Thứ sáu 09/05/2025 16:48

Nu Skin việt Nam trao tặng 4,6 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam

Nu Skin Việt Nam đánh dấu 9 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện “Nu Skin Việt Nam Live! 2022” lần đầu tiên được phát sóng trên nền tảng Metaverse. Tại sự kiện, Nu Skin cũng trao tặng 4,6 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital.

Với quyết tâm số hóa toàn diện và mục tiêu dẫn đầu lĩnh vực thông qua chuyển đổi số, trong năm 2021 rất nhiều chương trình ứng dụng công nghệ hiện đại liên tục được Nu Skin tổ chức. Sự kiện lần này, một lần nữa cho thấy những thế mạnh về công nghệ luôn được doanh nghiệp phát huy khi tổ chức những hoạt động lớn.

Nu Skin trao 4,6 tỷ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam tại sự kiện

Thời gian qua, Nu Skin chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại cho các dòng sản phẩm từ chăm sóc da đến sản phẩm bảo vệ sức khỏe và tạo được nhiều dấu ấn, tin tưởng của khách hàng. Để có được sự bứt phá này, chiến lược số hóa đã được Nu Skin đầu tư nghiêm túc và quyết liệt, đặc biệt là nền tảng "P2P" nhằm thúc đẩy sự phát triển, tạo tiền đề bùng nổ thương mại điện tử. "P2P" được viết tắt từ cụm “Prospect To Partner - Từ khách hàng tiềm năng đến đối tác”, mô hình là một hệ sinh thái các công cụ trên nền tảng trực tuyến, giúp khách hàng và các đối tác kinh doanh của doanh nghiệp có thể mua hàng, thực hiện nhiều thao tác khác một cách tiện lợi, nhanh chóng.

Tại sự kiện Nu Skin Việt Nam Live! 2022, Quỹ Force for Good của Nu Skin Việt Nam cũng đã chia sẻ những hoạt động hướng tới cộng đồng trong năm vừa qua. Trong đó, nổi bật là việc trao tặng 4,6 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital, nhằm mang đến cơ hội được phẫu thuật cho các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Nguồn tài trợ này đã nâng tổng số tiền doanh nghiệp đóng góp cho chương trình lên gần 26,3 tỷ đồng, tính từ năm 2013.

Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ: Thời gian tới, Nu Skin tiếp tục phát huy thế mạnh về công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu, phát triển hệ thống nhà phân phối, tiếp tục tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội của mình với nhiều hoạt động ý nghĩa cho người dân Việt Nam.

Phương Hoa

Tin cùng chuyên mục

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số