Với quyết tâm số hóa toàn diện và mục tiêu dẫn đầu lĩnh vực thông qua chuyển đổi số, trong năm 2021 rất nhiều chương trình ứng dụng công nghệ hiện đại liên tục được Nu Skin tổ chức. Sự kiện lần này, một lần nữa cho thấy những thế mạnh về công nghệ luôn được doanh nghiệp phát huy khi tổ chức những hoạt động lớn.
Nu Skin trao 4,6 tỷ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam tại sự kiện |
Thời gian qua, Nu Skin chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại cho các dòng sản phẩm từ chăm sóc da đến sản phẩm bảo vệ sức khỏe và tạo được nhiều dấu ấn, tin tưởng của khách hàng. Để có được sự bứt phá này, chiến lược số hóa đã được Nu Skin đầu tư nghiêm túc và quyết liệt, đặc biệt là nền tảng "P2P" nhằm thúc đẩy sự phát triển, tạo tiền đề bùng nổ thương mại điện tử. "P2P" được viết tắt từ cụm “Prospect To Partner - Từ khách hàng tiềm năng đến đối tác”, mô hình là một hệ sinh thái các công cụ trên nền tảng trực tuyến, giúp khách hàng và các đối tác kinh doanh của doanh nghiệp có thể mua hàng, thực hiện nhiều thao tác khác một cách tiện lợi, nhanh chóng.
Tại sự kiện Nu Skin Việt Nam Live! 2022, Quỹ Force for Good của Nu Skin Việt Nam cũng đã chia sẻ những hoạt động hướng tới cộng đồng trong năm vừa qua. Trong đó, nổi bật là việc trao tặng 4,6 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital, nhằm mang đến cơ hội được phẫu thuật cho các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Nguồn tài trợ này đã nâng tổng số tiền doanh nghiệp đóng góp cho chương trình lên gần 26,3 tỷ đồng, tính từ năm 2013.
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ: Thời gian tới, Nu Skin tiếp tục phát huy thế mạnh về công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu, phát triển hệ thống nhà phân phối, tiếp tục tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội của mình với nhiều hoạt động ý nghĩa cho người dân Việt Nam.