Thứ sáu 29/11/2024 15:45

Nước hoa Charme Perfume khẳng định không nhập khẩu nguyên liệu sản xuất từ Trung Quốc

Mới đây, sau khi làm việc với Báo Công Thương, Công ty CP Charme Perfume đã cung cấp tài liệu, hồ sơ và lên tiếng về nguyên liệu sản xuất

Theo đại diện công ty: Nước hoa Charme Perfume với Slogan “Nước hoa Pháp cho người Việt” có nguồn nguyên liệu hoàn toàn đến từ các công ty tại Pháp chi nhánh trên toàn thế giới.

Thương hiệu nước hoa Charme Perfume với công thức và quy trình chuyển giao công nghệ chuẩn châu Âu nhưng phù hợp với người Việt về giá cả và mùi hương.

Ngay từ ngày thành lập, Ban lãnh đạo công ty đã luôn kiên trì mục tiêu mang CHARME PERFUME trở thành thương hiệu nước hoa số 1 Việt Nam. Nỗ lực nâng cao chất lượng để khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu ÂU nhưng giá thành phải thấp để phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam. Để kiến tạo nên nền công nghiệp nước hoa Charme Perfume phát triển như hiện nay, ông Võ Sỹ Đạt - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Charme Perfume và CEO Nguyễn Thị Thu Hường đã dành nhiều tâm sức đầu tư vào nghiên cứu, chế tạo ra sản phẩm mới, tìm tòi những phương pháp mới, hợp tác cùng các nhà điều chế nổi tiếng trên thế giới để tạo ra nhiều phong cách mùi hương đặc biệt hơn, thơm lâu hơn nhằm khẳng định tên tuổi của thương hiệu tại thị trường Việt Nam cũng như lan toả ra thế giới.

Ban lãnh đạo Charme Perfume trong buổi làm việc với nhà điều chế tại văn phòng ở Pháp.

Tinh thần "nước hoa Pháp cho người Việt"

Để đưa được nước hoa Charme tới tay người tiêu dùng Việt Nam là một câu chuyện không dễ dàng. Công ty đã và đang đầu tư chi phí để xây dựng nhà máy thứ 3 với công suất sản phẩm gấp đôi sản lượng 2 nhà máy đang có. Doanh nghiệp cũng đã chi số tiền lớn để làm việc cùng các đối tác lớn có thâm niên và uy tín tại Trung Quốc cho bộ khuôn mẫu nước hoa mới với hy vọng nâng cao sự cải tiến, cũng chính vì thế chúng ta dễ dàng nhận thấy ngoài các nguyên liệu sản xuất nước hoa Charme Perfume được nhập khẩu thông qua hải quan từ cảng Nice, Pháp với đầy đủ chứng từ C/0 - xuất xứ rõ ràng và các nguyên liệu nước hoa được nhập thông qua Cảng Hong Kong đều được sản xuất bởi công ty có trụ sở tại Pháp và thâm niên hàng trăm năm về nước hoa.

Về những thùng hàng có in bao bì toàn tiếng Trung Quốc, có dòng chữ “Made in China”, thậm chí có thùng còn ghi “Charme Made in China” theo công ty, đây chỉ là những bao bì và chai lọ được Charme Perfume nhập khẩu theo đường chính ngạch từ Trung Quốc.

ECO về nguyên liệu Charme qua cảng Hongkong được sản xuất 100% từ Pháp

Hiện nay công ty đang trong quá trình tiến hành di dời nhà máy thứ ba của mình về khu công nghiệp Nhị Xuân, TP.Hồ Chí Minh. Nhà máy đang xây dựng hiện có sức chứa khoảng 8.000m2 với trang thiết bị hiện đại và khép kín. Trong khi đó, nhà máy ở địa chỉ xã Tân Nhật, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh vẫn được tận dụng làm kho chứa hàng hóa, nhập khẩu bao bì, chai lọ…”

Bên trong nhà máy Charme Perfume

Lãnh đạo công ty cho biết: Thương hiệu nước hoa Charme Perfume được tạo ra từ các nhân tài nhà điều chế tại Pháp và châu Âu. Sau đó, các nhà điều chế này chuyển 100% công thức từ Pháp và châu Âu về Việt Nam. Charme Perfume có đăng ký văn phòng tại 25 Place de la Madeleine, 75008, Paris; số giấy đăng ký kinh doanh tại Pháp: 8433268400024; có hợp đồng chuyển giao công nghệ từ đối tác Pháp thông qua Charme Perfume Paris được ký vào ngày 30/10/2018 trị giá 4,2 triệu đô, để tạo ra các mùi hương nước hoa sau đó chuyển về Việt Nam chiết rót và đóng gói theo quy trình sản xuất đã được chuyển giao với nhà máy có máy móc nhập khẩu hiện đại và được kiểm tra giám sát chất lượng từ chuyên gia. Tất cả sản phẩm của Charme Perfume đều được đăng ký sở hữu trí tuệ và được cấp giấy chứng nhận đăng ký số 313958 theo Quyết định số 9956/QĐ- SHTT ngày 31/01/2019. Charme Perfume là một thương hiệu độc lập với công thức và quy trình sản xuất riêng, logo và tên riêng.

Khu sản xuất với nhiều thiết bị, máy móc

Charme Perfume – nâng tầm vị thế nước hoa Việt

Mỗi hương thơm nước hoa Charme mang một câu chuyện riêng, mang đến những trải nghiệm và mong muốn tạo dấu ấn riêng cho người dùng. Để rồi, khi nhắc đến nước hoa Charme, người tiêu dùng sẽ nhớ đến hình ảnh thương hiệu nước hoa Pháp của người Việt, dành cho người Việt và thiết kế theo công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu, đặt trải nghiệm khách hàng lên cao nhất và mang đến cho các “thượng đế” nhiều thiết kế nước hoa chất lượng cao phù hợp với tâm tình người Việt. Không quá khi nói rằng, Charme Perfume đã thay đổi văn hoá sử dụng nước hoa ở Việt Nam và khiến nhiều người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp với gu mùi hương của người Việt.

Trụ sở công ty Charme Perfume

Hơn 7 năm kể từ khi thành lập công ty, Ban lãnh đạo công ty cùng tập thể cán bộ nhân viên Charme đã từng bước nỗ lực và không ngừng phát triển để Charme vươn lên đạt đến những đỉnh cao mới, với mẫu mã và chất lượng sản phẩm ngày càng được cải tiến, nâng cao khiến khách hàng càng thêm hài lòng, tin tưởng lựa chọn.

Không dừng lại ở đó, với sứ mệnh và khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư & phát triển bền vững. Charme Perfume sẽ không ngừng phấn đấu trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam về nước hoa, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế thế giới, xây dựng thành công chuỗi showroom nước hoa Charme khắp tỉnh thành để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của người Việt trên thương trường quốc tế.

(Thông tin Công ty CP Charme Perfume cung cấp)

PV
Bài viết cùng chủ đề: Charme Perfume

Tin cùng chuyên mục

PV GAS PMC 'Chuyên nghiệp trong an toàn – động lực triển khai các dự án'

PV GAS giới thiệu các nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc

PV Power từng bước 'xanh hóa'

PV Trans được dự báo có nhiều triển vọng sau khi mở rộng đội tàu mạnh mẽ

Năm 2024 PV GAS TRADING thiết lập nhiều kỷ lục kinh doanh, vươn tầm cao mới

PC Quảng Trị: Hào hứng đón chờ 'Tuần lễ hồng EVN' lần thứ X

15 năm vững bước tại Campuchia, Metfone nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

BSR hoàn thành chỉ tiêu sản lượng sản xuất năm 2024

PV GAS hưởng ứng 63 năm ngày truyền thống ngành dầu khí Việt Nam

PC Quảng Trị: hơn 8.000 khách hàng tham gia thi đua 'Hộ gia đình tiết kiệm điện' năm 2024

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

Đảng bộ Tổng công ty Điện lực – TKV: Phát huy vai trò lãnh đạo thống nhất, toàn diện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

PV GAS và PV Power mua chuyến tàu LNG đầu tiên cung cấp cho Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

BCG Eco hợp tác với đối tác Singapore thúc đẩy dự án tín chỉ Carbon tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

PVCFC xây dựng nhà tình nghĩa tại Lai Châu: ấm áp và yêu thương!