Thứ ba 26/11/2024 21:23

Quảng bá du lịch TP. Hồ Chí Minh và điện ảnh Việt Nam tại Liên hoan phim Cannes

Liên hoan phim Cannes năm 2017 dự kiến diễn ra trong 10 ngày và 10 đêm, bắt đầu từ 17/5, đánh dấu kỷ niệm 70 năm hoạt động của Liên hoan phim.  

Sự kiện năm nay thu hút lượng khách đăng ký tham dự gấp đôi Liên hoan phim Cannes năm 2016 (Liên hoan phim Cannes 2016 thu hút 11.800 người đăng ký tham dự đến từ 120 quốc gia, trong đó có 5.000 công ty, 4.500 nhà báo cùng 300 kênh truyền hình quốc tế, 200 cơ quan báo chí quốc tế, 150 đài phát thanh quốc tế và 300 nhiếp ảnh gia...).

Cùng với điện ảnh Việt Nam, ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh sẽ có mặt tại không gian Cannes năm 2017 để gửi đến bạn bè, du khách và đặc biệt là các nhà đầu tư chiến lược quốc tế thông điệp về điểm đến “hấp dẫn, thân thiện và an toàn”.

Vị trí bảng quảng cáo ngoài trời được đặt để quảng bá du lịch TP. Hồ Chí Minh

Trong những năm qua, du lịch thành phố đã có nhiều sáng tạo đột phá, lượng khách quốc tế đến thành phố không ngừng tăng lên và hiện đã chiếm tỉ lệ 50% khách quốc tế của cả nước. Tuy nhiên, so với vị thế thành phố và dư địa tăng trưởng, ngành du lịch vẫn đang làm hết sức mình để hướng đến con số 7 triệu khách quốc tế trong năm 2017.

Đến thời điểm này, đã có 3 bảng quảng cáo được hoàn tất với kích thước 21m x 3m, trong đó bao gồm 1 bảng quảng cáo của Cục Điện ảnh Việt Nam với hình ảnh đặc sắc từ kỳ quan Sơn Đoòng, là minh chứng sinh động rằng Việt Nam đang trở thành điểm quay phim mới của các siêu phẩm bom tấn thế giới. Hai bảng còn lại là hình ảnh quảng bá cho du lịch TP. Hồ Chí Minh. Tất cả các bảng quảng cáo đều được thiết kế bằng công nghệ hiện đại, bởi những chuyên gia thiết kế truyền thông hàng đầu của Cannes và cùng đặt liền kề ở vị trí có tầm nhìn tốt trong suốt thời gian diễn ra liên hoan phim. Ngoài ra, tại Liên hoan phim Cannes 2017, đại diện Sở Du lịch Thành phố còn tiếp xúc với một số nhà đầu tư, truyền thông… trao đổi, giới thiệu về định hướng chiến lược phát triển của ngành cũng như mời gọi hợp tác, đầu tư.

Được biết, cơ hội quảng bá này do Công ty TNHH Đầu tư - Thương mại - Dịch vụ - Xây dựng LYNK (do bà Lý Nhã Kỳ - nguyên đại sứ du lịch Việt Nam năm 2011- Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty) hỗ trợ chi phí.

Minh Long
Bài viết cùng chủ đề: điện ảnh Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Lai Châu: Khai mạc Lễ hội PuTaLeng “Về miền Đỗ Quyên”

Xúc tiến, liên kết phát triển du lịch Đà Nẵng - Lai Châu

TP. Hồ Chí Minh: Đón hơn 39,3 triệu lượt khách du lịch, thu gần 174.000 tỷ đồng

10 năm Quần thể danh thắng Tràng An là di sản thế giới-Bài 2: Cộng đồng 'hạt nhân' bảo tồn di sản

Sôi động các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long tại Quảng Ninh

10 năm Quần thể danh thắng Tràng An là di sản thế giới - Bài 1: Lực đẩy kinh tế Ninh Bình

Tàu biển tuyến Bắc Hải (Trung Quốc) - Hạ Long tiếp tục đưa 400 du khách đến với Quảng Ninh

Vĩnh Phúc: Du lịch âm nhạc 'hút' khách

Làng rau Trà Quế - Làng Du lịch tốt nhất thế giới năm 2024

Tiếp cận thị trường, thu hút khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam

Thêm đường bay thẳng từ Singapore: Phú Quốc ngày càng hấp dẫn với khách quốc tế và chuyên gia nước ngoài

Lai Châu: Sắp diễn ra Lễ hội PuTaLeng huyện Tam Đường “Về miền đỗ quyên”

Quảng Ninh và hành trình khôi phục du lịch 'thần tốc' dịp cuối năm

Thành phố Đà Lạt ‘chạy nước rút’ chỉnh trang đô thị, chào mừng Festival Hoa lần thứ X – năm 2024

Nhiều vấn đề cần cải thiện để ngành Du lịch tỉnh Khánh Hoà phát triển

Lào Cai: Sắp diễn ra Festival Bắc Hà 'Nghiêng say mùa Đông'

Ninh Bình lên kế hoạch đón khách du lịch dịp Tết Nguyên đán 2025

Hoàng Kim Group ra mắt mảng dịch vụ du lịch gia đình

Bay dù lượn: Cần được kiểm soát chặt, phòng tránh các rủi ro

Du khách nô nức ‘check-in’ thiên đường hoa dã quỳ ở núi lửa Chư Đang Ya, Gia Lai