Hơn 350 gian hàng tham gia Hội chợ hàng Việt – Đà Nẵng 2019

Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2019 thu hút hơn 200 doanh nghiệp với hơn 350 gian hàng đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước, là hoạt động kích cầu tiêu dùng và hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", và là dịp kết nối cung cầu hàng Việt hiệu quả cho các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ.

Tối ngày 4/12, tại TP. Đà Nẵng đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2019. Các sản phẩm trưng bày, giới thiệu tại hội chợ là hàng Việt Nam, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng phong phú về mẫu mã, chủng loại như điện, điện tử, đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm tiêu dùng như: thực phẩm chế biến và đóng hộp, hàng dệt may, thời trang, giày da, dược phẩm, hóa mỹ phẩm…

hon 350 gian hang tham gia hoi cho hang viet da nang 2019
Khai mạc Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2019

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra hàng loạt sự kiện xúc tiến thương mại, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giao lưu, tìm kiếm đối tác gồm hội thảo phát triển hệ thống phân phối bền vững ở Việt Nam (ngày 4/12); Hội thảo lấy ý kiến góp ý về các giải pháp bảo tồn, phát triển bền vững các làng nghề (sáng 5/12); Hội thảo tiết kiệm năng lượng đối với các đơn vị sử dụng năng lượng trọng điểm; và Hội nghị kết nối cung cầu sản phẩm hợp tác xã Đà Nẵng (ngày 6/12).

hon 350 gian hang tham gia hoi cho hang viet da nang 2019
Người dân, du khách tham quan, mua sắm tại Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2019

Ngoài ra, tại hội chợ sẽ có khu vực trưng bày, giới thiệu văn hóa của đồng bào dân tộc Cơ Tu, khu trưng bày đối chứng hàng thật - hàng giả của Cục Quản lý thị trường Đà Nẵng nhằm giúp người tiêu dùng phân biệt hàng thật - hàng giả, nâng cao nhận thức về sản phẩm, bảo vệ quyền lợi của mình khi mua hàng hóa.

hon 350 gian hang tham gia hoi cho hang viet da nang 2019
Gian hàng giới thiệu văn hóa ẩm thực của đồng bào Cơ tu (Hòa Phú, Hòa Vang)

Hội chợ hàng Việt là sự kiện thường niên đã được TP. Đà Nẵng duy trì qua 10 lần tổ chức. Đây là nơi để các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp, các hợp tác xã, tổ hợp tác có cơ hội giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đến với người tiêu dùng, cũng như tìm kiếm đối tác hợp tác để mở rộng sản xuất, kinh doanh. Hội chợ là dịp để kích cầu tiêu dùng, nhất là tiêu dùng hàng Việt hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 9/12.

Vũ Lê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hàng Việt

Tin cùng chuyên mục

Kết nối cung cầu, đưa sản phẩm OCOP Ninh Thuận vào kênh phân phối

Kết nối cung cầu, đưa sản phẩm OCOP Ninh Thuận vào kênh phân phối

Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Thương mại hóa hàng Việt trên nền tảng số

Thương mại hóa hàng Việt trên nền tảng số

Lâm Đồng: Macca Sao Vàng trên hành trình trở thành sản phẩm OCOP 5 sao

Lâm Đồng: Macca Sao Vàng trên hành trình trở thành sản phẩm OCOP 5 sao

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Ninh Thuận lan tỏa, quảng bá các sản phẩm OCOP tại Hội Báo toàn quốc 2024

Ninh Thuận lan tỏa, quảng bá các sản phẩm OCOP tại Hội Báo toàn quốc 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hàng trăm sản phẩm OCOP hiện diện tại Hội Báo toàn quốc 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hàng trăm sản phẩm OCOP hiện diện tại Hội Báo toàn quốc 2024

Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững cho hàng Việt

Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững cho hàng Việt

Nước tương Việt lên kệ siêu thị tại Hoa Kỳ

Nước tương Việt lên kệ siêu thị tại Hoa Kỳ

Đưa sản phẩm Quảng Trị vào hệ thống phân phối Saigon Co.op

Đưa sản phẩm Quảng Trị vào hệ thống phân phối Saigon Co.op

Xem nghệ nhân Nguyễn Bá Châu "thổi hồn" vào những chiếc trống đồng tinh xảo

Xem nghệ nhân Nguyễn Bá Châu "thổi hồn" vào những chiếc trống đồng tinh xảo

Nghệ An: Có thêm 9 sản phẩm OCOP cấp tỉnh

Nghệ An: Có thêm 9 sản phẩm OCOP cấp tỉnh

Thanh Hóa: Gần 1.000 loại sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ nhân dân mua sắm Tết

Thanh Hóa: Gần 1.000 loại sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ nhân dân mua sắm Tết

Lâm Đồng: Trao chứng nhận OCOP 4 sao cho 21 sản phẩm

Lâm Đồng: Trao chứng nhận OCOP 4 sao cho 21 sản phẩm

Thanh Hóa: Tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Thanh Hóa: Tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

“Rộng đường” tiêu thụ cho các sản phẩm của doanh nghiệp xanh

“Rộng đường” tiêu thụ cho các sản phẩm của doanh nghiệp xanh

Đồng Tháp công nhận thêm 40 sản phẩm OCOP 4 sao

Đồng Tháp công nhận thêm 40 sản phẩm OCOP 4 sao

Tiêu thụ sản phẩm OCOP bằng câu chuyện văn hoá

Tiêu thụ sản phẩm OCOP bằng câu chuyện văn hoá

Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm OCOP

Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm OCOP

Xem thêm