Thứ bảy 28/12/2024 13:44

Nhà máy sản xuất nhôm đúc FACO tặng vàng thần tài cho đại sứ sản phẩm

Nhà máy sản xuất nhôm đúc FACO thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn FACO phát động chương trình “Đại sứ sản phẩm - Nhận Vàng tài lộc”.

Chương trình được thực hiện từ ngày 15/3 - 15/6/2023 trên toàn quốc, nhằm kết nối cung cầu quy mô lớn, với mong muốn lan tỏa tinh hoa sản phẩm nhôm đúc đang là thế mạnh của nghề truyền thống Việt Nam.

Một góc xưởng sản xuất

Theo đó bất kỳ đại lý, nhà phân phối, cá nhân nào đăng ký hợp tác với FACO sẽ được tặng Vàng tài lộc trị giá từ 1 chỉ đến 1 cây để bắt đầu công việc của mình. Tổng giá trị của chương trình FACO mang đến cho các đại sứ sản phẩm lên đến 20 cây vàng SJC 9999. FACO sẽ hỗ trợ các đại sứ sản phẩm đào tạo nhân sự, phát triển đại lý, mở rộng thị trường đặc biệt hỗ trợ vốn khởi nghiệp, cùng lan tỏa tinh hoa của nghề nhôm đúc Việt Nam đến với công chúng trong và ngoài nước.

Cánh cổng với hoa văn Tùng, Cúc, Trúc, Mai được chạm khắc tinh xảo

Việt Nam hiện có hàng trăm doanh nghiệp trong ngành nhôm đúc nhưng đa phần đều sản xuất theo mô hình hộ gia đình. Ngành nghề này đang chiếm 30% thị phần trong các dự án bất động sản, công trình công cộng và nhà dân. Sau đại dịch covid 19 nhiều doanh nghiệp nhôm đúc co cụm lại và không mở rộng kinh doanh, nhiều thợ đúc nhôm, đồng giỏi cũng bị mai một nên việc đào tạo nguồn nhân công lành nghề trong ngành nhôm, đúc là vấn đề rất cần thiết.

Faco đã đón đầu xu thế, đào tạo hơn 100 thợ đúc, thợ nhôm lành nghề để bổ trợ cho nhà máy sản xuất nhôm đúc tại Nam Định. Trở thành đại sứ thương hiệu FACO nhôm đúc là một cơ hội cho nhiều đại lý, nhà phân phối, cá nhân tiếp cận thị trường nhôm đúc còn nhiều tiềm năng mở rộng tại nội địa và quốc tế. Đồng thời cũng là cách FACO muốn khẳng định nghề và kết nối cộng đồng nghề nhôm đúc để tiến đến thành lập Hiệp hội các thợ giỏi nhôm đúc Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Sáng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị của công ty - cho biết: “Chương trình tuyển dụng đại sứ sản phẩm, nhà phân phối chiến lược mà FACO phát động sẽ trao cơ hội cho những nhà đại lý tâm huyết với sản phẩm nhôm đúc cùng phát triển nghề hướng đến sinh kế bền vững. FACO nỗ lực trở thành nhà sản xuất nhôm đúc cao cấp hàng đầu Việt Nam sẽ IPO vào năm 2026”.

FACO cũng là nhà sản xuất nhôm đúc có tư duy rộng mở đón đầu công nghệ số của thế giới, Faco đã đầu tư showroom lớn hàng đầu Hà Nội nơi trưng bày các bộ sưu tập sản phẩm nhôm đúc làm đẹp cho nội thất và công trình.

Thanh Tâm
Bài viết cùng chủ đề: Tỉnh Nam Định

Tin cùng chuyên mục

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống