Thứ ba 26/11/2024 01:30

Hyundai Creta 2022- xe nhập khẩu từ Indonesia đã có mặt tại Việt Nam

Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) ngày 15/3 đã giới thiệu mẫu xe Hyundai Creta thế hệ hoàn toàn mới đến thị trường Việt Nam với giá bán từ 620 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Phiên bản Hyundai Creta được giới thiệu là thế hệ thứ 2 và được thiết kế tinh chỉnh dành riêng cho thị trường Đông Nam Á và Trung Đông với những đặc điểm, trang bị kĩ thuật phù hợp, tối ưu. Hiện tại Hyundai Creta được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Hyundai Indonesia và cũng sẽ sớm được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam năm 2023 sau khi nhà máy Hyundai Thành Công số 2 (HTMV 2) hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Ngoại thất mạnh mẽ đậm chất SUV

Hyundai Creta có kích thước Dài x Rộng x Cao tương ứng 4.315 x 1.790 x 1.660 (mm)cùng khoảng sáng gầm xe 200 (mm), chiếc xe có kích thước nhỏ hơn, được coi là “tiểu Tucson” với lưới tản nhiệt màu đen hay đèn định vị LED dạng ẩn. Creta mới được trang bị phiên bản 2 tone màu cá tính, giúp khách hàng trẻ lựa chọn và tạo nên điểm nhấn.

Xe được trang bị ghế ngồi bọc da, bảng taplo xe nổi bật với màn hình đa thông tin và màn hình giải trí cảm ứng 10.25 inch điều khiển đa chức năng nằm ở vị trí trung tâm, tích hợp camera lùi. Hệ thống giải trí của xe hỗ trợ đầy đủ Mp3/USB/Aux/Bluetooth, Android Auto, Apple Carplay với 8 loa Bose cùng amply rời chất lượng cao.

Hyundai Creta có nút bấm khởi động Start/Stop Engine cùng chìa khóa thông minh. Ghế lái xe điều chỉnh điện 8 hướng cùng vô lăng có thể điều chỉnh góc cao, thấp 4 hướng giúp người lái có được tư thế ngồi thỏa mái nhất. Vô lăng xe tích hợp các nút điều khiển thông số cài đặt, chuyển nhạc, nhận cuộc gọi đảm bảo tính tiện lợi và an toàn khi vận hành.

Nội thất tiện nghi sang trọng

Xe được trang bị sưởi và làm mát hàng ghế trước, điều khiển hành trình thông minh, giới hạn tốc độ MSLA, phanh tay điện tử EPB và Autohold, cảm biến áp suất lốp TPMS… đem đến một không gian tiện nghi bậc nhất trong phân khúc

Hyundai Creta được phân phối tại Việt Nam trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên, cỗ máy Smartstream 1.5L mới, công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Xe cũng được trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn hàng đầu: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC. Xe được trang bị 6 túi khí an toàn, đồng thời thân xe được chế tạo bằng công nghệ luyện thép cường lực AHSS độc quyền, giúp gia độ cứng và vững chắc, tạo nên một bộ khung vững chắc, đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên trong phân khúc gói an toàn chủ động được trang bị trên một mẫu xe B-SUV, đó là hệ thống SmartSense trên Creta. Hệ thống này sử dụng camera phía trước để nhận biết tình hình giao thông, đưa ra sự hỗ trợ kịp thời cho người lái đảm bảo an toàn.

Tại Việt Nam, Hyundai Creta được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản (Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp) cùng 6 màu tùy chọn: Trắng - Đỏ - Đen - Bạc - Xám Kim loại - Xanh Dương. Phiên bản Cao cấp có thêm lựa chọn 2 màu ngoại thất (2 tone) mới mức giá thêm 5 triệu đồng. Xe được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. Hyundai Creta sẽ chính thức có mặt tại hệ thống đại lý Hyundai toàn quốc từ ngày 25/3.

Giá bán với bản Tiêu chuẩn là 620 triệu đồng; bản Đặc biệt: 670 triệu đồng và bản 1.5L Cao cấp là 730 triệu đồng

Thuỳ Linh
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh