Thứ ba 26/11/2024 16:53

MG Việt Nam ưu đãi lớn cho khách mua xe cuối năm

MG Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại tháng 12 – Lái MG, vi vu đón Tết bao gồm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thời điểm cuối năm được coi là giai đoạn mà thị trường ô tô sôi động nhất, khi nhu cầu có xe mới để chủ động hơn về di chuyển trong dịp Tết của người dân ngày một tăng cao. Hòa chung không khí này, MG Việt Nam tri ân khách hàng với Chương trình khuyến mại tháng 12 – Lái MG, vi vu đón Tết.

Theo báo cáo bán hàng tháng 11/2022 của VAMA, doanh số xe du lịch tăng 5% so với tháng trước đó. Dựa trên phân loại về nguồn gốc của xe, doanh số xe nhập khẩu nguyên chiếc là 17.558xe, tăng 6% so với tháng trước. Đây được coi là những tín hiệu tích cực của thị trường, tạo đà cho sự bứt phá về doanh số ở những tháng cuối năm, đặc biệt là dịp Tết đang gần kề.

MG Việt Nam ưu đãi lớn cho khách mua xe cuối năm

Ở thời điểm vàng để quyết định mua sắm, những mẫu xe nằm trong tầm giá 600 triệu được đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, đây là phân khúc tương đối dễ tiếp cận, phù hợp với ngân sách của nhiều người, đặc biệt là những người mua xe lần đầu, đồng thời đây cũng là phân khúc có sự đa dạng nhất về mẫu mã và kiểu dáng.

Trong đó, những chiếc xe đến từ MG, bao gồm MG5 và MG ZS, nổi lên như những lựa chọn sáng giá, phù hợp với khách hàng Việt Nam nhờ vào thiết kế đẹp mắt, nhiều trang bị, đi kèm với mức giá hợp lý.

Cụ thể, MG ZS là chiếc xe gầm cao cỡ nhỏ sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt. Với chiều rộng 1.809mm (tốt nhất trong phân khúc), cùng cửa sổ trời toàn cảnh lớn, chiếm đến 90% diện tích trần xe với 7 cấp độ mở, cũng như điều hòa kết hợp lọc bụi mịn PM2.5, MG ZS được đánh giá vượt trội so với những đối thủ cùng phân khúc về sự rộng rãi, thoáng đãng và thoải mái cho cả hai hàng ghế.

Ngoài ra, MG ZS còn đạt 5* tiêu chuẩn ASEAN NCAP và sở hữu nhiều trang bị an toàn, bao gồm Hệ thống ổn định thân xe điện tử, Kiểm soát phanh ở góc cua, Hệ thống kiểm soát độ bám đường Phanh tay điện tử, Auto Hold, Camera 360, Cảm biến áp suất lốp trực tiếp,v.v.

Bên cạnh MG ZS, trong thời gian qua, MG cũng thu hút nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ, thông qua mẫu xe MG5. Ngoại hình đậm chất thể thao, với thiết kế sedan lai coupe, giúp chủ xe thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xe lăn bánh. Không chỉ vậy, MG5 cũng cũng gây được thiện cảm với không gian rộng rãi và thoải mái ở phía bên trong, với nhiều tiện ích như màn hình giải trí 10 inch Full HD kết nối với Apple CarPlay và Android Auto, màn hình ảo Virtual Cockpit 7 inch, vô lăng D cut bọc da, ghế thể thao chỉnh điện 6 hướng, cửa sổ trời với diện tích 0.32m2 với 4 chế độ điều chỉnh, cùng điều hòa nhiệt độ với 8 cửa gió, tính năng lọc bụi mịn PM2.5…

Không chỉ sở hữu những ưu điểm sự tiện nghi, rộng rãi và thiết kế đẹp mắt, MG ZS và MG5 còn tạo được sức hút với thị trường nhờ vào giá bán vô cùng cạnh tranh. Cụ thể: All New MG5 1.5L giá từ 523-588 triệu đồng; MG ZS giá từ 528 -628 triệu đồng tùy phiên bản. Khách mmua xe còn được nhận gói quà tặng bao gồm 5 năm bảo hành không giới hạn số km; 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7.

Đồng thời, nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, bên cạnh hình thức mua sắm truyền thống, MG cũng triển khai nền tảng showroom và hướng dẫn mua xe trực tuyến thông qua địa chỉ: https://mgmotor.com.vn/online-showroom.html

Tháng 12 này, MG Việt Nam tiếp tục khai trương thêm 01 đại lý là đại lý MG Quảng Nam, đạt hơn 30 đại lý trên phạm vi toàn quốc.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Ô tô

Tin cùng chuyên mục

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh