Thứ hai 23/12/2024 23:15

Mua hàng Thái Lan ở siêu thị Việt

Lễ hội Té nước Songkran vừa diễn ra một cách long trọng, mở đầu cho tuần lễ mua sắm hàng đặc sản đa dạng và khám phá nét ẩm thực, văn hóa Thái Lan vô cùng độc đáo với nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn.

Lễ hội Songkran (สงกรานต์) là ngày Tết cổ truyền mừng năm mới của người Thái Lan, diễn ra vào tháng 4 hàng năm. Tự hào là doanh nghiệp Thái có chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, “Lễ hội Té nước Songkran” là một trong những lễ hội lớn nhất trong năm được MM Việt Nam tổ chức hàng năm tại 21 trung tâm trên cả nước.

Khai mạc lễ hội Té nước Songkran tại MM Mega Market An Phú

Đến với Lễ hội Té nước Songkran năm nay, khách hàng không những được tận hưởng niềm vui mua sắm với hơn 2.000 mặt hàng Thái nhập khẩu, chất lượng, kèm theo rất nhiều ưu đãi lên đến 45% mà còn được thưởng thức các món ăn đặc sắc, mang đậm nét truyền thống của đất nước xứ chùa vàng vào dịp cuối tuần tại 12 trung tâm MM trên toàn quốc.

Các món ngon được chế biến bởi chính đầu bếp chuyên nghiệp của MM từ nguồn nguyên liệu phong phú được bày bán tại đây. Sẽ không khó để quý khách tìm kiếm những sản phẩm đã làm nên thương hiệu Thái như bia Chang, bộ ly thủy tinh Ocean, gạo Sandee, sốt, gia vị Kanokwan, nước ép trái cây Doi Kham, mì gói Wai Wai, miến Thái tomyum Thaiaree, snack mực Talaethong… với mức giá hấp dẫn.

Đặc biệt trong ngày khai mạc “Lễ hội Té nước Songkran” vào ngày 13/4, những hoạt động mang đậm màu sắc và âm hưởng văn hóa Thái sẽ được trình diễn tại Trung tâm MM An Phú. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những điệu múa cổ truyền trong trang phục truyền thống rực rỡ của Thái, nghi thức “dâng nước tắm Phật” và trải nghiệm con đường nước may mắn.

Tràn ngập hàng Thái với chương trình khuyến mãi lớn tại các trung tâm MM Mega Market

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám Đốc Điều Hành MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Thái Lan là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong ASEAN và là nhà đầu tư FDI lớn thứ chín, trong khi Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ năm của Thái Lan trên thế giới. Và cả hai nước đều đang hướng đến mục tiêu đạt 25 tỷ USD thương mại hai chiều vào năm 2025.

Được mệnh danh là thiên đường hàng Thái tại Việt Nam, MM tự hào là cầu nối thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Thái Lan, kết nối chuỗi cung ứng cũng như thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa hai nước. “Lễ hội té nước Songkran” là dịp để MM thực hiện sứ mệnh kết nối của mình, giúp người tiêu dùng trong nước được tiếp cận đa dạng sản phẩm nhập khẩu chất lượng và trải nghiệm nét văn hóa Thái Lan đặc trưng ngay tại Việt Nam.

Bên cạnh việc mang đến cho người Việt cơ hội trải nghiệm các sản phẩm nhập khẩu của Thái Lan, từ năm 2019, MM Mega Market còn xuất khẩu ra toàn cầu, đặc biệt là Thái Lan như Rau quả, Đồ đông lạnh, Thực phẩm khô… để người dân từ khắp nơi trên thế giới có thể trải nghiệm hàng nông sản chất lượng cao của Việt Nam”.

MM chính thức ra mắt khu Kitchen Studio, hứa hẹn mang tới những giá trị cộng thêm cho khách hàng

Nhân sự kiện Tết Songkran, MM chính thức giới thiệu “Kitchen Studio” – phim trường bếp kiểu mẫu và hiện đại tại lầu 1, văn phòng chính của MM. Đây được xem là bước đầu tư mới nhất cũng như chiến lược của MM trong việc củng cố vị thế nhà bán lẻ thực phẩm hàng đầu trong nước cho hàng triệu khách hàng chuyên nghiệp và hộ gia đình tại Việt Nam.

Bảo Ngọc
Bài viết cùng chủ đề: Ẩm thực Thái Lan

Tin cùng chuyên mục

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chuẩn bị hàng hóa, bình ổn thị trường dịp Tết

TP. Hồ Chí Minh: Chợ kẹo bánh Bình Tây nhộp nhịp dịp cuối năm

Thị trường hàng hóa hôm nay 18/12: Giá đậu tương giảm phiên thứ ba liên tiếp

Đồ trang trí Giáng sinh 2024: Sản phẩm 'xanh' chiếm sóng thị trường

Thị trường hàng hóa hôm nay 17/12: Giá cà phê Arabica tăng 2,47%

Thị trường hàng hóa hôm nay 16/12: Giá ca cao tăng vọt tuần thứ 5 liên tiếp

Ngành bán lẻ trước cột mốc 200 tỷ USD: Miếng bánh có dễ 'ăn'?

Đưa hàng hiệu giá hấp dẫn đến với người tiêu dùng: ‘Chìa khoá’ chinh phục niềm tin trong khó khăn

Thị trường hàng hoá duy trì bình ổn, không để thiếu hàng cho dịp Tết Ất Tỵ

Xu hướng lựa chọn giỏ quà Tết năm nay

Nguồn cung hàng hóa sẵn sàng, doanh nghiệp tăng 30% sản lượng hàng Tết so với năm 2024

Thị trường hàng hóa hôm nay 13/12: Giá ngô suy yếu, giá đậu tương đi ngang

Năm 2025, tiếp tục đưa thị trường nội địa trở thành 'tuyến phòng ngự' vững chắc

Thị trường hàng hóa hôm nay 12/12: Giá bạc neo tại vùng đỉnh một tháng

Bộ Công Thương thu hồi giấy phép phân phối rượu của Công ty TNHH Nam Dương Invest

TP. Hồ Chí Minh: Thị trường đồ trang trí ảm đạm trước thềm Giáng sinh

Thị trường hàng hóa hôm nay 11/12: Giá cà phê Arabica chạm mức cao nhất khi tiến sát mốc 7.400 USD/tấn

TP. Hồ Chí Minh: Bán hàng bình ổn thị trường Tết, nhiều hàng hóa giảm giá sâu

Thị trường hàng hóa hôm nay 10/12: Trung Đông tiếp tục ‘nóng’, giá dầu thế giới quay đầu phục hồi

Thị trường hàng hóa hôm nay 9/12: Giá cà phê thế giới diễn biến trái chiều