Thanh Hóa: Gần 1.000 loại sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ nhân dân mua sắm Tết

Tỉnh Thanh Hóa đã trưng bày 100 gian hàng với gần 1.000 loại sản phẩm nông nghiệp và sản phẩm OCOP phục vụ nhân dân mua sắm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Đà Nẵng: Công nhân, người lao động tấp nập mua sắm Tết sớm tại Chợ Tết Công đoàn 2024 Thanh Hoá: Rộn ràng không khí mua sắm Tết

Để phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của nhân dân trên địa bàn, từ ngày 3 đến 7/2/2024, tại Quảng trường Lam Sơn, TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức trưng bày 100 gian hàng với gần 1.000 loại sản phẩm nông nghiệp và sản phẩm OCOP.

Hình ảnh được phóng viên Báo Công Thương ghi lại vào sáng 4/2:

Thanh Hóa: Gần 1.000 loại sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ nhân dân mua sắm Tết

Trưng bày 100 gian hàng với gần 1.000 loại sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại Quảng trường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa.

Thanh Hóa: Gần 1.000 sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ Nhân dân mua sắm Tết
Gian hàng nem chua, giò phục vụ nhân dân mua sắm Tết
Thanh Hóa: Gần 1.000 sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ Nhân dân mua sắm Tết
Chị Lê Thị Hằng ở phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa lựa chọn sản phẩm miến gạo để nấu bữa sáng cho gia đình trong những ngày Tết.
Thanh Hóa: Gần 1.000 sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ Nhân dân mua sắm Tết
Gian hàng gạo và đũa tre ăn cơm của huyện miền núi xứ Thanh.
Thanh Hóa: Gần 1.000 sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ Nhân dân mua sắm Tết
Sản phẩm rau, củ, quả thu hút đông người dân mua dự trữ trong những ngày Tết.
Thanh Hóa: Gần 1.000 sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ Nhân dân mua sắm Tết
Các sản phẩm như mật ong, măng khô là đặc sản của các huyện miền núi xứ Thanh cũng được trưng bày phục vụ mua sắm Tết.
Thanh Hóa: Gần 1.000 sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ Nhân dân mua sắm Tết
Đa dạng các sản phẩm nông nghiệp và sản phẩm OCOP
Thanh Hóa: Gần 1.000 sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ Nhân dân mua sắm Tết
Sản phẩm bánh được làm từ gạo nếp của đồng bào dân tộc Thái
Thanh Hóa: Gần 1.000 sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ Nhân dân mua sắm Tết
Nhiều sản phẩm thiết yếu đến từ tỉnh Cao Bằng cũng được trưng bày phục vụ mua sắm Tết.
Thanh Hóa: Gần 1.000 sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ Nhân dân mua sắm Tết
Các loại sản phẩm OCOP được chiết xuất từ tinh dầu thảo dược.
Thanh Hóa: Gần 1.000 sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ Nhân dân mua sắm Tết
Các gian hàng trưng bày thu hút rất đông người dân đến xem và mua sắm
Thanh Hóa: Gần 1.000 sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ Nhân dân mua sắm Tết
Các sản phẩm gia dụng được làm từ mây tre đan của huyện Nông Cống
Thanh Hóa: Gần 1.000 sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ Nhân dân mua sắm Tết
Bác Nguyễn Văn Hùng ở phường Tân Sơn, TP. Thanh Hóa đang lựa chọn cho gia đình sản phẩm mật ong rừng sử dụng trong những ngày Tết.
Thanh Hóa: Gần 1.000 sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ Nhân dân mua sắm Tết
Rất đông người dân đến mua sắm
Thanh Hóa: Gần 1.000 sản phẩm nông nghiệp và OCOP phục vụ Nhân dân mua sắm Tết
Người tiêu dùng lựa chọn trà thảo mộc.
Hoàng Minh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tỉnh Thanh Hóa

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Gần 40 gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP phục vụ nhân dân mua sắm Tết

Thanh Hóa: Gần 40 gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP phục vụ nhân dân mua sắm Tết

Các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã trưng bày gần 40 gian hàng với đa dạng các sản phẩm OCOP phục vụ nhân dân mua sắm Tết.
Lâm Đồng: Trao chứng nhận OCOP 4 sao cho 21 sản phẩm

Lâm Đồng: Trao chứng nhận OCOP 4 sao cho 21 sản phẩm

Hội đồng OCOP tỉnh Lâm Đồng đã trao chứng nhận đợt 1 năm 2024 cho 21 sản phẩm OCOP 4 sao thuộc 6 chủ thể trên địa bàn.
Đồng Tháp công nhận thêm 40 sản phẩm OCOP 4 sao

Đồng Tháp công nhận thêm 40 sản phẩm OCOP 4 sao

Tỉnh Đồng Tháp vừa quyết định công nhận kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP 4 sao với 40 sản phẩm của 13 chủ thể.
Tiêu thụ sản phẩm OCOP bằng câu chuyện văn hoá

Tiêu thụ sản phẩm OCOP bằng câu chuyện văn hoá

Với câu chuyện riêng có của mình, các sản phẩm OCOP đã có riêng một tấm “giấy thông hành” để tiêu thụ. Câu chuyện về chè Suối Giàng là một câu chuyện như vậy.
Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm OCOP

Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm OCOP

Với 11.054 sản phẩm OCOP từ 3 sao đến 5 sao trên cả nước, công tác tiêu thụ sản phẩm OCOP luôn được các Bộ, ngành, địa phương quan tâm.
Tìm giải pháp phát triển sâm Ngọc Linh trên đất Sơn La

Tìm giải pháp phát triển sâm Ngọc Linh trên đất Sơn La

Ngày 22/12, tại Sơn La đã diễn ra Gala “Sâm Ngọc Linh Sơn La – Từ quốc bảo thành sinh kế"
Nghệ An: Sản phẩm cam Thanh Chương được chứng nhận đạt tiêu chuẩn hữu cơ

Nghệ An: Sản phẩm cam Thanh Chương được chứng nhận đạt tiêu chuẩn hữu cơ

Sản phẩm cam Thanh Chương của tỉnh Nghệ An được Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận TQC CGLOBAL chứng nhận đạt tiêu chuẩn hữa cơ.
Ban hành Bộ tiêu chí Mô hình Trung tâm Thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP

Ban hành Bộ tiêu chí Mô hình Trung tâm Thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP

Trung tâm Thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP, làng nghề gắn với du lịch cấp xã trên địa bàn Hà Nội có quy mô tối thiểu 500 m2.
Hà Nội: Khai mạc Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề Bát Tràng 2023

Hà Nội: Khai mạc Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề Bát Tràng 2023

Tối 15/12, diễn ra lễ khai mạc Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề Bát Tràng 2023
Quảng Nam đẩy mạnh kết nối cung cầu, xuất khẩu sản phẩm OCOP

Quảng Nam đẩy mạnh kết nối cung cầu, xuất khẩu sản phẩm OCOP

Từ việc kết nối, xúc tiến thương mại, các sản phẩm OCOP Quảng Nam đã và đang đến với thị trường trong và ngoài nước một cách hiệu quả.
Cách nào để sản phẩm OCOP "đứng chân" được tại kệ siêu thị?

Cách nào để sản phẩm OCOP "đứng chân" được tại kệ siêu thị?

Kệ siêu thị chỉ 1,2m nên sản phẩm OCOP phải có bao bì nhãn mác phù hợp, thương hiệu phải bắt mắt nhất mới tạo được dấu ấn với người tiêu dùng.
Không gian trưng bày sản phẩm OCOP Việt Nam

Không gian trưng bày sản phẩm OCOP Việt Nam

Từ ngày 10/12 đến 13/12, diễn ra Không gian trưng bày sản phẩm OCOP Việt Nam.
Thanh Hóa: Chương trình OCOP “ghi điểm” với số lượng sản phẩm đứng thứ 2 cả nước

Thanh Hóa: Chương trình OCOP “ghi điểm” với số lượng sản phẩm đứng thứ 2 cả nước

Sau 5 năm triển khai Chương trình OCOP, đến nay tỉnh Thanh Hóa đã có 445 sản phẩm OCOP và vươn lên đứng thứ 2 toàn quốc về số lượng sản phẩm OCOP.
Nông sản OCOP bán chạy nhất tại Hội chợ Công Thương vùng Bắc Trung Bộ

Nông sản OCOP bán chạy nhất tại Hội chợ Công Thương vùng Bắc Trung Bộ

Trong 4 ngày được bày bán tại Hội chợ Công Thương vùng Bắc Trung Bộ, các nông sản OCOP được đông đảo người dân tham quan và chọn mua.
Tìm giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm OCOP

Tìm giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm OCOP

Có chất lượng tốt, có câu chuyện văn hoá phía sau, song việc tiêu thụ sản phẩm OCOP trong thời gian qua vẫn chưa đạt hiệu quả như mong muốn.
Đà Nẵng: Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng và phát động tháng khuyến mại kích cầu

Đà Nẵng: Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng và phát động tháng khuyến mại kích cầu

Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng và tháng khuyến mại kích cầu mua sắm nhằm kích cầu tiêu dùng trong nhân dân, khách du lịch dịp cuối năm.
Bộ Công Thương tăng cường kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

Bộ Công Thương tăng cường kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

Sáng 5/12, tại Hà Nội, Vụ Thị trường trong nước và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP”.
Ninh Bình: Triển khai hiệu quả Chương trình OCOP

Ninh Bình: Triển khai hiệu quả Chương trình OCOP

Chương trình OCOP đã được tỉnh Ninh Bình triển khai có hiệu quả với việc phát triển mạnh các sản phẩm chủ lực, đặc sản có giá trị kinh tế cao.
Chợ phiên OCOP Thanh Hóa thu hút hàng trăm nghìn người xem, chốt hàng nghìn đơn hàng

Chợ phiên OCOP Thanh Hóa thu hút hàng trăm nghìn người xem, chốt hàng nghìn đơn hàng

Chợ phiên OCOP Thanh Hóa ngày 18/11 kéo dài 4 tiếng đã thu hút hơn 375.000 người xem livestream, mang về 205 triệu đồng doanh thu và 1.000 đơn hàng OCOP.
Longform | Khi “hạt gạo làng ta” trở thành sản phẩm OCOP

Longform | Khi “hạt gạo làng ta” trở thành sản phẩm OCOP

Khi “hạt gạo làng ta” trở thành sản phẩm OCOP sẽ không chỉ tạo sức bật cho kinh tế nông thôn mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững của ngành nông nghiệp.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động