Thứ ba 24/12/2024 07:49

Lý do thị trường mỹ phẩm Việt hấp dẫn doanh nghiệp ngoại

Thị trường mỹ phẩm Việt được nhận định tiềm năng bởi các yếu tố như dân số trẻ và người tiêu dùng luôn thay đổi theo xu hướng mới.

Theo báo cáo của Inkwood, ngành chăm sóc da tại Việt Nam ước tính sẽ đạt 1344,66 triệu USD vào năm 2028, tăng 6,47% CAGR so với 2022. Sự tăng trưởng của ngành chăm sóc da được cho rằng đến từ hai yếu tố: Nhu cầu gia tăng cho các sản phẩm dành cho da nhạy cảm và sự quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe cá nhân của người tiêu dùngViệt.

Ông Kim Kyung Hyo -Giám đốc ngành hàng HDB (Home and Daily Beauty) - nhóm chăm sóc nhà cửa, chăm sóc cá nhân hằng ngày LG Vina chia sẻ về tiềm năng của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam

Chia sẻ trước báo giới, ông Kim Kyung Hyo, Giám đốc bộ phận HDB, Tập đoàn LG Vina đánh giá, thị trường chăm sóc da tại Việt Nam đang trên đà tăng trưởng. “Tôi nghĩ người tiêu dùng Việt Nam là người tiêu dùng chấp nhận nhanh nhất sự thay đổi của thị trường và ứng dụng nhanh nhất”- ông Kim Kyung Hyo nói và chỉ ra lý do gồm: Trước tiên là ngoại hình - người Việt thay đổi nhanh theo xu thế của thị trường. Thứ hai là dân số đông, tỷ lệ người trẻ chiếm tỷ lệ cao. Đây chính là điều quan trọng mà doanh nghiệp này đầu tư vào Việt Nam.

Theo ông Kim Kyung Hyo, LG Vina dự kiến trong năm đầu tiên sẽ đạt doanh thu 20 tỷ đồng và sau 5 năm, mức doanh thu có thể sẽ tăng lên 300 tỷ đồng.

Được biết, tại thị trường Việt Nam, LG Vina (công ty con trực thuộc Tập đoàn LG Household and Healthcare) đã chọn hợp tác cùng DKSH để mở rộng thị trường cho dòng dược mỹ phẩm cao cấp Physiogel. Về phía DKSH, đơn vị này cũng lựa chọn bắt tay cùng chuỗi nhà thuốc An Khang để phân phối dòng sản phẩm nói trên cho người tiêu dùng. Thông qua những cái bắt tay chiến lược này, các bên đều kỳ vọng sẽ mang dòng mỹ phẩm cao cấp đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Mỹ phẩm

Tin cùng chuyên mục

Cần rõ ràng các điều kiện về thuê bảo quản hàng dự trữ quốc gia

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Nhiệt điện Phả Lại tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo hưởng ứng ''Tuần lễ hồng EVN lần thứ X''

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

Bảo hiểm số OPES mang lại kết quả ‘xanh-bền’ từ cây sinh kế gieo tặng bà con Lộc Tân

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh