Chủ nhật 24/11/2024 07:01

Loạt sản phẩm công nghệ mới trình làng tại "Ngày hội HP Việt Nam 2023"

HP Việt Nam trình làng loạt sản phẩm công nghệ mới tại sự kiện Ngày Hội HP Việt Nam 2023 với chủ đề "Chiến lược và danh mục sản phẩm thích ứng tương lai".

Tại sự kiện thường niên Ngày hội HP Việt Nam 2023, với chủ đề "Chiến lược và danh mục sản phẩm thích ứng tương lai", HP cam kết tạo ra những tiến bộ đầy tham vọng và ý nghĩa, xây dựng một HP hướng đến sự phát triển bền vững. HP cũng giới thiệu chiến lược phát triển toàn cầu mới trong năm 2023 mang tên “Future Ready” (thích ứng tương lai) hứa hẹn mang lại sự thay đổi ý nghĩa, giúp cá nhân và doanh nghiệp nắm bắt cơ hội để bứt phá và thành công trong các lĩnh vực bao gồm: Làm việc kết hợp, bảo một, phát triển bền vững và giải trí.

Phát biểu tại sự kiện, ông David Tan, Giám Đốc Điều hành HP Khu vực Đông Nam Á cho biết, cam kết của HP đối với khách hàng và đối tác đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với sự kiện đặc biệt này, chúng tôi không chỉ muốn củng cố mối quan hệ lâu dài cũng khách hàng và đối tác với tư cách là một thương hiệu công nghệ đáng tin cây, mà còn để lắng nghe, chia sẻ và lan tỏa các hoạt động tích cực mà chúng tôi đang nỗ lực thực hiện.

“HP không ngừng mang đến những danh mục sản phẩm công nghệ hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả trong mọi môi trường. Bên canh đó, chiến lược “thích ứng tương lai” được thiết kế để đón đầu những xu hướng phát triển của thời đại, cho phép cá nhân và doanh nghiệp tân dụng những giải pháp được tối ưu hóa trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, nâng cao hiệu quả công việc và vẫn đảm bảo tính bền vững lâu dài” - ông David Tan nhấn mạnh.

Ngày hội HP Việt Nam 2023: Chiến lược và Danh mục sản phẩm Thích ứng Tương lai

Ông Nguyễn Minh Đức, Tổng Giám đốc HP Việt Nam cho biết, làm việc kết hợp (hybrid working) đang trở thành xu hướng làm việc của tương lai. Theo khảo sát được thực hiện trong năm 2022 bởi CISCO', tại Việt Nam, hơn 70% người được khảo sát tin rằng hình thức làm việc kết hợp mang đến cơ hội cải thiện sức khỏe của nhân viên và sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

“Hầu hết các công ty đang nỗ lực áp dụng mô hình làm việc kết hợp một cách rộng rãi. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất trong việc áp dụng mô hình này là chưa xác định được phương thức và công nghệ phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất” - ông Nguyễn Minh Đức nói.

HP sẽ góp phần hiện thực hóa việc nâng hiệu quả công việc kết hợp thông qua các sản phẩm mới

Đại diện HP Việt Nam cũng khẳng định, “tại HP, chúng tôi xác định tương lai của mô hình làm việc kết hợp nằm ở tính linh hoạt. Văn phòng ngày nay sẽ hiện hữu ở khắp mọi nơi - tại nhà, cơ quan hoặc thậm chí cả hai - không còn bị bó hẹp trong bốn bức tường truyền thống. Và HP sẽ góp phần hiện thực hóa việc nâng hiệu quả công việc kết hợp thông qua các sản phẩm thế hệ mới”.

Theo HP Việt Nam, người dùng công nghệ ngày nay sẽ không chỉ quan tâm đến tính năng và hiệu suất của sản phẩm, mà còn chú trọng đến tính bền vững và thân thiện với môi trường. Báo cáo eConomy 2022 do Google, Bain & Company và Temasek thực hiện, 55% người dùng kỹ thuật số tại Việt Nam tuyên bố sẵn sàng trả thêm chi phí cho sản phẩm hoặc dịch vụ bền vững. Tại HP, phát triển bền vững luôn là một trong những chiến lược trọng điểm.

Hoàng Lan
Bài viết cùng chủ đề: Công nghệ

Tin cùng chuyên mục

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh