Thứ sáu 15/11/2024 12:20

PC Hải Phòng đẩy mạnh tuyên truyền các dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng

PC Hải Phòng đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn rộng rãi đến từng khách hàng sử dụng điện trải nghiệm các dịch vụ điện trực tuyến

Điện lực An Dương ( PC Hải Phòng) thực hiện quản lý kinh doanh bán điện trên địa bàn huyện An Dương gồm 15 xã và 01 thị trấn, với 19.377 khách hàng (trong đó khách hàng mua điện sinh hoạt là 17.404; mua điện ngoài sinh hoạt là 1.973)

Nhờ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn rộng rãi đến từng khách hàng sử dụng điện trải nghiệm các dịch vụ điện trực tuyến. Điện lực An Dương sau một thời gian triển khai hướng dẫn, cài đặt song song 2 ứng dụng Zalo và App chăm sóc khách hàng của EVNNPC. Khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện An Dương giờ đây có thể dễ dàng tra cứu thông tin tiền điện hàng tháng trên ứng dụng Zalo, thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua ví ZaloPay mà không cần phải đến các điểm thu tiền điện. Khách hàng cũng có thể truy cập Website CSKHEVNNPC (https://cskh.npc.com.vn), cổng dịch vụ công quốc gia (http://dichvucong.gov.vn)…

Với nhiều ứng dụng, tiện ích, chỉ cần thao tác trên thiết bị điện thoại thông minh là có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện; tra cứu các thông tin như hoá đơn tiền điện, sản lượng điện tiêu thụ của gia đình hàng tháng…đến việc có thể gửi các yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện các dịch vụ điện ngay trên ứng dụng như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ hợp đồng mua bán điện (ký kết, thay đổi, bổ sung thông tin,...); dịch vụ về thiết bị đo đếm (kiểm tra, kiểm định)…; thanh toán hoá đơn tiền điện, hỗ trợ giải đáp thắc mắc… tất cả các ứng dụng đều vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Nhân viên Điện lực An Dương hướng dẫn khách hàng sử dụng điện trải nghiệm các dịch vụ điện trực tuyến

Thực tế chứng minh, các công cụ công nghệ thông tin mà ngành điện đã ứng dụng đưa vào phục vụ khách hàng trên không gian mạng đã tăng tính công khai, minh bạch, thuận tiện và rút ngắn thời gian cho khách hàng, gia tăng tiện ích hỗ trợ khách hàng. Chính khách hàng sử dụng điện sẽ cảm nhận rõ nhất trong quá trình thực hiện chuyển đổi số. Chị Nguyễn Thị Ngân - khách hàng sử dụng điện Tổ 5 thị trấn An Dương chia sẻ: tôi rất hài lòng với tiện ích từ ứng dụng trực tuyến của ngành điện. Sau khi được nhân viên Điện lực hướng dẫn cách cài đặt và tra cứu thông tin trên Zalo, tôi bây giờ không những có thể chủ động xem được số tiền điện nhà mình hàng tháng, mà còn thanh toán tiền điện trên các ứng dụng đó luôn. Thông tin về số tiền điện cần đóng, điện năng tiêu thụ, địa chỉ và mã khách hàng được hiển thị cụ thể, rõ ràng. Khi đi đâu xa tôi không còn phải lo nữa, do đã chủ động sử dụng các dịch vụ điện, đặc biệt là việc tìm hiểu các thông tin sử dụng điện của gia đình được mọi lúc, mọi nơi.

Ông Hoàng Quốc Việt - Phó Giám đốc Kinh doanh Điện lực An Dương cho biết: Thời gian qua Điện lực An Dương đã khai thác triệt để các ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác KD&DVKH nhằm mang lại rất nhiều tiện ích thiết thực cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện. Từ những lợi ích thiết thực nói trên, tính minh bạch trong hoạt động SXKD, của dịch vụ điện trực tuyến mang lại đã và đang được khách hàng đón nhận và đánh giá cao.

Với những hiệu quả tích cực trong công tác chăm sóc khách hàng nhờ việc chuyển đổi sốmang lại thời gian qua, Điện lực An Dương sẽ không ngừng nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng vì lợi ích của khách hàng sử dụng điện.

Vũ Thị Anh Thư- PC Hải Phòng
Bài viết cùng chủ đề: Công ty Điện lực Hải Phòng

Tin cùng chuyên mục

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024”.

Công nghệ đã dẫn lối thành công của FPT Long Châu như thế nào?

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác thị trường Halal

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có gì đặc biệt?

CECO: Thẩm định, tư vấn đối với các dự án đóng vai trò quan trọng

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Vinfast nhận hỗ trợ từ Vingroup và ông Phạm Nhật Vượng nhằm dự phòng nguồn vốn, tập trung bứt phá

Chuyển đổi xanh: Con đường doanh nghiệp bắt buộc phải đi để phát triển bền vững

88 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành than: Phát huy sức mạnh nội sinh

Vinausteel: Hành trình 30 năm phát triển bền vững thương hiệu Quốc gia

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

Ông Lương Hồ Anh được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

PC Đắk Nông: Nâng cao khả năng vận hành, ngăn ngừa sự cố lưới điện

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

Hiện thực hóa giấc mơ ''an cư'' cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

LOTTE Mart Nam Sài Gòn tiết kiệm 24% điện năng mỗi năm nhờ nền tảng AI BEMS

EVNHANOI đột phá trong an toàn lao động nhờ chuyển đổi số