Là một trong những thương hiệu xe hơi toàn cầu đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota Việt Nam (TMV) luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng, đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam. Để làm được điều đó, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Tiếp nối thông điệp về chất lượng dựa trên tinh thần của dự án “No Quality No Life” – “Chất lượng làm nên tất cả”, TMV muốn một lần nữa khẳng định và truyển tải thông điệp về chất lượng qua chủ đề “Sống chất lượng”. Theo đại diện TMV, thông qua đó chúng tôi muốn hướng đến chất lượng toàn diện về mọi mặt, từ “Chất lượng sản phẩm” để mang lại “Cuộc sống tốt đẹp hơn” và “khả năng Vận hành tốt hơn” đến “Chất lượng dịch vụ” và Bảo vệ môi trường vì một “Thế giới tốt đẹp hơn”.
Không gian trưng bày của Toyota Việt Nam tại VMS 2019 |
Hiện nay, ô nhiễm môi trường là vấn đề đang được quan tâm hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Để đối mặt với vấn đề đó, Toyota toàn cầu nói chung và Toyota Việt Nam nói riêng luôn thể hiện trách nhiệm của mình bằng những giải pháp và hoạt động để giảm thiểu tối đa các ảnh hưởng về môi trường trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm từ sản xuất đến bán hàng và sau bán hàng.
Mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser sử dụng công nghệ Hybrid thân thiện với môi trường |
Chính vì vậy năm nay, trên tổng diện tích 552m2 với không gian thiết kế hiện đại, bên cạnh những mẫu xe mới nhất luôn được yêu thích trên thị trường Việt Nam, TMV lần đầu tiên giới thiệu tới công chúng cả nước và người yêu xe mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser sử dụng công nghệ Hybrid thân thiện với môi trường, thể hiện tầm nhìn của Toyota về chuyển động đô thị trong tương lai.