàng trăm liệu trình chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế, nơi thượng khách được tận hưởng những trải nghiệm “chữa lành” khoa học và cao cấp, giúp trẻ hóa cơ thể, sắc đẹp và tâm trí với tự nhiên.

Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh – Tổng Giám đốc Sun Hospitality Group (thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng cao cấp của Sun Group) - chia sẻ: “Chúng tôi đang hợp tác với đối tác hàng đầu thế giới để phát triển Wellness Center theo mô hình phù hợp nhất, nhằm khai thác tối đa lợi thế về thiên nhiên, đưa ra các liệu trình chăm sóc sức khỏe, chăm sóc tinh thần tối ưu, mang đến không gian thư giãn nhất cho cư dân Sun Tropical Village và khách nghỉ dưỡng, để khách hàng có được những kỳ nghỉ thoải mái nhất.”

Sun Tropical Village: “Thiên đường” wellness living tại đảo Ngọc

Wellness Center sẽ cung cấp hàng trăm liệu trình chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế (Ảnh minh họa)

Wellness Center thiết kế các hành trình trải nghiệm với 8 yếu tố wellness cốt lõi: Giấc ngủ; Bữa ăn dinh dưỡng; Tương tác nhóm, hoạt động cộng đồng; Sức khỏe thể chất; Thư giãn tâm trí, tinh thần; Tìm tòi, phát triển; Giao lưu với môi trường; Bảo tồn thiên nhiên. Tại đây, các thượng khách sẽ được nâng niu từng giấc ngủ với lựa chọn gối ngủ phù hợp; được thưởng thức thực đơn thực dưỡng lành mạnh, hài hòa dinh dưỡng hay tham gia hoạt động kết nối như trồng cây, đi bộ, đạp xe theo nhóm….

Bên cạnh đó, các liệu trình wellness với công nghệ “tinh hoa” như ngâm hydro thải độc, trị liệu thủy sinh, tắm sen Thụy Sỹ, tắm khoáng… hay các chương trình yoga, thiền nước; tìm tòi và phát triển bản thân sẽ được đội ngũ chuyên gia cá nhân hóa theo thể trạng, mong muốn của mỗi khách hàng. Liệu trình “mưa nhiệt đới” đỉnh cao với sự kết hợp 9 bước giữa bấm huyệt trị liệu, xông hơi, trị liệu bằng mùi hương… hứa hẹn mang lại năng lượng tràn trề và cảm xúc bất tận sau mỗi hành trình trải nghiệm.

Biến những trải nghiệm thuần tự nhiên thành liệu pháp “phi thường” nâng niu thân, cân bằng tâm, vun trồng trí; và được vận hành bởi các tên tuổi hàng đầu chính là yếu tố giúp Welness Center được kỳ vọng trở thành trung tâm wellness hút khách hàng đầu Phú Quốc. Từ đó, đem đến lượng khách lớn chọn nghỉ dưỡng tại “ngôi làng nhiệt đới”.

Với hàng loạt trải nghiệm chăm sóc sức khỏe độc đáo, mang đến giá trị cân bằng thân – tâm – trí toàn diện, Sun Tropical Village đem đến “mảnh ghép” wellness mới mẻ và hợp thời cho hệ sinh thái tỷ đô Nam Phú Quốc. Nhiều chuyên gia dự báo, mô hình wellness second home tại Sun Tropical Village rất có thể sẽ khơi mào cho sự trỗi dậy của BĐS wellness ở Phú Quốc trong thập niên này.

PV

Tin mới nhất

Thúc đẩy truyền thông quảng bá du lịch Quảng Nam

Thúc đẩy truyền thông quảng bá du lịch Quảng Nam

Ngày 18/1/2022, Tập đoàn Thiên Minh (TMG) và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp tác trực tuyến về công tác truyền thông, quảng bá Năm Du lịch quốc gia 2022 và du lịch Quảng Nam.
Hà Nội: Kỳ vọng du lịch khởi sắc trong năm 2022

Hà Nội: Kỳ vọng du lịch khởi sắc trong năm 2022

Cùng với ngành du lịch của cả nước, năm 2021, du lịch Hà Nội đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, có giai đoạn phải đóng băng hoạt động để phòng, chống dịch. Năm 2022, với nhiều giải pháp đề ra, ngành kinh tế xanh của thủ đô phấn đấu đón 9-10 triệu lượt khách du lịch.
Rộn ràng Lễ hội Tết Việt 2022 tại TP. Hồ Chí Minh

Rộn ràng Lễ hội Tết Việt 2022 tại TP. Hồ Chí Minh

Lễ hội Tết Việt 2022 đã được khai mạc tối 16/1 tại Nhà Văn hóa Thanh niên (quận 1, TP. Hồ Chí Minh), thu hút đông đảo doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm cũng như người dân tham quan mua sắm.
Du lịch Việt Nam: Thích ứng an toàn, hấp dẫn

Du lịch Việt Nam: Thích ứng an toàn, hấp dẫn

Hai năm đại dịch Covid-19 bùng phát, ngành du lịch đã trải qua nhiều cung bậc thăng trầm, nguồn lực suy giảm nghiêm trọng. Tuy nhiên, với lộ trình hướng tới ngành kinh tế mũi nhọn, du lịch Việt Nam đặt quyết tâm phục hồi trong năm 2022 với tinh thần thích ứng an toàn, hấp dẫn.
Quảng Bình: Giảm 50% giá vé để thu hút khách du lịch

Quảng Bình: Giảm 50% giá vé để thu hút khách du lịch

Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, thực hiện theo Nghị quyết của HĐND tỉnh Quảng Bình từ năm 2022, một số sản phẩm du lịch trên địa bàn sẽ được giảm giá vé tham quan tới 50% nhằm kích cầu du lịch, thu hút du khách, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và phục hồi ngành du lịch trong năm 2022.

Tin cùng chuyên mục

Bên trong xưởng tạo hình linh vật cho đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nguyên đán 2022

Bên trong xưởng tạo hình linh vật cho đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nguyên đán 2022

Đến thời điểm này, tạo hình các linh vật cho đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đã hoàn thành khoảng 70% khối lượng công việc, các nghệ nhân đang tập trung gấp rút hoàn thiện các khâu cuối cùng để trưng bày tại đường hoa Nguyễn Huệ trong 8 ngày tới.
Hạ Long nhận giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2022

Hạ Long nhận giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2022

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), TP. Hạ Long (Quảng Ninh) là một trong 3 thành phố đại diện cho Việt Nam được trao giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2022 tại Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2022.
TP. Hồ Chí Minh tập trung quảng bá thương hiệu sản phẩm du lịch

TP. Hồ Chí Minh tập trung quảng bá thương hiệu sản phẩm du lịch

Song song với hoạt động khôi phục kinh tế, y tế, giáo dục, TP. Hồ Chí Minh cũng đang lên kế hoạch phục hồi các hoạt động du lịch sớm bằng các tour khép kín hướng kín đến Cần Giờ, Củ Chi, Tây Ninh, xa hơn là Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hạ Long, Hà Giang... và thực hiện đón khách quốc tế. Việc được mở cửa đón khách quốc tế có "hộ chiếu vaccine" sẽ góp phần phục hồi kinh tế, bởi TP. Hồ Chí Minh là trung tâm thương mại, giao thương quốc tế của cả nước.
Mùa lá đỏ trên Vịnh Hạ Long

Mùa lá đỏ trên Vịnh Hạ Long

Chỉ là khoảnh khắc của cây Sòi (loài cây sinh trưởng ở vách núi cao hoặc đỉnh của núi đá trên Vịnh Hạ Long) thay lá cũng khiến người ngắm cảnh Vịnh trở nên ngẩn ngơ...
Phần lớn người Việt Nam lựa chọn du lịch nội địa trong năm 2022

Phần lớn người Việt Nam lựa chọn du lịch nội địa trong năm 2022

Đại dịch đã tác động rõ nét đến hoạt động du lịch khi có tới 76% người Việt hiện đang lên kế hoạch du lịch giải trí trong nước vào năm 2022, cao hơn nhiều so với tỉ lệ 38% số người lập kế hoạch du lịch nước ngoài.
Nhu cầu du lịch đang như "lò xo bị nén"

Nhu cầu du lịch đang như "lò xo bị nén"

Gần 90% người muốn đi du lịch ngay trong vòng 10 tháng tới, trong đó có tới 53,7% muốn đi du lịch ngay trong giai đoạn từ tháng 12/2021 tới các tháng đầu năm 2022. Điều này thể hiện nhu cầu đi du lịch như “lò xo bị nén” có thể bật mạnh.
Đà Nẵng: Vườn tượng APEC mở rộng chính thức mở cửa đón du khách

Đà Nẵng: Vườn tượng APEC mở rộng chính thức mở cửa đón du khách

Dự án Vườn tượng APEC mở rộng là điểm nhấn kiến trúc mới, được đầu tư xây dựng dựa trên mong muốn của người dân TP. Đà Nẵng. Thành phố kỳ vọng công trình sẽ là một trong những sản phẩm văn hóa hấp dẫn, nâng cao đời sống tinh thần của người dân thành phố và là sản phẩm du lịch hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.
Du lịch phục hồi và nỗi lo thiếu nhân lực

Du lịch phục hồi và nỗi lo thiếu nhân lực

Nhân lực ngành du lịch vốn đã thiếu và yếu, nay thêm tác động của đại dịch Covid-19 khiến tới 90% doanh nghiệp kinh doanh lữ hành phải dừng hoạt động hoặc đổi mô hình kinh doanh, cắt giảm nhân sự; lượng lớn hướng dẫn viên, nhân viên ngành du lịch chuyển nghề để mưu sinh. Sự thiếu hụt này đặt ra câu hỏi, khi du lịch phục hồi nhân lực trông vào đâu?
Quảng Ninh: Cơ hội "phá băng" du lịch trong năm 2022

Quảng Ninh: Cơ hội "phá băng" du lịch trong năm 2022

Thông qua việc tiếp tục thực hiện chính sách kích cầu, ưu đãi, cùng sự an toàn, sức hấp dẫn từ các điểm đến và sản phẩm du lịch mới, tỉnh Quảng Ninh có cơ sở để sớm phục hồi ngành du lịch trong năm 2022.
Hà Giang đón những du khách đầu tiên trong năm 2022

Hà Giang đón những du khách đầu tiên trong năm 2022

Sáng ngày 1/1/2022, tại khách sạn Yên Biên Luxry Hà Giang, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hà Giang đã đón những du khách đầu tiên đến Hà Giang năm 2022. Đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện mục tiêu kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh con người Hà Giang trong bối cảnh bình thường mới sau dịch Covid-19.
Các địa phương miền Trung vui mừng đón đoàn khách đầu tiên ghé thăm vào đầu năm

Các địa phương miền Trung vui mừng đón đoàn khách đầu tiên ghé thăm vào đầu năm

Nhiều tỉnh, thành phố tại miền Trung đã tổ chức đón các đoàn du khách đặt chân tới địa phương vào đầu năm mới (1/1/2022) trong sự hân hoan và mong muốn có sự khởi sắc sau thời gian dài trải qua khó khăn bởi đại dịch covid-19.
Du lịch Khánh Hòa đón khách trở lại, kỳ vọng khôi phục vào năm mới

Du lịch Khánh Hòa đón khách trở lại, kỳ vọng khôi phục vào năm mới

Cuối năm 2021, Khánh Hòa đón khách du lịch trong và ngoài nước trở lại sau thời gian dài đình trệ vì dịch bệnh Covid-19. Mở cửa đón khách có lộ trình và đảm bảo an toàn đang tạo tiền đề cho du lịch miền Trung nói chung, tỉnh Khánh Hoà nói riêng phục hồi bền vững hơn trong năm mới 2022.
Đà Nẵng: Tăng cường đảm bảo an toàn du lịch dịp Tết 2022

Đà Nẵng: Tăng cường đảm bảo an toàn du lịch dịp Tết 2022

Nhằm tăng cường tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 và đảm bảo trong hoạt động du lịch dịp Tết Dương lịch 2022 và Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng vừa có văn bản yêu cầu các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố lưu ý triển khai các nội dung có liên quan.
Ngành du lịch đón đầu cơ hội hồi sinh

Ngành du lịch đón đầu cơ hội hồi sinh

Trải qua gần hai năm khó khăn, ngay sau khi Chính phủ thực hiện chủ trương thích ứng linh hoạt với dịch Covid-19, trong những tháng cuối năm 2021, ngành du lịch Việt Nam đã bắt đầu có tin vui sau thời gian “đóng băng” vì dịch bệnh.
Du lịch Hà Nội tìm cách phá “rào cản” Covid-19

Du lịch Hà Nội tìm cách phá “rào cản” Covid-19

Đẩy mạnh ứng dụng khoa học - công nghệ hiện đại, công nghệ số trong ngành du lịch; đầu tư phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng; phát triển sản phẩm và quản lý chất lượng dịch vụ du lịch; hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi, phát triển trong bối cảnh tác động của Covid-19… là những giải pháp căn bản để Hà Nội dần phục hồi và phát triển thị trường khách du lịch trong năm 2022.
Chủ tịch HĐQT Sun Group: "Đại dịch khiến chúng tôi kiên cường, mạnh mẽ hơn"

Chủ tịch HĐQT Sun Group: "Đại dịch khiến chúng tôi kiên cường, mạnh mẽ hơn"

Bức tranh du lịch Việt Nam 2 năm qua gắn liền với dịch Covid-19 nhuốm màu ảm đạm. Dù vậy, vẫn có những “điểm sáng” là những doanh nghiệp tìm được cách “sống chung với dịch”, linh hoạt, thích ứng với tình hình mới.
Sun Signature Gallery: Kiệt tác mới của “phù thủy kiến trúc” Bill Bensley trên đảo Ngọc

Sun Signature Gallery: Kiệt tác mới của “phù thủy kiến trúc” Bill Bensley trên đảo Ngọc

5 năm sau tuyệt tác “trường đại học Lamarck của thế kỉ XX” JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort bên Bãi Kem, “phù thủy kiến trúc” lừng danh thế giới Bill Bensley tiếp tục “bắt tay” cùng Sun Group dựng lên một “bảo tàng” nguy nga trưng bày, lưu giữ nghệ thuật thời kỳ Mid Century Modern giữa thị trấn Địa Trung Hải phồn hoa.
Đà Nẵng- Bình Định: Liên kết phát triển du lịch trong giai đoạn bình thường mới

Đà Nẵng- Bình Định: Liên kết phát triển du lịch trong giai đoạn bình thường mới

Doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng- Bình Định đã giới thiệu các sản phẩm, chương trình ưu đãi, dịch vụ du lịch đặc trưng của mình nhằm nâng cấp chất lượng sản phẩm, tour du lịch...nhằm phát huy tiềm năng, lợi thế của từng địa phương.
Lồng ghép và đồng bộ chính sách để hỗ trợ du lịch Việt Nam phục hồi

Lồng ghép và đồng bộ chính sách để hỗ trợ du lịch Việt Nam phục hồi

Chiều ngày 25/12, phiên họp toàn thể Hội thảo Du lịch 2021 với chủ đề: "Du lịch Việt Nam - Phục hồi và phát triển" đã tập trung đánh giá tác động của dịch Covid-19 tới hoạt động du lịch, đồng thời để xuất các giải pháp phục hồi du lịch Việt Nam giai đoạn 2022 – 2023,
Nhiều đề xuất ‘cứu’ ngành du lịch

Nhiều đề xuất ‘cứu’ ngành du lịch

Làn sóng Covid-19 lần thứ ba và tư năm 2021 khiến ngành du lịch tiếp tục chịu ảnh hưởng nặng nề. Để phục hồi, phát triển du lịch Việt Nam khi dịch COVID-19 được kiểm soát, nhiều đề xuất về chính sách hỗ trợ về tài chính, nhân lực đã được đưa ra tại Hội thảo Du lịch năm 2021 với chủ đề "Du lịch Việt Nam - Phục hồi và phát triển", diễn ra vào sáng 25/12 tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động