Chủ tịch nước hoa Charme : Con đường mang nước hoa Pháp về Việt Nam

Ông Võ Sỹ Đạt cho biết công ty nước hoa Charme được các nhà điều chế nghiên cứu tại Pháp và chuyển giao công nghệ về Việt Nam sản xuất.
Những nghệ sĩ nổi tiếng nào đã quảng cáo, tiếp thị cho nước hoa Charme Perfume? Hàng loạt web bán nước hoa Charme "chui”, cơ quan quản lý Bộ Công Thương nói gì?
Là một trong những nhà tài trợ chính của chương trình "Hoa hậu Việt Nam 2022", Doanh nhân Võ Sỹ Đạt đã làm thế nào để tạo nên một thương hiệu Việt chất lượng Pháp ra sao?

"Tôi là người có nhiều năm kinh nghiệm phân phối các dòng nước hoa ngoại nhập khẩu từ Pháp, trong một ngày tình cờ một vị khách nữ đến cửa hàng mua sản phẩm để tặng sinh nhật mẹ. Sau khi mua xong trên đường về chị ấy đã vô tình làm vỡ chai nước hoa ấy và sau đó mang lại cửa hàng vừa khóc vì tiếc chai nước hoa, trình bày nỗi niềm đã gom góp cả tháng lương mới mua được sản phẩm để tặng sinh nhật mẹ. Nhìn thấy sự xót xa của chị ấy, tôi thật sự xúc động và đã mang tặng cho cô ấy một sản phẩm mới tương tự để cô ấy có được món quà tặng sinh nhật mẹ."

"Từ khoảnh khắc đó, trong tôi chợt nảy ra suy nghĩ giá như Việt Nam ta có sản phẩm nước hoa chất lượng tốt như vậy mà giá thấp hơn nhiều thì có phải tốt cho người Việt ta hơn không? Và sự tìm tòi nghiên cứu trong 08 năm theo đuổi cuối cùng CHARME đã ra đời”-.

Đó là những lời tâm sự đầy xúc động khi nghe anh trải lòng về câu chuyện thương hiệu CHARME và con đường theo đuổi ước mơ của doanh nhân Võ Sỹ Đạt.

Doanh nhân Võ Sỹ Đạt
Doanh nhân Võ Sỹ Đạt.

Là một trong những doanh nhân trẻ thành đạt hiện nay, anh có thể chia sẻ câu chuyện xuất phát điểm khởi nghiệp của anh khi chọn con đường trở thành doanh nhân của mình? Điều gì đã làm nên sự thành công của một Võ Sỹ Đạt ngày hôm nay? Và tại sao anh chọn nước hoa là sản phẩm kinh doanh của mình?

Doanh nhân Võ Sỹ Đạt: Với tinh thần đam mê của mình, tôi không nghĩ mình sẽ là ai đó quá nổi tiếng trong xã hội này. Tôi chỉ miệt mài kiên định theo đuổi mục tiêu mà mình đã chọn. Bên cạnh đó, thị trường nước hoa là còn khá mới tại Việt Nam và đặc biệt hơn là tiềm thức của người Việt không có nhiều niềm tin vào hàng Made in Việt Nam. Tuy nhiên, bản thân tôi lại rất quyết tâm với phương châm “ Chất lượng tốt là điều không thể phủ nhận” và tôi tin khách hàng sẽ đón nhận. Sở dĩ tôi chọn nước hoa là vì sản phẩm này có thị trường lớn, mọi phân khúc đều có thể sử dụng, “target” rộng thì sẽ giúp cho việc kinh doanh được dễ dàng hơn. Việc còn lại là làm thế nào để thay đổi cách nhìn hàng Việt Nam của người Việt mà thôi, điều đó chỉ có thể chất lượng sản phẩm chính là kết quả.

Sự thành công của VÕ SỸ ĐẠT tôi ngày hôm nay đều nhờ vào niềm tin của những thành viên công ty, hệ thống nỗ lực bán hàng và đặc biệt là sự đón nhận của quý khách hàng dành cho sản phẩm. Tôi luôn tin người tiêu dùng trong nước sẽ ủng hộ hàng Việt nếu nó thật sự tốt, chất lượng và an toàn cho người sử dụng. "cuối cùng tôi cũng tìm ra được hợp tác với các nhà điều chế và chuyển giao công nghệ sản xuất từ Pháp đưa về Việt Nam thành lập nhà máy và bắt đầu sản xuất."

Chủ tịch nước hoa Charme : Con đường mang nước hoa Pháp về Việt Nam
Ông Võ Sỹ Đạt cùng nhà điều chế Pháp

Mỗi cái tên đều có những ý nghĩa riêng của nó và có khi là cả một câu chuyện trong tên gọi đó. Thế nên anh có thể chia sẻ ý nghĩa của CHARME và tại sao chọn tên gọi này trở thành thương hiệu sản phẩm của mình?

Doanh nhân Võ Sỹ Đạt: Trước khi tạo ra thương hiệu tôi đã từng phân phối hàng nhập khẩu và vào một ngày bán hàng khi tôi bán cho một khách hàng nữ một lọ nước hoa Chanel Coco Mademoiselle, sau đó 15 phút sau chị ấy quay lại và nói với tôi trong sự xót xa, “lúc nãy chị mua chai nước hoa của em ở đây , trên đường về chị treo trên xe nó rớt làm vỡ mất rồi, có thể nào bán cho chị một chai giống như chai này mà chị xin nợ lại được không vì chị hết tiền rồi, chị sẽ để chứng minh thư của chị ở đây khi có tiền chị sẽ quay lại trả”. Tôi bồi hồi nói với chị, nếu chị không đủ tiền có thể mua các chai nhỏ hơn. Chị ấy nói: "Chị không phải mua cho chị, chị mua tặng sinh nhật cho mẹ chị, chị muốn tặng món quà lớn này để muốn mẹ của chị hiểu là chị có công việc tốt mong mẹ bớt lo lắng cho chị, để mẹ yên tâm về chị”. Tôi xót xa bán cho chị và lúc này trong đầu lóe lên suy nghĩ “giá như mà Việt Nam mình có dòng nước hoa nào tốt như này mà giá rẻ hơn thì tốt biết mấy. Và sau đó tôi bắt đầu nghiên cứu, tìm kiếm đối tác sản xuất và sau 02 năm vất vả tìm kiếm, cuối cùng tôi cũng tìm ra được hợp tác với các nhà điều chế và chuyển giao công nghệ sản xuất từ Pháp đưa về Việt Nam thành lập nhà máy và bắt đầu sản xuất. Tôi quyết định đặt tên thương hiệu là CHARME, vì ý nghĩa của nó là quyến rũ theo đúng ngành nước hoa và đặc biệt hơn đây là tiếng Pháp vì nước hoa có xuất xứ từ Pháp nên tôi chọn tiếng Pháp và ý nghĩa hơn nữa là khi được tách ra thì chữ này là CHA R ME thì nó được hiểu là CHA và MẸ, xuất phát từ câu chuyện báo hiếu của người phụ nữ kia khi mua nước hoa làm quà tặng cho đấng sinh thành, thể hiện văn hoá đạo hiếu của người Việt Nam ta. Đó là lý do tôi quyết định chọn CHARME là thương hiệu sản phẩm của mình.

Chủ tịch nước hoa Charme : Con đường mang nước hoa Pháp về Việt Nam
Một trong các sản phẩm của CHARME.

Sự khác biệt của Charme Perfume so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường là gì?

Doanh nhân Võ Sỹ Đạt: Đó là một sự chia sẻ giá trị tuyệt vời mà khó các thương hiệu khác làm được, tôi muốn tạo ra sản phẩm chất lượng cao ngang hàng nổi tiếng từ Châu Âu nhưng giá thành thấp để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam ta vì mức thu nhập họ chưa cao. Do đó, điểm nhấn khác biệt của Nước hoa CHARME đó chính là giá trị sản phẩm, nếu tìm thấy trên thị trường một dòng nước hoa được thiết kế kiểu dáng tương tự, chất lượng tương tự như CHARME thì nó phải hơn 3 triệu đồng trở lên, còn ở CHARME thì chỉ có giá hơn 1 triệu đồng mà thôi. Mùi hương thơm lâu như nhau, mẫu thiết kế đẹp hơn, sang trọng hơn nhưng giá thành thấp hơn, đó là điểm khác biệt của CHARME.

Một trong các dây chuyền sản xuất tại nhà máy sản xuất của Charme
Một trong các dây chuyền sản xuất tại nhà máy sản xuất của CHARME.

Là một thương hiệu Việt về dòng nước hoa tại Việt Nam, liệu khi chọn nước hoa là dòng sản phẩm kinh doanh chủ đạo thì theo anh có quá mạo hiểm khi mà vốn dĩ xu hướng người tiêu dùng vẫn ưa chuộng nước hoa ngoại nhập tại Việt Nam?

Doanh nhân Võ Sỹ Đạt: Hiện nay, sự hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam với các nước Âu, Mỹ được mở rộng, năng lực sản xuất và công nghệ chuyển giao cho Việt Nam rất dễ dàng. Từ đó tiêu chuẩn và chất lượng sản phẩm của Việt Nam được đảm bảo tốt giúp người dùng an tâm sử dụng, và tôi tin chắc rằng với tiêu chí lấy lợi ích khách hàng lên hàng đầu thì sản phẩm Việt Nam sẽ có được lòng tin của khách hàng. Tôi cho rằng đây là cơ hội lớn để CHARME thể hiện có được trái tim của khách hàng hơn là sự mạo hiểm. Và minh chứng trong 6 năm vừa qua, CHARME đã chiếm trọn trái tim của khách hàng bằng sự quyến rũ đúng như tên gọi của nó. Chỉ cần thử là sẽ thích.

Anh có thể chia sẻ kinh nghiệm và cho một lời khuyên dành cho các bạn trẻ mới khởi nghiệp?

Doanh nhân Võ Sỹ Đạt: Bản thân tôi lúc đầu khởi nghiệp cũng chỉ có một điều duy nhất đó là DÁM NGHĨ DÁM LÀM để chinh phục trái tim của khách hàng. Tôi cho rằng với ngành nào cũng vậy nếu biết đặt khách hàng lên hàng đầu thì các bạn sẽ có cơ hội chiến thắng rất cao. Tuy nhiên, chúng ta cần nghiên cứu đo lường và khảo sát thị trường trước khi tạo sản phẩm thì khả năng thành công sẽ cao hơn và rủi ro cũng hạn chế rất nhiều. Và đặc biệt khi khởi nghiệp hãy nghĩ đến giá trị sản phẩm mang lại lợi ích gì cho khách hàng.

Sẽ khánh thành nhà máy thứ 3 vào quý 01/2023 theo tiêu chuẩn quốc tế để chuẩn bị cho những dự án hợp tác xuất khẩu trong năm 2023.
Sẽ khánh thành nhà máy thứ 3 vào quý 01/2023 theo tiêu chuẩn quốc tế để chuẩn bị cho những dự án hợp tác xuất khẩu trong năm 2023..

Kế hoạch của Charme Perfume năm 2023 là gì? Và các dự án trong tương lai?

Doanh nhân Võ Sỹ Đạt: Năm 2023 sẽ là bước nhảy vọt của CHARME để phát triển 300 điểm bán trên toàn quốc, xây dựng hệ thống phân phối 10,000 thành viên trong nước ổn định và mở rộng chi nhánh để xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á và hai thị trường tiềm năng Nga và Ấn Độ. Công ty CHARME PERFUME sẽ khánh thành nhà máy thứ 3 vào quý 01/2023 theo tiêu chuẩn quốc tế để chuẩn bị cho những dự án hợp tác xuất khẩu trong năm 2023.

Nhóm PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Charme Perfume

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Quảng Ninh: Bắt tiếp 3 đối tượng trong chuyên án liên quan đến Bùi Đình Khánh

Quảng Ninh: Bắt tiếp 3 đối tượng trong chuyên án liên quan đến Bùi Đình Khánh

Mở rộng chuyên án ma túy liên tỉnh, Công an tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ thêm 3 đối tượng, thu giữ 13 bánh heroin chôn dưới đất, nâng tổng số 38 bánh heroin.
Kỳ 1: Biệt thự bên cạnh cụm công nghiệp ô nhiễm ở Bắc Ninh

Kỳ 1: Biệt thự bên cạnh cụm công nghiệp ô nhiễm ở Bắc Ninh

Làng luyện thép Châu Khê (TP Từ Sơn, Bắc Ninh) tồn tại hai hình ảnh trái ngược khi một bên là khu biệt thự xa hoa, một bên là khung cảnh ô nhiễm trầm trọng.
Đà Nẵng: Cảnh báo lừa đảo trúng tuyển học bổng du học

Đà Nẵng: Cảnh báo lừa đảo trúng tuyển học bổng du học

Công an Đà Nẵng phát đi cảnh báo tình trạng mạo danh các trường đại học để lừa đảo sinh viên, phụ huynh qua các chương trình học bổng du học nước ngoài.
Quảng Ninh: Triệt phá đường dây lừa đảo, dưới hình thức cá cược

Quảng Ninh: Triệt phá đường dây lừa đảo, dưới hình thức cá cược 'Cắt đá tìm ngọc'

Công an tỉnh Quảng Ninh vừa triệt phá đường dây lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng trên không gian mạng, dưới hình thức cá cược 'Cắt đá tìm ngọc'.
Bắc Giang: Triệt phá đường dây sản xuất mỹ phẩm giả cực lớn

Bắc Giang: Triệt phá đường dây sản xuất mỹ phẩm giả cực lớn

Công an tỉnh Bắc Giang vừa triệt phá cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả cực lớn, theo thống kê đã bán trót lọt ra thị trường hàng trăm nghìn sản phẩm.

Tin cùng chuyên mục

Công an Lạng Sơn thông tin việc bắt Tiktoker Lê Việt Hùng

Công an Lạng Sơn thông tin việc bắt Tiktoker Lê Việt Hùng

TikToker Lê Việt Hùng bị Công an tỉnh Lạng Sơn khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Công ty Cà phê Ea Sim bị cưỡng chế thuế

Công ty Cà phê Ea Sim bị cưỡng chế thuế

Nợ thuế hơn 26,4 tỷ đồng, Công ty TNHH MTV Cà phê Ea Sim (Đắk Lắk) bị Chi cục Thuế khu vực XIV cưỡng chế thuế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản.
Cưỡng chế thuế Chi nhánh Công ty hữu nghị Quốc tế

Cưỡng chế thuế Chi nhánh Công ty hữu nghị Quốc tế

Nợ thuế hơn 6,4 tỷ đồng, Chi nhánh Công ty CP hữu nghị Quốc tế - Phòng khám đa khoa hữu nghị Dr.Han (Lai Châu) bị cưỡng chế thuế, yêu cầu phong tỏa tài khoản.
Bạc Liêu: Rà soát các dự án cây xanh để phục vụ điều tra

Bạc Liêu: Rà soát các dự án cây xanh để phục vụ điều tra

UBND tỉnh Bạc Liêu chỉ đạo các địa phương khẩn trương rà soát, cung cấp hồ sơ dự án cây xanh giai đoạn 2019–2023 theo yêu cầu điều tra của Bộ Công an.
Đồng Nai: Xử phạt, buộc di dời nhà máy Bibica và Vinacafé Biên Hoà

Đồng Nai: Xử phạt, buộc di dời nhà máy Bibica và Vinacafé Biên Hoà

Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa và Nhà máy Bibica Biên Hòa - Chi nhánh Công ty Cổ phần Bibica vừa bị UBND tỉnh Đồng Nai xử phạt, buộc di dời nhà máy.
Ba doanh nghiệp ở Tuyên Quang bị cưỡng chế do nợ thuế

Ba doanh nghiệp ở Tuyên Quang bị cưỡng chế do nợ thuế

Công ty TNHH Sản xuất thương mại Tuyên Phú, Công ty TNHH MTV Xây dựng Phú Tuấn và Công ty TNHH Hùng Hưởng bị cưỡng chế thuế, ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế.
Cưỡng chế thuế Công ty Ngọc Linh Quảng Nam tại Đắk Nông

Cưỡng chế thuế Công ty Ngọc Linh Quảng Nam tại Đắk Nông

Công ty TNHH MTV Ngọc Linh Quảng Nam (Đắk Nông) bị cơ quan thuế khu vực XIV cưỡng chế thuế, ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế.
Đối tượng Lê Việt Hùng bị bắt sau loạt bài phản ánh của Báo Công Thương

Đối tượng Lê Việt Hùng bị bắt sau loạt bài phản ánh của Báo Công Thương

Lê Việt Hùng - đối tượng nhiều lần bị Báo Công Thương phê phán lệch chuẩn vừa bị Công an tỉnh Lạng Sơn bắt giữ.
Đồng Nai: Chi nhánh Cao su Miền Nam bị xử phạt 720 triệu đồng

Đồng Nai: Chi nhánh Cao su Miền Nam bị xử phạt 720 triệu đồng

Chi nhánh Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam – Xí nghiệp cao su Đồng Nai bị xử phạt 720 triệu đồng, buộc di dời nhà máy khỏi Khu Công nghiệp Biên Hòa 1
Hai doanh nghiệp tại Yên Bái bị cưỡng chế do nợ thuế

Hai doanh nghiệp tại Yên Bái bị cưỡng chế do nợ thuế

Công ty TNHH chế biến chè và kinh doanh nông lâm sản Minh An và Doanh nghiệp tư nhân than đá Suối Bắc bị cưỡng chế thuế, ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế.
Thông tin mới nhất vụ Chu Thanh Huyền bị tố: Không liên quan, vẫn bán hàng mạnh

Thông tin mới nhất vụ Chu Thanh Huyền bị tố: Không liên quan, vẫn bán hàng mạnh

Công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính, không liên quan tới hoạt động kinh doanh của bà Chu Thanh Huyền
Thanh Hóa xử phạt Công ty Thần nông Thanh Hóa vi phạm về phòng cháy, chữa cháy

Thanh Hóa xử phạt Công ty Thần nông Thanh Hóa vi phạm về phòng cháy, chữa cháy

Tỉnh Thanh Hóa đã xử phạt vi phạm hành chính Công ty Cổ phần Thần nông Thanh Hóa đưa công trình vào sử dụng khi chưa được nghiệm thu phòng cháy, chữa cháy.
Cưỡng chế thuế Công ty Landscape Việt Mỹ tại Thanh Hóa

Cưỡng chế thuế Công ty Landscape Việt Mỹ tại Thanh Hóa

Công ty CP Landscape Việt Mỹ (Thanh Hóa) bị Chi cục Thuế khu vực X cưỡng chế thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế.
Đà Nẵng cưỡng chế tháo dỡ 7 ki-ốt ven biển

Đà Nẵng cưỡng chế tháo dỡ 7 ki-ốt ven biển

Thành phố Đà Nẵng cưỡng chế tháo dỡ 7 ki-ốt ẩm thực, lưu niệm tại công viên Võ Nguyên Giáp do hết hạn thí điểm nhưng không tự nguyện tháo dỡ trả mặt bằng.
Cưỡng chế thuế Chi nhánh Xăng dầu Tây Nam S.W.P tại Long An

Cưỡng chế thuế Chi nhánh Xăng dầu Tây Nam S.W.P tại Long An

Nợ thuế hơn 322 tỷ đồng, Công ty TNHH Xăng dầu Tây Nam S.W.P - Chi nhánh Long An bị Chi cục Thuế khu vực XVII cưỡng chế thuế, ngừng sử dụng hóa đơn.
Cưỡng chế thuế Công ty Nạo vét và Xây dựng Đường thủy

Cưỡng chế thuế Công ty Nạo vét và Xây dựng Đường thủy

Nợ thuế hơn 5,4 tỷ đồng, Công ty CP Nạo vét và Xây dựng Đường thủy (Hải Phòng) bị Chi cục Thuế khu vực III cưỡng chế thuế, ngừng sử dụng hóa đơn.
Công ty Sản xuất Tân Thành bị cưỡng chế thuế

Công ty Sản xuất Tân Thành bị cưỡng chế thuế

Nợ thuế hơn 55 tỷ đồng, Công ty CP Đầu tư Xây dựng - Sản xuất Tân Thành (Bà Rịa – Vũng Tàu) bị cưỡng chế thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn.
Quản lý thị trường kết luận vụ Chu Thanh Huyền bán mỹ phẩm không tem nhãn

Quản lý thị trường kết luận vụ Chu Thanh Huyền bán mỹ phẩm không tem nhãn

Qua kiểm tra 2 điểm kinh doanh tại Hà Nội, Chi cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội chưa phát hiện hoạt động kinh doanh của bà Chu Thanh Huyền.
Cần Thơ: Tạm hoãn xuất cảnh nhiều đại diện doanh nghiệp

Cần Thơ: Tạm hoãn xuất cảnh nhiều đại diện doanh nghiệp

Chi cục Thuế khu vực XIX vừa có loạt thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với các cá nhân là đại diện các doanh nghiệp đang nợ thuế trên địa bàn TP. Cần Thơ.
Đồng Nai: Một doanh nghiệp bị xử phạt, buộc di dời nhà máy

Đồng Nai: Một doanh nghiệp bị xử phạt, buộc di dời nhà máy

UBND tỉnh Đồng Nai đã xử phạt một doanh nghiệp 420 triệu đồng, buộc doanh nghiệp phải di dời nhà máy do vi phạm về môi trường.
Mobile VerionPhiên bản di động