Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ bảy 26/09/2020 18:48

Huda ủng hộ 3.000 phần quà hỗ trợ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng bởi Covid-19

23:30 | 21/08/2020
Ngày 19/8, Công ty bia Huda thuộc Carlsberg Việt Nam (Huda) đã ủng hộ 3.000 phần quà đến những gia đình chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 tại Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Trị, tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng đồng bào miền Trung trong suốt 30 năm qua.

Trong bối cảnh miền Trung đang trở thành tâm dịch mới của Covid-19, Huda đã phối hợp cùng các Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại địa phương hỗ trợ những gia đình đang gặp khó khăn tại Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Trị. Trong những ngày tới, 3.000 phần quà bao gồm nhu yếu phẩm và sản phẩm bảo vệ sức khoẻ sẽ được trao tặng đến các hộ gia đình thu nhập thấp đang phải đối mặt với nguy cơ bị giảm lương và mất việc làm do ảnh hưởng của làn sóng đại dịch Covid-19 thứ 2 tại Việt Nam.

2622-slide1
Huda trao tặng 1.000 phần quà cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị

“Suốt ba thập kỷ hoạt động tại miền Trung Việt Nam, Huda luôn chú trọng xây dựng mối thân tình gắn kết với cộng đồng địa phương, đồng hành và có những hỗ trợ cần thiết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.”- Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết. “Trong bối cảnh đầy thách thức hiện tại, chúng tôi tin rằng tinh thần đoàn kết bền chặt của cộng đồng miền Trung sẽ đưa cuộc chiến chống COVID-19 đi đến chiến thắng cuối cùng.”

2732-slide1

Huda trao tặng 1.000 phần quà cho Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng

Trong đợt bùng phát đầu tiên của Covid-19 vào tháng 4 vừa qua, Carlsberg Việt Nam đã tài trợ 2 tỷ đồng ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch tại 5 tỉnh miền Trung bao gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An. Tinh thần gắn kết dài lâu của Huda với đồng bào miền Trung cũng được minh chứng qua nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa và thiết thực, như chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” hay chương trình trao quà Tết hàng năm dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đó là những nỗ lực xuất phát từ sự trân trọng và thấu hiểu sâu sắc của thương hiệu “đậm tình” với người miền Trung trong suốt hành trình 30 năm hình thành và phát triển, nhằm góp phần thắt chặt thêm mối gắn kết ân tình giữa Huda và mảnh đất Trung bộ ruột thịt.

Xuân Hoài- Thành Long