Thứ bảy 28/12/2024 16:06

PC Đắk Lắk: Lan tỏa thông điệp từ chương trình tri ân khách hàng

Trong tháng 12, các đơn vị ngành điện đều tập trung triển khai các hoạt động tri ân khách hàng, hướng tới thông điệp “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, lũ lụt năm 2020”. Tại tỉnh Đắk Lắk, chuỗi các hoạt động tri ân cũng diễn ra sôi nổi nhằm lan tỏa thông điệp nhân văn này.

Liên tiếp trong các tháng 10 và 11, các cơn bão lớn lần lượt đổ bộ vào miền Trung, gây ra thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Sau những mất mát, người dân lại tiếp tục gồng mình khắc phục các hậu quả mà lũ lụt để lại. Trước sự khắc nghiệt của thiên tai, ngành điện miền Trung đã tận dụng tối đa mọi nguồn lực để khôi phục lại cơ sở hạ tầng lưới điện, nhanh chóng cấp điện trở lại cho người dân các khu vực bị cắt điện do ảnh hưởng của bão lụt. Song song đó, các đơn vị cũng chung tay cùng cộng đồng thực hiện nhiều công trình, hoạt động xã hội có ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong lúc khó khăn.

Tại Đắk Lắk, tuy không trực tiếp hứng chịu các cơn bão nhưng tại nhiều địa phương mưa lớn kéo dài, nhiều vùng đất trũng cũng liên tiếp bị ngập lụt, chia cắt. Để hỗ trợ người dân, các điện lực đã tổ chức lắp mới, sửa chữa hệ thống điện gia đình cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, trường học, cơ sở y tế bị ảnh hưởng nặng nề tại khu vực chịu bão lụt năm 2020. Ngoài ra, đơn vị cũng đồng hành với chính quyền địa phương trong việc lập danh sách, khảo sát cụ thể trước khi tiến hành tặng quà hoặc thực hiện các công tác xã hội. Các chương trình được 14 điện lực triển khai đồng loạt, đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Công nhân Điện lực Cư M’gar ( thuộc PC Đắk Lắk) thực hiện sửa chữa điện miễn phí cho các hộ nghèo, gia đình chính sách

Bên cạnh chủ trương đồng hành cùng người dân trong mưa bão, trước đó, PC Đắk Lắk tổ chức nhiều chương trình xã hội có sự lan tỏa cao. Trong đó nổi bật là chương trình “Thắp sáng đường quê” - lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn chiếu sáng công cộng, đưa ánh sáng đến với các tuyến đường thuộc trung tâm xã, thôn chưa có điện hoặc điện đường xuống cấp không đủ sáng tại các địa phương. Hiện tại, các đơn vị trực thuộc đã hoàn thành 5 công trình thuộc các khu vực vùng sâu, vùng xa, biên giới thuộc các điện lực Krông Pắk, Lắk, Krông Bông, Ea Súp, Ea Kar với tổng chi phí trên 100 triệu đồng.


Ngoài các chương trình này, PC Đắk Lắk cũng là đơn vị nhiệt tình tổ chức và tham gia các hoạt động xã hội khác. Đến đầu tháng 12/2020, công ty đã thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” với việc triển khai sửa chữa điện miễn phí cho trên 60 hộ; hỗ trợ nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho gần 3.000 khách hàng; vệ sinh miễn phí trạm biến áp dành 53 khách hàng lớn của công ty, cũng như các khách hàng đã tham gia thực hiện chương trình “Điều chỉnh phụ tải - DR”; đã trao trên 400 phần quà trong chương trình cộng đồng “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”; tặng hàng trăm suất quà gồm sách vở, dụng cụ học tập trong chương trình “Cùng em đến trường” cho học sinh tại các huyện Ea Súp, Lắk, Buôn Đôn, Krông Bông, M’Đrắk.

Qua các hoạt động này, PC Đắk Lắk nâng cao hiệu quả của việc tổ chức các mô hình an sinh xã hội cho địa phương, giúp giảm bớt phần nào khó khăn của người dân. Các chương trình cũng được chính quyền địa phương, khách hàng phản hồi tích cực vì những ý nghĩa thiết thực mà nó mang lại. Từ kết quả đạt được, trong tháng 12/2020, các đơn vị sẽ tiếp tục triển khai tri ân khách hàng tại địa phương, tập trung vào các hoạt động xã hội nhằm đưa thông điệp chung của chương trình lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng hơn nữa.

Hầu Tỷ
Bài viết cùng chủ đề: Tỉnh Đắk Lắk

Tin cùng chuyên mục

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống