Thứ hai 18/11/2024 19:17

Một doanh nghiệp lập đường dây nóng cảnh báo hành vi vi phạm nhãn hiệu

Trước nguy cơ bị xâm hại và vi phạm nhãn hiệu, Công ty TNHH Kỹ thuật Năng lượng Hoàng An vừa lập đường dây nóng và khuyến cáo tới khách hàng.

Công ty TNHH Kỹ thuật Năng lượng Hoàng An (HAENTECO), có địa chỉ tại ô DV 10 – Lô số 19, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội vừa phát đi cảnh báo về nguy cơ vi phạm nhãn hiệu.

Hiện HAENTECO là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất sản phẩm thiết bị đóng cắt Recloser, LBS của hãng Shinsung tại Việt Nam từ năm 2017 đến nay. Các sản phẩm và nhãn hiệu Recloser, LBS đã được công ty đăng ký bảo hộ về nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ thuộc Bộ Khoa học công nghệ tại Việt Nam.

Do đó, công ty khuyến cáo bất cứ đơn vị doanh nghiệp, cá nhân nào mua bán, xuất nhập khẩu các sản phẩm có nhãn hiệu Shinsung ở trên mà không được sự đồng ý thông qua HAENTECO đều là hành vi trái pháp luật, vi phạm luật Sở hữu trí tuệ và Nghị định 105/2006/NĐ - CP ban hành ngày 22 tháng 9 năm 2006.

Bên cạnh đó, HAENTECO cũng thông báo tới toàn thể các khách hàng và đối tác để không mua phải sản phẩm giả mạo hoặc gặp phải những vấn đề pháp lý khi mua hàng qua một đơn vị không được pháp luật Việt Nam cho phép với nhãn hiệu nêu trên.

Doanh nghiệp này cũng lập đường dây nóng với số điện thoại 0976918686 để tiếp nhận các thông tin phản ánh của khách hàng, đối tác về hành vi cố tình giả mạo và buôn bán sản phẩm không được phép.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Vi phạm nhãn hiệu

Tin cùng chuyên mục

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt

Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Care For Việt Nam nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì cộng đồng'' 2024

Thiếu thông tin và tài chính đang cản trở doanh nghiệp tiếp cận ESG

Petrovietnam phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024”.

Công nghệ đã dẫn lối thành công của FPT Long Châu như thế nào?

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác thị trường Halal

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có gì đặc biệt?

CECO: Thẩm định, tư vấn đối với các dự án đóng vai trò quan trọng

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Chuyển đổi xanh: Con đường doanh nghiệp bắt buộc phải đi để phát triển bền vững

88 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành than: Phát huy sức mạnh nội sinh

Vinausteel: Hành trình 30 năm phát triển bền vững thương hiệu Quốc gia