Thứ năm 26/12/2024 19:54

Nestlé MILO đồng hành cùng Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2024

Ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước quy mô quốc gia năm 2024 diễn ra tại Quảng trường Lam Sơn, Thanh Hóa

Vừa qua, Ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước quy mô quốc gia năm 2024 diễn ra tại Quảng trường Lam Sơn, thu hút sự tham gia của 8.000 thiếu nhi và cán bộ, hướng dẫn viên, vận động viên của tỉnh Thanh Hóa và hơn 30 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Đây là sự kiện quy mô cấp quốc gia diễn ra hằng năm với mục tiêu nâng cao nhận thức bảo vệ bản thân, trang bị thêm kiến thức và kỹ năng cần thiết như sơ cấp cứu, kỹ năng bơi lặn, phòng chống đuối nước cho trẻ em, từ đó giúp trẻ bền bỉ hơn về thể lực lẫn trí lực. Lễ phát động năm nay được kết hợp với các hoạt động hấp dẫn như đồng diễn thể dục “Ngày hội Thiếu nhi vui khoẻ”, các trò chơi vận động, hội thi, giải thi đấu thể thao đa dạng cho trẻ trải nghiệm.

Tiếp tục đồng hành cùng sự kiện năm nay, nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các Bộ, ngành, đoàn thể liên quan và Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hoá nhằm phát triển phong trào dạy bơi, học bơi và vận động trẻ em tích cực tập luyện thể dục, thể thao. Nỗ lực đồng hành cùng chương trình và các hoạt động thể thao học đường gần 30 năm qua đã thể hiện cam kết của Nestlé MILO trong việc nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn mỗi ngày.

Ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước quy mô quốc gia năm 2024

Bà Nguyễn Thị Chiên, Phó ban tổ chức Lễ phát động phát biểu: “Chứng kiến những kết quả đạt được cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân là động lực giúp chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh phong trào phát động phòng, chống đuối nước trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Trên hành trình này, chúng tôi trân trọng sự chung tay của các bậc phụ huynh, cơ quan ban ngành, các doanh nghiệp, đặc biệt là nhãn hàng Nestlé MILO nhiều năm qua đồng hành cùng chúng tôi nhằm hiện thực hóa mục tiêu chung của chương trình, lan tỏa rộng rãi đến nhiều người dân hơn nữa.”

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nestlé MILO tự hào khi được đồng hành cùng một sự kiện ý nghĩa và có ảnh hưởng lớn trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi tin rằng việc trang bị kỹ năng bơi lặn, sinh tồn và phòng chống đuối nước cho trẻ em là vô cùng quan trọng. Thông qua chương trình, chúng tôi hy vọng bơi lội nói riêng và các hoạt động thể thao nói chung sẽ trở thành thói quen yêu thích của trẻ, giúp các em nâng cao sức khỏe thể chất và sự bền bỉ thông qua việc tập luyện thường xuyên. Trong thời gian tới, Nestlé MILO cam kết tiếp tục chung tay cùng các cơ quan ban ngành, nhà trường và phụ huynh để xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn, đồng thời tạo điều kiện cho các em trau dồi kỹ năng bơi lội và khám phá tiềm năng thể thao từ sớm.”

Nestlé MILO đã khởi động nhiều sân chơi thể thao học đường

Nhận thức tầm quan trọng của sự bền bỉ đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, nhiều năm qua Nestlé MILO đã và đang nỗ lực để phát triển sản phẩm sữa dinh dưỡng cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ cho trẻ nâng cao sự bền bỉ cả về thể lực và trí lực, song song với nhiều hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam được Nestlé MILO tập trung triển khai gần 30 năm qua. Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO mỗi ngày kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ em bền bỉ hơn sau 3 tháng.

Tháng 5 năm này, Nestlé MILO đã khởi động nhiều sân chơi thể thao học đường, thu hút sự quan tâm đông đảo của các em học sinh và người dân khắp cả nước. Nổi bật là Giải Bóng rổ Festival Trường học Nestlé MILO năm 2024 với 1.500 học sinh tham gia tranh tài, Festival Bóng đá Học đường TP. Hồ Chí Minh năm học 2023 – 2024 ghi nhận số lượng học sinh tham gia đạt mức khá cao lên đến 16.750 em.

Mỹ Hạnh
Bài viết cùng chủ đề: Tỉnh Thanh Hóa

Tin cùng chuyên mục

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống