Chủ nhật 27/04/2025 16:43

Nhà sản xuất sữa bột nào đứng trong top 3 toàn ngành?

Số liệu mới nhất của Nielsen IQ về thị phần của các nhà sản xuất sữa bột trẻ em tại Việt Nam 2021 cho thấy, VitaDairy hiện là doanh nghiệp đứng top 3 toàn ngành

Số liệu mới nhất của Nielsen IQ về thị phần của các nhà sản xuất sữa bột trẻ em tại Việt Nam 2021 cho thấy, VitaDairy hiện là doanh nghiệp đứng top 3 toàn ngành.

Thị phần nhà sản xuất sữa bột trẻ em tại Việt Nam (Doanh thu kênh truyền thống). Nguồn: Nielsen IQ 2021

Bảng xếp hạng thị phần nhà sản xuất sữa bột trẻ em tại Việt Nam (Doanh thu kênh truyền thống) từ Nielsen IQ năm 2021 cho thấy, VitaDairy với 8,1% giữ vị trí 1 trong 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam, bên cạnh Abbott và Vinamilk.

Để có được vị trí á quân trong bảng xếp hạng, VitaDairy đã không ngừng nỗ lực suốt những năm gần đây, đặc biệt phải kể đến giai đoạn 3 năm (2019 - 2021) – thời điểm nền kinh tế chung của thị trường toàn cầu chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid -19.

Là đơn vị tiên phong về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy đã có sự bứt phá ngoạn mục khi giữ vững ngôi vị đầu ngành trong phân khúc này và liên tục có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Trong đó, tăng cường miễn dịch để mang lại hệ miễn dịch khỏe - nền tảng cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai của đất nước đã được VitaDairy lựa chọn và tập trung nghiên cứu trong nhiều năm qua. Đây cũng chính là lối đi khác biệt của VitaDairy khi nhiều doanh nghiệp chạy theo bề nổi ở nhu cầu nhất định của thị trường.

Không chỉ thành công trong nghiên cứu ứng dụng sản phẩm cho người lớn, hiện nay, VitaDairy nổi bật với dòng sản phẩm ColosBaby, được các mẹ bỉm lan tỏa về hiệu quả vô địch miễn dịch.

Cuối năm 2021, VitaDairy cũng cho ra mắt sản phẩm Colos Gain - ngoài lợi ích tăng cân vượt trội còn được bổ sung thêm sữa non giúp trẻ tăng cường miễn dịch - phân khúc VitaDairy đang tiên phong và dẫn đầu thị trường hiện nay, sản phẩm từ đó giúp tăng cân bền vững và phát triển vượt trội. Sản phẩm này tiếp tục giúp VitaDairy trở thành người làm mới phân khúc sữa tăng cân tại Việt Nam.

Nhằm nâng cao kiến thức ding dưỡng cho người dân, từ năm 2019, VitaDairy đã đồng hành cùng Bộ Y tế. Mới đây, VitaDairy tiếp tục được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác duy nhất đồng hành và phối hợp trong việc tổ chức chuỗi “Hội thảo khoa học nâng cao kiến thức dinh dưỡng miễn dịch giai đoạn 2022-2024”, với mục tiêu cung cấp kiến thức về tăng cường miễn dịch bằng dinh dưỡng cho các cán bộ y tế và người dân, chủ động dự phòng các yếu tố nguy cơ phổ biến đối với sức khỏe nhằm phòng, chống bệnh tật, bảo vệ sức khỏe cá nhân, gia đình và cộng đồng.

PV

Tin cùng chuyên mục

Bổ nhiệm lại Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn

Bộ Y tế đề nghị xử lý hình sự Tiktoker bán hàng xách tay, trốn thuế

Sau các vụ án chấn động, Bộ Y tế xây khung pháp lý mới cho bán thuốc online

Tên 21 loại thuốc giả vừa bị triệt phá ở Thanh Hóa

Đấu thầu chính thống - sao vẫn lọt sữa giả vào bệnh viện?

Được giao 'vai chính' quản lý theo Nghị định 15, Bộ Y tế 'thúc' hậu kiểm sau bê bối sữa giả

Sau gần 4 vạn công bố, xử lý hơn 300 vi phạm, Cục An toàn thực phẩm ra cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Cục Quản lý Dược 'mách nước' để không mua phải thuốc giả

Vietnam Beautycare Expo: Cơ hội vàng để ngành làm đẹp hội nhập

Vingroup hợp tác với Cleveland Clinic xây bệnh viện chuẩn quốc tế

'Lỗ hổng' quản lý thực phẩm sữa: Bài 2 - Tự công bố và hậu kiểm lỏng lẻo - kẽ hở chết người!

Giả mạo Bộ Y tế tổ chức chương trình niềng răng

Bộ Y tế thông tin về đường dây sản xuất thuốc giả

Cả nước có hơn 67.900 ca nghi sởi, 8 người tử vong

Phương án sắp xếp cơ sở y tế khi bỏ cấp huyện

Chuyên gia giải mã gen hàng đầu thế giới đến Việt Nam

Quảng Nam: Hoa Kỳ cử cán bộ dịch tễ phối hợp cùng Bộ Y tế điều tra về dịch sởi

Người nổi tiếng quảng cáo 'nổ': Bộ Y tế đề nghị xử lý

Quảng cáo sai sự thật, người nổi tiếng hết ‘né’ trách nhiệm

Bộ Y tế nói gì về trách nhiệm vụ 600 loại sữa giả?