Thứ tư 01/01/2025 23:39

Hàng trăm khách sạn, nhà hàng, doanh nghiệp bán lẻ họp bàn về ý tưởng mùa lễ hội

Ý tưởng mùa lễ hội là chủ đề sự kiện được các doanh nghiệp bán lẻ, các nhà hàng, khách sạn… tổ chức nhằm tìm giải pháp đáp ứng nhu cầu mùa lễ hội cuối năm.

MM Mega Market Việt Nam vừa kết hợp với Unilever Food Solution (UFS), Wilmar, và CJ Foods tổ chức sự kiện Masterclass nhằm tư vấn giải pháp dành riêng cho nhóm khách hàng B2B chuyên nghiệp. Với chủ đề “Ý tưởng Mùa lễ hội”, sự kiện đã thu hút hàng trăm nhà hàng, khách sạn, căn tin (HORECA) và nhóm đầu bếp chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh.

MM Mega Market đang là đối tác đồng hành đáng tin cậy cho hơn 20.000 khách hàng B2B trong các lĩnh vực nhà hàng - khách sạn - căn tin (HORECA), văn phòng - công ty - dịch vụ (SCO) và chuỗi tạp hóa hiện đại Giá Tốt tập trung nhóm hộ kinh doanh bán lẻnhỏ lẻ. Từ đó, MM Mega Market định vị thương hiệu không chỉ là một nhà cung cấp hàng hóa truyền thống cho khách hàng hộ gia đình B2C, mà còn là một đối tác tin cậy, luôn sẵn sàng đổi mới để mang đến những giải pháp thiết kế riêng cho từng nhóm khách hàng B2B.

Masterclass được tổ chức như buổi trình diễn nghệ thuật nấu ăn cho mùa lễ hội cuối năm, được Đầu bếp Cẩm Thiên Long – Đại sứ Thương hiệu của MM Mega Market, cùng với Đội tuyển Việt Nam vừa xuất sắc giành vé tham dự vòng chung kết cuộc thi danh giá Bocuse d’OR 2024 – “Olympic của giới ẩm thực” thể hiện. Sự kiện đã giới thiệu những giải pháp về nguyên liệu cho nhà hàng khách sạn mà MM Mega Market cùng các đối tác như UFS, CJ Foods, Wilmar có thể mang lại nhằm chào đón lễ hội cuối năm sắp tới.

Đầu bếp Cẩm Thiên Long – Đại sứ Thương hiệu của MM Mega Market trình diễn nghệ thuật nấu ăn cho mùa lễ hội cuối năm tại sự kiện (Ảnh: MM Mega Market)

“Chúng tôi kỳ vọng đưa Masterclass trở thành sự kiện thường niên và trở thành điểm nổi bật của MM Mega Market khi khai phá thị trường B2B trong tương lai” - ông Nguyễn Đức Toàn - Giám đốc Thương mại của MM Mega Market Việt Nam chia sẻ.

Theo ông Paolo Capistrano - Giám đốc điều hành Unilever Food Solution Việt Nam: Sự kiện này mang đến các giải pháp không chỉ về sản phẩm mà còn chia sẻ thêm những xu hướng ẩm thực từ các nghiên cứu của Unilever Food Solution trên toàn thế giới đến các đối tác có mặt trong ngày hôm nay. "Tôi rất vui khi thấy sự tham gia nhiệt tình của cộng đồng các đầu bếp chuyên nghiệp. Điều này cho thấy sự quan tâm và nhu cầu lớn đối với các giải pháp ẩm thực sáng tạo mà chúng tôi và MM Mega Market mang lại. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác với MM Mega Market Việt Nam sẽ giúp chúng tôi tiếp cận và phục vụ tốt hơn nhóm khách hàng HORECA”, ông Paolo Capistrano chia sẻ.

Masterclass hy vọng sẽ tạo sự kết nối giữa MM Mega Market và các nhà sản xuất uy tín thể hiện rất rõ sự am hiểu nhu cầu và sẵn sàng trở thành cầu nối giới thiệu các sản phẩm chất lượng đến nhóm khách hàng chuyên nghiệp cũng như các đầu bếp kỹ tính nhất.

Lan Phương
Bài viết cùng chủ đề: Bán lẻ hàng hoá

Tin cùng chuyên mục

Triển vọng nào cho ngành bán lẻ trong năm 2025?

Thị trường hàng hóa hôm nay 25/12: Giá dầu đảo chiều hồi phục

Thị trường hàng hóa hôm nay 24/12: Giá cà phê Robusta tăng nhẹ, dao động quanh mốc 5.000 USD/tấn

Đẩy mạnh chống lãng phí, khơi thông nguồn lực phát triển thương mại nội địa

Thị trường hàng hóa hôm nay 20/12: Giá bạc rơi khỏi mốc 30 USD/ounce

Nhìn lại năm 2024, liệu ngành thép đã tìm được cơ hội bứt phá?

Thị trường hàng hóa hôm nay 19/12: Giá ca cao lập đỉnh lịch sử mới

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chuẩn bị hàng hóa, bình ổn thị trường dịp Tết

TP. Hồ Chí Minh: Chợ kẹo bánh Bình Tây nhộp nhịp dịp cuối năm

Thị trường hàng hóa hôm nay 18/12: Giá đậu tương giảm phiên thứ ba liên tiếp

Đồ trang trí Giáng sinh 2024: Sản phẩm 'xanh' chiếm sóng thị trường

Thị trường hàng hóa hôm nay 17/12: Giá cà phê Arabica tăng 2,47%

Thị trường hàng hóa hôm nay 16/12: Giá ca cao tăng vọt tuần thứ 5 liên tiếp

Ngành bán lẻ trước cột mốc 200 tỷ USD: Miếng bánh có dễ 'ăn'?

Đưa hàng hiệu giá hấp dẫn đến với người tiêu dùng: ‘Chìa khoá’ chinh phục niềm tin trong khó khăn

Thị trường hàng hoá duy trì bình ổn, không để thiếu hàng cho dịp Tết Ất Tỵ

Xu hướng lựa chọn giỏ quà Tết năm nay

Nguồn cung hàng hóa sẵn sàng, doanh nghiệp tăng 30% sản lượng hàng Tết so với năm 2024

Thị trường hàng hóa hôm nay 13/12: Giá ngô suy yếu, giá đậu tương đi ngang

Năm 2025, tiếp tục đưa thị trường nội địa trở thành 'tuyến phòng ngự' vững chắc