PVcomBank cho vay online qua ứng dụng PV-Mobile Banking
Với sản phẩm mới này, khách hàng đang sở hữu tài khoản tiền gửi điện tử VNĐ gồm Tiết kiệm Đại chúng và Tiết kiệm trả lãi trước tại PVcomBank có nhu cầu vốn đột xuất có thể thế chấp để vay lên tới 90% giá trị tài sản - tương đương với hạn mức từ 5 triệu đồng tới 1 tỷ đồng trong thời gian từ 1 đến 12 tháng tùy nhu cầu sử dụng. Điều này giúp khách hàng bảo toàn được lãi suất của khoản tiền gửi tiết kiệm điện tử chưa đến ngày đáo hạn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu cần ngay một khoản tiền mặt để chi tiêu.
Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là khách hàng không cần đến quầy giao dịch để làm các thủ tục giấy tờ mà chỉ cần đăng nhập ngân hàng số của PVcomBank trên ứng dụng PV-Mobie Banking, chọn tính năng “Vay trực tuyến” và làm theo các hướng dẫn chi tiết để khởi tạo khoản vay theo nhu cầu. Ngay sau khi hoàn tất các thao tác, khoản tín dụng sẽ được giải ngân vào tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại PVcomBank.
Đặc biệt, khách hàng có thể tất toán khoản vay trước hạn mà không mất phí trả nợ trước hạn như các khoản vay truyền thống. Theo đó, khách hàng có nhu cầu trả nợ trước hạn có thể nộp tiền vào tài khoản thanh toán và gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của PVcomBank để yêu cầu tất toán mà không cần phải đến ngân hàng. Với những khoản vay đến hạn mà khách hàng không đề nghị tất toán, hệ thống sẽ tự động xử lý tài sản bảo đảm để thu lãi, gốc, phí (nếu có), giúp khách hàng quản lý hiệu quả khoản vay, không bị phát sinh nợ quá hạn. Số tiền còn lại sau khi tất toán, PVcomBank sẽ chuyển vào tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại ngân hàng. Với những khách hàng có nhu cầu vay vốn dài hơn thời hạn gửi còn lại của tài khoản tiết kiệm điện tử, hệ thống sẽ tự động tái tục khi đến hạn, giúp khoản vay không bị gián đoạn.
“Tâm lý chung của khách hàng gửi tiết kiệm đều không muốn tất toán khi chưa đến hạn vì sẽ thiệt về lãi suất song đôi khi lại cần gấp khoản tiền mặt để sử dụng cho các nhu cầu phát sinh. Vì vậy, việc sử dụng tài khoản tiết kiệm đó để vay vốn sẽ giải quyết được cả 2 vấn đề trên cho khách hàng. Điểm khác biệt là PVcomBank đã nâng trải nghiệm cho khách hàng lên một tầm cao mới khi triển khai vay và giải ngân hoàn toàn theo phương thức trực tuyến qua kênh ngân hàng số. Điều này giúp khách hàng thuận tiện trong giao dịch, tiết kiệm thời gian phải di chuyển đến ngân hàng”, đại diện PVcomBank cho biết.
Cùng với việc số hóa các sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng số của PVcomBank còn thường xuyên nâng cấp với giao diện được thiết kế hiện đại, thân thiện nhằm tăng trải nghiệm cho khách hàng. Mọi tính năng khách hàng hường xuyên sử dụng đều được bố trí một cách thuận tiện, dễ thao tác. Đồng thời, ngân hàng cũng không ngừng tìm kiếm, kết nối với nhiều đối thanh toán cung cấp các dịch vụ online dành để xây dựng thành công hệ sinh thái số mang lại cuộc sống đơn giản và tiện lợi nhất cho khách hàng.