Thứ tư 14/05/2025 07:39

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Sáng ngày 7/11/2024, tại Hà Nội đã khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024 (Wellness Expo 2024).

Triển lãm diễn ra từ ngày 7 - 9/11/2024, tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp, đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Triển lãm năm nay với chủ đề “Sống lành từ thiên nhiên” có quy mô hơn 4.000m2, quy tụ hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài, mang đến đa dạng các sản phẩm chất lượng trong các lĩnh vực: Thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng, y tế và chăm sóc sức khỏe, sản phẩm và dịch vụ làm đẹp, công nghệ và thiết bị thông minh, thể dục thể thao...

Cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống 2024

Về các doanh nghiệp nước ngoài, có thể kể đến như: KDY Aloe với sản phẩm Thạch nha đam sâm hữu cơ; Geumsan Ginseng Cooperatives chuyên cung cấp thanh hồng sâm Real Gin Nice; 239BIO Inc., với các sản phẩm dành cho người tiểu đường, ăn kiêng, thực phẩm chức năng và các sản phẩm cân bằng từ tự nhiên; Hanyeoul Bio Valley chuyên cung cấp nấm Sanghwang (nấm móng đen), GW corporation đơn vị sản xuất sản phẩm Gamrosong (chiết xuất thông lá kim), Myungshin Industry chuyên cung cấp Robot đóng gói, Be Rich BioTechnology chuyên dung dịch enzym, vi khuẩn probiotics, đồ uống giấm...

Về phía Việt Nam, các doanh nghiệp cũng mang đến triển lãm những sản phẩm uy tín và chất lượng, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiêu biểu là sản phẩm sữa non dê, collagen và tinh dầu thông đỏ do công ty Victory Việt Nam phân phối; tinh dầu mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty Ước Mơ Xanh; sản phẩm ngũ cốc Yire và nước soda Vtalk đến từ KR Food; rong biển Garimi và sữa gạo Dr’Chung đến từ công ty Faso, ngoài ra còn có các sản phẩm đặc sản đặc trưng của Việt Nam như chè, cà phê, cốm, nông sản sạch…

Ngoài hoạt động trưng bày và giao thương trực tiếp, triển lãm Wellness Expo còn cùng các doanh nghiệp cập nhật xu hướng kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, tổ chức livestream ngay tại triển lãm để doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu sản phẩm một cách trực quan và sinh động đến với người tiêu dùng khắp cả nước.

Có rất đông khách tới mua sắm, trải nghiệm trong ngày đầu khai mạc triển lãm

Bên cạnh đó, khu hoạt động trải nghiệm tại Wellness Expo 2024 gồm cả khu vực trong nhà và ngoài trời với đa dạng các hoạt động, khuyến khích cá nhân vừa giải trí vừa vận động, cập nhật xu hướng phong cách sống mới nhất cùng các kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe.

Khách tham quan có thể tham gia các lớp tập Yoga và Zumba với huấn luyện viên chuyên nghiệp; trải nghiệm ẩm thực và thực hành làm món chay bổ dưỡng, lành mạnh; tham gia các workshop thủ công; được tư vấn về trang điểm và phong cách cá nhân…

Thanh Tâm
Bài viết cùng chủ đề: Chăm sóc sức khỏe

Tin cùng chuyên mục

Đảng bộ BSR: Dấu ấn bản lĩnh qua từng chặng đường phát triển

EVNHANOI đẩy mạnh số hóa, nâng trải nghiệm người dùng điện

Nghị quyết 68: Dấu mốc phát triển kinh tế tư nhân

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Tập đoàn TH chính thức vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch tại Nga

Opella chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới tự chăm sóc sức khỏe chủ động

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành lớn của Nga

TTC AgriS đồng hành cùng Quốc gia: Hợp tác chiến lược với Bộ Nông nghiệp và Môi trường

Cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội sẵn sàng cho kỷ nguyên mới

TTC Plaza Đà Nẵng cất nóc, bàn giao khối đế thương mại

Công nghệ số, cơ hội tạo cú nhảy vọt cho doanh nghiệp

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

Công ty Royal Distribution chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Nutifood chuẩn bị ra mắt thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu

PC Đắk Nông: Nâng cao năng lực ứng phó thiên tai

Tổng giám đốc EVNCPC thăm tặng quà người lao động

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

TSHPCo: Đẩy mạnh đào tạo chuyên môn sâu về thuỷ điện

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM