Mondelez Kinh Đô và chương trình 1.000 “Gian hàng hy vọng” hỗ trợ tiểu thương kinh doanh Tết
Cụ thể, để tăng cường phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng, hiện tất cả các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô đã có mặt tại các kênh mua sắm trực tuyến như Tiki, Shopee, Lazada, Grab...Các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô năm nay trải rộng ở mọi phân khúc từ cao cấp đến phổ thông với nhiều mức giá linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu chi tiêu của người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Mondelez Kinh Đô đẩy mạnh truyền thông tiếp thị cho hàng Tết nhằm hỗ trợ các cửa hàng kinh doanh tiếp cận người tiêu dùng tăng doanh số Tết |
Tại hệ thống siêu thị và những cửa hàng trọng điểm, công ty đẩy mạnh trưng bày sản phẩm bắt mắt, tăng cường đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại điểm bán, cùng nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn nhằm giúp người tiêu dùng thêm dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc lựa chọn, tìm mua sản phẩm bánh kẹo Tết..
Đặc biệt các hoạt động hỗ trợ của Mondelez Kinh Đô còn tập trung cho các shop, cửa hàng phục vụ hàng hóa Tết, trang phục Tết, hoa, vật phẩm trang trí… Đồng thời sử dụng nền tảng số hóa cùng những sáng tạo về công nghệ tiếp cận qua địa điểm cũng như hành vi, nhu cầu của người dùng, banner số hóa theo thông điệp cá nhân của từng cửa hàng sẽ được tiếp cận tới người dùng đúng thời điểm trong hành trình đón Tết…
Thông qua chiến dịch này, Mondelez Kinh Đô dự kiến sẽ có hơn 1.000 shop kinh doanh được hỗ trợ và tiếp cận hơn 20 triệu khách hàng tiềm năng trên toàn quốc.