Sự kiện “bắt tay” hợp tác giữa Nu Skin Việt Nam và VECOM nhằm thúc đẩy tổ chức các chương trình, khóa đào tạo về thương mại điện tử, thương mại xã hội, với nội dung và giảng viên do VECOM cung cấp, hướng đến những học viên có nhu cầu cũng như thành viên, nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin để nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh.
Buổi ký kết hợp tác giữa Nu Skin Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) |
Ngay sau lễ ký kết, khóa đầu tiên của chuỗi đào tạo đã được tổ chức nhằm chia sẻ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả trên nền tảng mạng xã hội. Các buổi đào tạo được thiết kế và giảng dạy bởi các diễn giả đang trực tiếp tham gia hoạt động kinh doanh và chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến tại các công ty hàng đầu Việt Nam. Chương trình đào tạo tập trung vào những yếu tố then chốt làm nên thành công của kinh doanh thương mại xã hội.
Đặc biệt, nhằm tối ưu cho hiệu quả của khóa đào tạo, các học viên tham gia sẽ được kết hợp thực hành với sản phẩm thực tế, cụ thể là với sản phẩm mới nhất của Nu Skin – Inner Focus Collagen Plus.
Hoạt động trên được coi là bước tiếp theo trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Nu Skin Việt Nam sau khi xây dựng nền tảng P2P (Prospect to Partner - từ khách hàng tiềm năng đến đối tác) cách đây 5 năm. Điều này sẽ góp phần đẩy mạnh kế hoạch kinh doanh của Nu Skin Việt Nam trong thời gian tới, đồng thời nâng cao vị thế của Nu Skin Việt Nam trên thị trường thông qua sự chuyển đổi về mặt thương mại điện tử.
Trước đó, năm 2021, Nu Skin Việt Nam cũng có nhiều hoạt động chuẩn bị cho hành trình chuyển đổi số, không chỉ vượt qua những thách thức thời gian qua, mà số lượng đại diện thương hiệu mới tăng 20%/quý, khách hàng mới của Nu Skin tăng trưởng hơn 51%/quý. Đây là những con số ấn tượng chứng tỏ cho chiến lược đúng đắn của Nu Skin trên hành trình chuyển đổi số của mình.
Ông Bùi Quốc Thắng – Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam cho biết, Nu Skin là tập đoàn đa quốc gia trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp, có trụ sở tại Hoa Kỳ, tự hào là doanh nghiệp bán hàng trực tiếp tiên phong trở thành thành viên của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam. Với nỗ lực số hóa chiến lược kinh doanh, Nu Skin kỳ vọng có thể tạo bệ phóng cho sự phát triển trong năm mới 2022 và những năm tiếp theo.