Thứ sáu 22/11/2024 21:19

Lý do thị trường mỹ phẩm Việt hấp dẫn doanh nghiệp ngoại

Thị trường mỹ phẩm Việt được nhận định tiềm năng bởi các yếu tố như dân số trẻ và người tiêu dùng luôn thay đổi theo xu hướng mới.

Theo báo cáo của Inkwood, ngành chăm sóc da tại Việt Nam ước tính sẽ đạt 1344,66 triệu USD vào năm 2028, tăng 6,47% CAGR so với 2022. Sự tăng trưởng của ngành chăm sóc da được cho rằng đến từ hai yếu tố: Nhu cầu gia tăng cho các sản phẩm dành cho da nhạy cảm và sự quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe cá nhân của người tiêu dùngViệt.

Ông Kim Kyung Hyo -Giám đốc ngành hàng HDB (Home and Daily Beauty) - nhóm chăm sóc nhà cửa, chăm sóc cá nhân hằng ngày LG Vina chia sẻ về tiềm năng của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam

Chia sẻ trước báo giới, ông Kim Kyung Hyo, Giám đốc bộ phận HDB, Tập đoàn LG Vina đánh giá, thị trường chăm sóc da tại Việt Nam đang trên đà tăng trưởng. “Tôi nghĩ người tiêu dùng Việt Nam là người tiêu dùng chấp nhận nhanh nhất sự thay đổi của thị trường và ứng dụng nhanh nhất”- ông Kim Kyung Hyo nói và chỉ ra lý do gồm: Trước tiên là ngoại hình - người Việt thay đổi nhanh theo xu thế của thị trường. Thứ hai là dân số đông, tỷ lệ người trẻ chiếm tỷ lệ cao. Đây chính là điều quan trọng mà doanh nghiệp này đầu tư vào Việt Nam.

Theo ông Kim Kyung Hyo, LG Vina dự kiến trong năm đầu tiên sẽ đạt doanh thu 20 tỷ đồng và sau 5 năm, mức doanh thu có thể sẽ tăng lên 300 tỷ đồng.

Được biết, tại thị trường Việt Nam, LG Vina (công ty con trực thuộc Tập đoàn LG Household and Healthcare) đã chọn hợp tác cùng DKSH để mở rộng thị trường cho dòng dược mỹ phẩm cao cấp Physiogel. Về phía DKSH, đơn vị này cũng lựa chọn bắt tay cùng chuỗi nhà thuốc An Khang để phân phối dòng sản phẩm nói trên cho người tiêu dùng. Thông qua những cái bắt tay chiến lược này, các bên đều kỳ vọng sẽ mang dòng mỹ phẩm cao cấp đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Mỹ phẩm

Tin cùng chuyên mục

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt