Nu Skin Việt Nam-VECOM: Hợp tác đào tạo thương mại xã hội
Doanh nghiệp - Doanh nhân 07/04/2022 14:34 Theo dõi Congthuong.vn trên
Sự kiện “bắt tay” hợp tác giữa Nu Skin Việt Nam và VECOM nhằm thúc đẩy tổ chức các chương trình, khóa đào tạo về thương mại điện tử, thương mại xã hội, với nội dung và giảng viên do VECOM cung cấp, hướng đến những học viên có nhu cầu cũng như thành viên, nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin để nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh.
![]() |
Buổi ký kết hợp tác giữa Nu Skin Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) |
Ngay sau lễ ký kết, khóa đầu tiên của chuỗi đào tạo đã được tổ chức nhằm chia sẻ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả trên nền tảng mạng xã hội. Các buổi đào tạo được thiết kế và giảng dạy bởi các diễn giả đang trực tiếp tham gia hoạt động kinh doanh và chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến tại các công ty hàng đầu Việt Nam. Chương trình đào tạo tập trung vào những yếu tố then chốt làm nên thành công của kinh doanh thương mại xã hội.
Đặc biệt, nhằm tối ưu cho hiệu quả của khóa đào tạo, các học viên tham gia sẽ được kết hợp thực hành với sản phẩm thực tế, cụ thể là với sản phẩm mới nhất của Nu Skin – Inner Focus Collagen Plus.
Hoạt động trên được coi là bước tiếp theo trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Nu Skin Việt Nam sau khi xây dựng nền tảng P2P (Prospect to Partner - từ khách hàng tiềm năng đến đối tác) cách đây 5 năm. Điều này sẽ góp phần đẩy mạnh kế hoạch kinh doanh của Nu Skin Việt Nam trong thời gian tới, đồng thời nâng cao vị thế của Nu Skin Việt Nam trên thị trường thông qua sự chuyển đổi về mặt thương mại điện tử.
Trước đó, năm 2021, Nu Skin Việt Nam cũng có nhiều hoạt động chuẩn bị cho hành trình chuyển đổi số, không chỉ vượt qua những thách thức thời gian qua, mà số lượng đại diện thương hiệu mới tăng 20%/quý, khách hàng mới của Nu Skin tăng trưởng hơn 51%/quý. Đây là những con số ấn tượng chứng tỏ cho chiến lược đúng đắn của Nu Skin trên hành trình chuyển đổi số của mình.
Ông Bùi Quốc Thắng – Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam cho biết, Nu Skin là tập đoàn đa quốc gia trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp, có trụ sở tại Hoa Kỳ, tự hào là doanh nghiệp bán hàng trực tiếp tiên phong trở thành thành viên của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam. Với nỗ lực số hóa chiến lược kinh doanh, Nu Skin kỳ vọng có thể tạo bệ phóng cho sự phát triển trong năm mới 2022 và những năm tiếp theo.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Chủ tịch HĐTV EVNNPC Đỗ Nguyệt Ánh - Nữ Doanh nhân ASEAN tiêu biểu năm 2023

Thêm cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam - Hàn Quốc

Doanh nghiệp không đáp ứng tiêu chuẩn ESG sẽ khó tiếp cận vốn

Dự án số 2 Phạm Ngọc Thạch được vinh danh Dự án đáng sống năm 2023

Hòa Phát hạ thủy tàu HPS-01 tải trọng 24.500 tấn
Tin cùng chuyên mục

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”

Petrovietnam khắc phục mọi khó khăn, kiên định mục tiêu tăng trưởng

Bí quyết giúp quần áo sạch sâu thơm lâu

Sôi nổi các hoạt động tập thể chào mừng 33 năm ngày thành lập PV GAS

EVNGENCO1: Thực hiện đồng bộ các giải pháp, quyết tâm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023

Nestlé đứng đầu về phát triển bền vững trong lĩnh vực sản xuất cà phê

Ứng dụng giải pháp giám mạng sử dụng mã nguồn mở zabbix tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Thị trường vàng bất thường

Phó Thủ tướng mong Đại sứ Hàn Quốc thúc đẩy LG sớm xây dựng Trung tâm NCPT tại Hải Phòng

Vinamilk - doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam

Cửu Long JOC - Hành trình 25 năm chinh phục “sư tử” ngoài biển khơi

Mùa vàng thắng lớn 2023: Hàng trăm chỉ vàng 99.99 đã tới tay nông dân

Đón vụ Đông Xuân, nhân đôi lợi ích với Mùa vàng thắng lớn 2023 từ Phân bón Cà Mau

BSR tiết kiệm 700 tỷ đồng từ những sáng kiến hay

Khánh thành trường Tiểu học số 2 Châu Ổ do BSR tài trợ

Triển khai đúng tiến độ góp phần vào thành công của các dự án đầu tư

TNG Holdings Vietnam mang “giọt thương” gửi vào ngân hàng máu

Chuyển giao Đảng bộ Tổng công ty Điện lực miền Nam về Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Lý giải nguyên nhân ZR1 gây “sốt” sau sự kiện mở bán
