Thứ năm 28/11/2024 18:35

Mondelez Kinh Đô và chương trình 1.000 “Gian hàng hy vọng” hỗ trợ tiểu thương kinh doanh Tết

Tết Nguyên Đán năm nay, Mondelez Kinh Đô đã triển khai chiến dịch “Tết hy vọng” với chương trình có ý nghĩa “1.000 gian hàng hy vọng” nhằm hỗ trợ các tiểu thương, cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ khắp cả nước tăng doanh số bán hàng Tết thông qua kế hoạch truyền thông digital tiếp cận người dùng.

Cụ thể, để tăng cường phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng, hiện tất cả các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô đã có mặt tại các kênh mua sắm trực tuyến như Tiki, Shopee, Lazada, Grab...Các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô năm nay trải rộng ở mọi phân khúc từ cao cấp đến phổ thông với nhiều mức giá linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu chi tiêu của người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Mondelez Kinh Đô đẩy mạnh truyền thông tiếp thị cho hàng Tết nhằm hỗ trợ các cửa hàng kinh doanh tiếp cận người tiêu dùng tăng doanh số Tết

Tại hệ thống siêu thị và những cửa hàng trọng điểm, công ty đẩy mạnh trưng bày sản phẩm bắt mắt, tăng cường đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại điểm bán, cùng nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn nhằm giúp người tiêu dùng thêm dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc lựa chọn, tìm mua sản phẩm bánh kẹo Tết..

Đặc biệt các hoạt động hỗ trợ của Mondelez Kinh Đô còn tập trung cho các shop, cửa hàng phục vụ hàng hóa Tết, trang phục Tết, hoa, vật phẩm trang trí… Đồng thời sử dụng nền tảng số hóa cùng những sáng tạo về công nghệ tiếp cận qua địa điểm cũng như hành vi, nhu cầu của người dùng, banner số hóa theo thông điệp cá nhân của từng cửa hàng sẽ được tiếp cận tới người dùng đúng thời điểm trong hành trình đón Tết…

Thông qua chiến dịch này, Mondelez Kinh Đô dự kiến sẽ có hơn 1.000 shop kinh doanh được hỗ trợ và tiếp cận hơn 20 triệu khách hàng tiềm năng trên toàn quốc.

Minh Long
Bài viết cùng chủ đề: tiểu thương

Tin cùng chuyên mục

PV Power từng bước 'xanh hóa'

PV Trans được dự báo có nhiều triển vọng sau khi mở rộng đội tàu mạnh mẽ

Năm 2024 PV GAS TRADING thiết lập nhiều kỷ lục kinh doanh, vươn tầm cao mới

PC Quảng Trị: Hào hứng đón chờ 'Tuần lễ hồng EVN' lần thứ X

15 năm vững bước tại Campuchia, Metfone nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

BSR hoàn thành chỉ tiêu sản lượng sản xuất năm 2024

PV GAS hưởng ứng 63 năm ngày truyền thống ngành dầu khí Việt Nam

PC Quảng Trị: hơn 8.000 khách hàng tham gia thi đua 'Hộ gia đình tiết kiệm điện' năm 2024

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

Đảng bộ Tổng công ty Điện lực – TKV: Phát huy vai trò lãnh đạo thống nhất, toàn diện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

PV GAS và PV Power mua chuyến tàu LNG đầu tiên cung cấp cho Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

BCG Eco hợp tác với đối tác Singapore thúc đẩy dự án tín chỉ Carbon tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

PVCFC xây dựng nhà tình nghĩa tại Lai Châu: ấm áp và yêu thương!

Thêm một nguồn cung ứng DAP ổn định, chất lượng cao cho nông dân Việt Nam

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe