Thứ sáu 09/05/2025 23:41

Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P

Mạnh dạn tiên phong “số hóa” theo triết lý “P2P”, cho đến nay, Nu Skin Việt Nam đã có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho cả tại quầy và 100% online cho mô hình kinh doanh, vừa có thể phục vụ 24/7 cho khách hàng của mình, đồng thời giúp các nhà liên kết thương hiệu phát triển.

“P2P” được viết tắt từ cụm “Prospect To Partner - Từ khách hàng tiềm năng đến đối tác”, bao gồm hệ sinh thái các công cụ phát triển kinh doanh trên nền tảng online, dành cho khách hàng và các nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin.

Đối với khách hàng, Nu Skin cung cấp nền tảng giúp họ có thể kiểm tra hiện trạng da, sức khỏe, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp. Quy trình mua hàng, thanh toán, chăm sóc hậu mãi và bảo hành cũng đều thực hiện 100% online giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và mua hàng dễ dàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể đăng ký trở thành “Khách hàng thân thiết - enJoy Premier” để được chăm sóc tốt nhất và nhận thêm các ưu đãi khác.

Đối với các nhà liên kết thương hiệu, Nu Skin có đầy đủ các công cụ kinh doanh, quy trình đào tạo, hệ thống hỗ trợ 24/7, và cả việc tính doanh số, hoa hồng cũng được tự động hóa. Đặc biệt, các công cụ kinh doanh online này cũng được “cá nhân hóa”, tạo điều kiện cho các nhà liên kết thương hiệu có thể lựa chọn nhóm sản phẩm tập trung, nhóm khách hàng tiềm năng, đối tác kinh doanh tiềm năng theo thế mạnh, sở thích và lựa chọn của mình. Hệ thống thanh toán trực tuyến đa dạng, ứng dụng theo dõi tình trạng đơn hàng và chế độ bảo hành sản phẩm điện tử giúp nhà liên kết thương hiệu tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Trên hết, những công cụ này giúp họ kết nối với khách hàng mới không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn gần 50 thị trường toàn cầu, nơi mà Nu Skin có mặt.

Không chỉ cung cấp nền tảng thương mại điện tử tối ưu, nòng cốt tạo nên thành công cho quá trình “chuyển đổi số” chính là những sản phẩm chất lượng và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC Reset sắp được ra mắt hứa hẹn sẽ mang đến một bước đột phá cho hoạt động kinh doanh của bạn trên nền tảng thương mại điện tử.

Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ: Vừa phát huy thế mạnh của hình thức kinh doanh truyền thống nhưng mạnh dạn tiên phong “số hóa” chính là bí quyết để chúng tôi phát triển mạnh mẽ trong gần 5 năm trở lại đây. Chúng tôi tự hào bởi mặc dù là thị trường non trẻ, nhưng Nu Skin Việt Nam nằm trong top 10 toàn cầu về doanh số. Đó cũng là thách thức để chúng tôi cần cố gắng đẩy mạnh nền tảng thương mại điện tử hơn nữa, để duy trì vị thế và tiếp tục tạo nên những kỷ lục mới.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'