Thứ ba 24/12/2024 09:18

Siberian Wellness: Sứ mệnh và cam kết cùng Việt Nam

Siberian Wellness theo đuổi các mục tiêu kinh doanh đồng thời cũng tích cực thực hiện trách nhiệm của mình với phát triển xã hội và bảo vệ môi trường

Được biết đến với những sản phẩm bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp lành tính có nguồn gốc từ Siberi (Nga), Siberian Wellness còn được khách hàng yêu mến bởi những hoạt động sáng kiến, dự án thực thi nhằm phục hồi, gìn giữ và phát triển thiên nhiên…

Trong Lễ vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2022”, phóng viên đã có buổi trò chuyện với ông Leonid Bozhko - Giám đốc Siberian Wellness Việt Nam - về sứ mệnh và cam kết của tập đoàn.

Công ty Siberian Health Quốc tế được tôn vinh là Doanh nghiệp vì cộng đồng

Ông vui lòng cho biết lý do Siberian Wellness quyết định mở rộng thị trường tại Việt Nam?

Tập đoàn Siberian Wellness toàn cầu rất chú trọng đến tiềm năng phát triển ở thị trường Việt Nam, chúng tôi nhận định Việt Nam là một thị trường năng động, nền chính trị ổn định, dân số trẻ, người dân có thái độ sống tích cực, tràn đầy sức sống, nhiệt huyết và luôn quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi mong muốn có thể đồng hành cùng các bạn trong hành trình chăm sóc sức khỏe bằng những sản phẩm chất lượng đến từ Siberi - một lãnh thổ độc nhất vô nhị với những loài thảo mộc tinh sạch. Việc xây dựng nhà máy tại Việt Nam là một bước đi mà Tập đoàn đang xem xét, với sự quan tâm đặc biệt tới thị trường Việt Nam như hiện nay thì tôi tin tưởng mục tiêu này sẽ sớm thành hiện thực.

Giá trị cốt lõi mà công ty đang hướng đến là gì?

Với khẩu hiệu “Thực sự thiên nhiên, thực sự sáng tạo, vì cộng đồng”, giá trị cốt lõi mà công ty chúng tôi hướng tới chính là sự sáng tạo, đổi mới, hướng đến con người. Siberian Wellness luôn tự tin mang đến những sản phẩm thuần thiên nhiên từ vùng Siberi, vừa đạt tiêu chuẩn quốc tế vừa có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cam kết nỗ lực thực hiện các hoạt động vì cộng đồng và môi trường, góp phần xây dựng một Việt Nam giàu mạnh.

Sau khi trải qua đại dịch Covid-19, mọi người ngày càng chú trọng hơn về sức khỏe. Siberian Wellness đã có những chiến lược nào để giúp mỗi người tự bảo vệ sức khỏe của mình?

Sau đại dịch, mọi người càng hiểu rõ tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe chủ động - điều mà Siberian Wellness luôn khuyến khích khách hàng của mình. Do đó, Siberian Wellness đã cho ra mắt các dòng sản phẩm tiên tiến lần đầu có mặt trên thị trường Việt Nam như dòng thể thao, dòng tăng đề kháng được nghiên cứu và phát triển từ thảo mộc tự nhiên, mang những giá trị thuần khiết nhất từ thiên nhiên đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Dòng sản phẩm dinh dưỡng thể thao luôn được khách hàng Việt ưa chuộng

Điều gì đã tạo nên sự khác biệt của Siberian Wellness trên thị trường hiện nay?

Tôi nghĩ, sự khác biệt nằm ở chính những sản phẩm đến từ vùng Siberi, chúng tôi xây dựng thương hiệu từ chính xuất xứ của mình. Siberian Wellness đã và đang tiên phong trong việc mang thiên nhiên thuần khiết từ vùng Siberi đến Việt Nam - điều mà không thương hiệu nào có thể làm được.

Chúng tôi không xem sản phẩm của mình là thuốc hay dược phẩm. Đơn giản, các sản phẩm từ Siberian Wellness là món quà từ thiên nhiên vùng Siberi ban tặng cho sức khỏe con người. Trải qua quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành, các nhà khoa học với nhiều kinh nghiệm từ khâu nghiên cứu cho đến sản xuất, các sản phẩm được chăm chút từ bao bì bên ngoài đến chất lượng bên trong.

Nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Siberian Wellness đã có những đóng góp gì?

Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi không xem mình là một "vị khách" đến đầu tư nơi nước bạn, mà xem chính công ty như một phần của đất nước này.

Năm nay, Tập đoàn Siberian Wellness toàn cầu đã tiếp tục triển khai dự án Eco Project, mục tiêu trồng 100 hecta rừng trên toàn thế giới và Việt Nam được lựa chọn là nơi khởi xướng cho dự án này. Tại Việt Nam, chúng tôi đã trồng 1.500 cây tại các khu bảo tồn thiên nhiên ở tỉnh Thanh Hóa. Và điều chúng tôi thấy tự hào là đã truyền cảm hứng sống xanh tới thế hệ trẻ và nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên ở họ.

Dự án Eco project tại Việt Nam

Trong tương lai, chiến lược hướng đến phát triển bền vững của công ty là gì?

Kể từ khi bắt đầu hành trình tại Việt Nam, chúng tôi đã sớm lấy phát triển bền vữnglàm kim chỉ nam định hình công ty. Bên cạnh giá trị cốt lõi là sản phẩm chất lượng cao có nguồn gốc tự nhiên, chúng tôi còn có những hoạt động hướng đến sự bền vững.

Chẳng hạn như, dự án Eco-production (chu trình sản xuất thân thiện với hệ sinh thái) tối ưu hóa tiêu thụ nước và năng lượng, giảm thiểu tác động của doanh nghiệp đến môi trường, Ecosystems and climate (hệ sinh thái và khí hậu) thu hút người tiêu dùng tham gia nhiều hơn tới các hoạt động môi trường, cùng nhau gây quỹ cho các dự án, Initiates and projects (sáng kiến và dự án) triển khai dự án bảo vệ môi trường và động vật hoang dã…

Bên cạnh các mục tiêu hướng đến môi trường, chúng tôi tập trung xây dựng một thế hệ trẻ Wellness: Một thế hệ mới có tinh thần thể thao, yêu cái đẹp, năng động và có ý thức trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Đồng thời, xây dựng mối liên kết giữa công ty và những khách hàng đã tin yêu Siberian Wellness là cùng hướng đến các giá trị: Tự do, chăm sóc, tăng trưởng ổn định và phát triển bản thân.

Xin cảm ơn ông!

PV
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Tin cùng chuyên mục

Cần rõ ràng các điều kiện về thuê bảo quản hàng dự trữ quốc gia

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Nhiệt điện Phả Lại tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo hưởng ứng ''Tuần lễ hồng EVN lần thứ X''

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

Bảo hiểm số OPES mang lại kết quả ‘xanh-bền’ từ cây sinh kế gieo tặng bà con Lộc Tân

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh