Thứ ba 26/11/2024 07:59

Hàn Quốc quảng bá du lịch tại Việt Nam

Hơn 1.000 bạn trẻ đã đến tham gia trải nghiệm sự kiện quảng bá du lịch “My Soul Seoul in Ho Chi Minh” tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại TP. Hồ Chí Minh, chính quyền thành phố Seoul (Hàn Quốc) và Tổ chức Du lịch của thành phố Seoul (Seoul Tourism Organization-STO) vừa tổ chức sự kiện quảng bá du lịch “My Soul Seoul in Ho Chi Minh”, thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham dự.

Đến với sự kiện, khách tham quan đã được “du lịch” Seoul ngay trong lòng TP. Hồ Chí Minh với các chương trình hấp dẫn. Những người yêu thích phong cách làm đẹp Hàn Quốc có thể trải nghiệm chương trình “Seoul Beauty Show” đến từ các chuyên gia trang điểm và làm tóc hàng đầu. Bên cạnh đó, sự kiện cũng mang hơi thở và phong cách nghệ thuật đường phố Seoul lên sàn diễn thời trang qua chương trình “Seoul Fashion Show”.

Đặc biệt, khán giả TP. Hồ Chí Minh được thưởng thức màn biểu diễn bùng nổ của nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng Highlight, nữ ca sĩ Hari Won. Ngoài ra, còn có 10 đội tham gia cuộc thi K-Pop Cover Dance Festival…

Nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng Highlight biểu diễn tại sự kiện quảng bá du lịch

Ông Oh Se-hoon - Thị trưởng thành phố Seoul cho biết: Với thành phố Seoul, TP. Hồ Chí Minh là đối tác chiến lược hàng đầu và du lịch là lĩnh vực đặc biệt nổi bật trong hoạt động giao lưu giữa hai thành phố. Năm 2022 là năm đánh dấu kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Hàn Quốc - Việt Nam. Vì vậy, sự kiện sẽ là cơ hội để hai nước nói chung và hai thành phố nói riêng hiểu hơn về nhau, từ đó tạo môi trường thuận lợi để thúc đẩy du lịch và khai phá các lĩnh vực hợp tác mới trong tương lai.

Ông Kiyon Kil - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổ chức Du lịch thành phố Seoul cho rằng, sự kiện có số lượng người quan tâm và đăng ký cao hơn gấp 9 lần so với dự kiến. Ban tổ chức phải mất 2 ngày để xác nhận và phân phát vé cho người tham dự. Để đáp lại sự nhiệt tình này, ban tổ chức đang lên kế hoạch tiếp tục tổ chức thêm sự kiện trong thời gian tới tại Việt Nam.

Được biết, sau TP. Hồ Chí Minh, ban tổ chức sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch quảng bá du lịch Seoul tại Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Châu Âu và Châu Mỹ…. thông qua du lịch MICE.

Hà Linh
Bài viết cùng chủ đề: Du lịch

Tin cùng chuyên mục

Xúc tiến, liên kết phát triển du lịch Đà Nẵng - Lai Châu

TP. Hồ Chí Minh: Đón hơn 39,3 triệu lượt khách du lịch, thu gần 174.000 tỷ đồng

10 năm Quần thể danh thắng Tràng An là di sản thế giới-Bài 2: Cộng đồng 'hạt nhân' bảo tồn di sản

Sôi động các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long tại Quảng Ninh

10 năm Quần thể danh thắng Tràng An là di sản thế giới - Bài 1: Lực đẩy kinh tế Ninh Bình

Tàu biển tuyến Bắc Hải (Trung Quốc) - Hạ Long tiếp tục đưa 400 du khách đến với Quảng Ninh

Vĩnh Phúc: Du lịch âm nhạc 'hút' khách

Làng rau Trà Quế - Làng Du lịch tốt nhất thế giới năm 2024

Tiếp cận thị trường, thu hút khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam

Thêm đường bay thẳng từ Singapore: Phú Quốc ngày càng hấp dẫn với khách quốc tế và chuyên gia nước ngoài

Lai Châu: Sắp diễn ra Lễ hội PuTaLeng huyện Tam Đường “Về miền đỗ quyên”

Quảng Ninh và hành trình khôi phục du lịch 'thần tốc' dịp cuối năm

Thành phố Đà Lạt ‘chạy nước rút’ chỉnh trang đô thị, chào mừng Festival Hoa lần thứ X – năm 2024

Nhiều vấn đề cần cải thiện để ngành Du lịch tỉnh Khánh Hoà phát triển

Lào Cai: Sắp diễn ra Festival Bắc Hà 'Nghiêng say mùa Đông'

Ninh Bình lên kế hoạch đón khách du lịch dịp Tết Nguyên đán 2025

Hoàng Kim Group ra mắt mảng dịch vụ du lịch gia đình

Bay dù lượn: Cần được kiểm soát chặt, phòng tránh các rủi ro

Du khách nô nức ‘check-in’ thiên đường hoa dã quỳ ở núi lửa Chư Đang Ya, Gia Lai

Khai mạc Tuần lễ hoa dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024 ở Gia Lai