Chủ nhật 22/12/2024 14:50

Người lao động là mục tiêu, website và mạng xã hội là phương tiện chủ lực cho truyền thông

Công tác truyền thông là một lĩnh vực được Công ty Xăng dầu Khu vực I (Petrolimex Hà Nội) quan tâm và chú trọng, thông qua công tác này nhằm phổ biến, tuyên truyền các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ đến người lao động (NLĐ), hoạt động xã hội của ngành xăng dầu nói chung và Petrolimex Hà Nội nói riêng; góp phần đưa hình ảnh của Petrolimex Hà Nội đến gần hơn với người tiêu dùng, bạn hàng và đối tác.

Vừa qua, Petrolimex Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác truyền thông năm 2021 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2022. Theo đó, trong những năm qua Ban website của Petrolimex Hà Nội đã tập trung nâng cao chất lượng, đẩy mạnh hiệu quả công tác truyền thông; tăng cường ứng dụng các hình thức truyền thông đa dạng với nội dung phong phú, phù hợp với từng thời điểm và từng giai đoạn sản xuất, kinh doanh.

Các thành viên Ban website thảo luận nội dung của dự thảo Quy chế trang thông tin điện tử kv1.petrolimex.com

Bên cạnh những kết quả đạt được, công tác truyền thông của Petrolimex Hà Nội còn một số hạn chế như: Tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông chưa có sự đồng đều giữa các đơn vị; nội dung truyền thông còn mang tính sự vụ; ứng dụng công nghệ thông tin và khai thác tiềm năng truyền thông trên các nền tảng xã hội chưa được đẩy mạnh...

Để nâng công tác truyền thông tại Petrolimex Hà Nội tiệm cận mức chuyên nghiệp, bám sát hoạt động sản xuất, kinh doanh và định hướng phát triển doanh nghiêp, thu hút NLĐ tích cực tham gia góp sức cho hiệu quả chung của doanh nghiệp, Ban website Petrolimex Hà Nội đã trao đổi, thảo luận đóng góp ý kiến để các bài viết có chiều sâu, có sức lan tỏa trong cán bộ, công nhân viên, NLĐ; đặc biệt là các gương điển hình trong sản xuất kinh doanh; các giải pháp phát triển bài viết thông qua xây dựng đội ngũ cộng tác viên tại cơ sở và góp ý sửa đổi “Quy chế hoạt động của trang thông tin điện tử” để phù hợp với thực tế của doanh nghiệp.

Ông Lưu Tiến Dũng, Phó Giám đốc - Trưởng Ban website Petrolimex Hà Nội chủ trì hội nghị tổng kết công tác truyền thông

Ông Lưu Tiến Dũng, Phó Giám đốc - Trưởng Ban website Petrolimex Hà Nội yêu cầu các đơn vị tiếp tục nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác truyền thông, tăng cường thông tin về hoạt động theo chức năng của đơn vị, xây dựng nội dung tuyên truyền một cách kịp thời, đầy đủ và chính xác; đặc biệt đặt trọng tâm truyền thông hướng tới NLĐ trong toàn đơn vị.

Hoài Thanh
Bài viết cùng chủ đề: Người lao động

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nâng cao kỹ năng kiểm soát viên

Petrolimex Sài Gòn đào tạo kỹ năng ứng phó sự cố tràn dầu năm 2024

Ông Lương Hồ Anh được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex

Diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu tại Tổng kho Xăng dầu Đức Giang

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Petrolimex Hà Giang: Đảm bảo nguồn cung xăng dầu và lan toả nghĩa tình đồng bào

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và ENEOS tổ chức hội nghị cấp cao lần thứ 6

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam hỗ trợ Lai Châu 5 tỷ đồng xây nhà Đại đoàn kết

Petrolimex Aviation – Tiên phong cung cấp nhiên liệu hàng không bền vững (SAF ) tại Việt Nam

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tiếp tục hỗ trợ thương nhân nhận quyền

Petrolimex hỗ trợ 5 tỷ đồng xây dựng 100 căn nhà tại Tiền Giang

SAF - Xu thế tất yếu và tương lai phát triển bền vững của ngành hàng không

Petrolimex đã thành lập đầy đủ các tổ chức chính trị - xã hội theo quy định

Petrolimex Hà Giang: Tặng quà cho học sinh Trường mầm non Phố Cáo

Petrolimex Sài Gòn công bố các quyết định về công tác cán bộ

Petrolimex Hà Nội đối thoại định kỳ với người lao động

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tiếp tục hỗ trợ học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long: Chuyển đổi xanh là xu thế của các tập đoàn năng lượng