Chủ nhật 29/12/2024 21:04

Hàn Quốc quảng bá du lịch tại Việt Nam

Hơn 1.000 bạn trẻ đã đến tham gia trải nghiệm sự kiện quảng bá du lịch “My Soul Seoul in Ho Chi Minh” tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại TP. Hồ Chí Minh, chính quyền thành phố Seoul (Hàn Quốc) và Tổ chức Du lịch của thành phố Seoul (Seoul Tourism Organization-STO) vừa tổ chức sự kiện quảng bá du lịch “My Soul Seoul in Ho Chi Minh”, thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham dự.

Đến với sự kiện, khách tham quan đã được “du lịch” Seoul ngay trong lòng TP. Hồ Chí Minh với các chương trình hấp dẫn. Những người yêu thích phong cách làm đẹp Hàn Quốc có thể trải nghiệm chương trình “Seoul Beauty Show” đến từ các chuyên gia trang điểm và làm tóc hàng đầu. Bên cạnh đó, sự kiện cũng mang hơi thở và phong cách nghệ thuật đường phố Seoul lên sàn diễn thời trang qua chương trình “Seoul Fashion Show”.

Đặc biệt, khán giả TP. Hồ Chí Minh được thưởng thức màn biểu diễn bùng nổ của nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng Highlight, nữ ca sĩ Hari Won. Ngoài ra, còn có 10 đội tham gia cuộc thi K-Pop Cover Dance Festival…

Nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng Highlight biểu diễn tại sự kiện quảng bá du lịch

Ông Oh Se-hoon - Thị trưởng thành phố Seoul cho biết: Với thành phố Seoul, TP. Hồ Chí Minh là đối tác chiến lược hàng đầu và du lịch là lĩnh vực đặc biệt nổi bật trong hoạt động giao lưu giữa hai thành phố. Năm 2022 là năm đánh dấu kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Hàn Quốc - Việt Nam. Vì vậy, sự kiện sẽ là cơ hội để hai nước nói chung và hai thành phố nói riêng hiểu hơn về nhau, từ đó tạo môi trường thuận lợi để thúc đẩy du lịch và khai phá các lĩnh vực hợp tác mới trong tương lai.

Ông Kiyon Kil - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổ chức Du lịch thành phố Seoul cho rằng, sự kiện có số lượng người quan tâm và đăng ký cao hơn gấp 9 lần so với dự kiến. Ban tổ chức phải mất 2 ngày để xác nhận và phân phát vé cho người tham dự. Để đáp lại sự nhiệt tình này, ban tổ chức đang lên kế hoạch tiếp tục tổ chức thêm sự kiện trong thời gian tới tại Việt Nam.

Được biết, sau TP. Hồ Chí Minh, ban tổ chức sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch quảng bá du lịch Seoul tại Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Châu Âu và Châu Mỹ…. thông qua du lịch MICE.

Hà Linh
Bài viết cùng chủ đề: Du lịch

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Đặt mục tiêu đón 11,9 triệu lượt khách lưu trú

Năm 2025: Việt Nam phấn đấu đón 22-23 triệu lượt khách du lịch quốc tế

Khai trương tàu La Reine tại Đà Lạt: Trải nghiệm du lịch đặc sắc và thú vị

Kích cầu du lịch từ các tour, tuyến mới cho đồng bào dân tộc và miền núi Cao Bằng

Không khí lễ hội đón Giáng sinh - Chào năm mới 2025 sôi động ngập tràn TP. Đà Nẵng

Du lịch 6 tỉnh khu vực miền Trung thu hút gần 20 triệu lượt khách trong năm 2024

Mù Cang Chải: Điểm đến thu hút du khách với những trải nghiệm giàu bản sắc văn hóa

Yên Bái: Sắp diễn ra Festival khèn Mông, Lễ hội hoa Tớ dày tại huyện Mù Cang Chải

Du khách Mỹ: Tôi cảm thấy như ở nhà khi đón Giáng sinh tại Hà Nội

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khảo sát các sản phẩm du lịch của đồng bào dân tộc tại Hà Giang

Đà Nẵng: Hàng nghìn du khách bạn trẻ hào hứng cùng thắp sáng Cây thông Ánh sáng

Lần đầu triển khai chiến dịch Đà Nẵng Food Tour với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Du lịch Đà Nẵng 2024 phá kỷ lục, tăng trưởng vượt kỳ vọng

Làng rau Trà Quế được công nhận 'Làng Du lịch tốt nhất năm 2024'

Chính thức khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất

Du lịch Sầm Sơn đặt mục tiêu đón 9,68 triệu lượt khách năm 2025, doanh thu 21 nghìn tỷ đồng

Du lịch xanh bắt đầu từ hành động của mỗi doanh nghiệp

Du lịch Quảng Bình vượt con số 5 triệu lượt khách trong năm 2024

Đà Lạt đẹp lung linh và huyền ảo bởi lễ hội carnaval đường phố "Hoa và Di sản"

Hơn 15,8 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong 11 tháng năm 2024