Thứ sáu 08/11/2024 17:29

Hải Hà - Kotobuki: Chinh phục khách hàng bằng nhiều sự lựa chọn

Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Hải Hà – Kotobuki đã khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trên thị trường bánh kẹo trong nước và có tiềm lực mạnh mẽ để chinh phục thị trường nước ngoài với nguồn sản phẩm đa dạng. Hải Hà cũng là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng.

Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki được thành lập từ năm 1992, là liên doanh sản xuất bánh kẹo đầu tiên ở miền Bắc, Hải Hà – Kotobuki hiện nay của Tổng công ty thuốc lá Việt Nam (Vinataba) và của Tập đoàn Kotobuki Holding (Nhật Bản).

Suốt chặng đường dài xây dựng và phát triển, Hải Hà – Kotobuki đã khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trên thị trường bánh kẹo. Không chỉ chiếm trọn trái tim khách hàng trong nước, Hải Hà – Kotobuki tiềm lực mạnh mẽ còn sẵn sàng chinh phục thị trường nước ngoài với nguồn sản phẩm đa dạng, nhiều sự lựa chọn và giá cả phù hợp.

Với tầm nhìn lớn, năm 2016 công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất bánh kẹo hiện đại tại Khu công nghiệp Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh với công suất hàng nghìn tấn/năm. Sự kiện bước ngoặt này đã đánh dấu cột mốc phát triển lớn mạnh của Hải Hà – Kotobuki – xứng tầm thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh đó Hải Hà – Kotobuki có hệ thống gần 50 cửa hàng bánh tươi Origato phân bố rộng khắp tại Thủ đô Hà Nội và Bắc Ninh, các sản phẩm bánh gato, bánh sinh nhật, bánh tươi cung cấp cho các suất ăn hàng ngày tại các trường học và Khu công nghiệp là minh chứng rõ nét cho chất lượng Nhật Bản và sự phục vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên Công ty TNHH Hải Hà- Kotobuki.

Hải Hà – Kotobuki dưới sự dẫn dắt của đội ngũ Ban lãnh đạo có tâm, có tầm, giàu kinh nghiệm nhiều năm qua luôn trọng chữ tín hàng đầu, lấy con người làm trung tâm, không ngừng đầu tư công nghệ sản xuất mới, độc quyền từ nước ngoài, nghiên cứu sáng tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng đáp ứng nhiều phân khúc tiêu dùng trong nước và quốc tế, nhằm nâng cao sức cạnh tranh.

Với những nỗ lực của tập thể ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên toàn công ty, trong chặng đường phát triển vừa qua, công ty đã nhận được nhiều bằng khen và giải thưởng từ cơ quan chủ quản và các hiệp hội nghề nghiệp, tiêu biểu như Huân chương lao động của nhà nước trao tặng, bằng khen của Bộ Công Thương về thành tích hoàn thành vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Chuỗi gần 50 cửa hàng bánh tươi ORIGATO của Hải Hà - Kotobuki

Bên cạnh đó, công ty cũng nhận được giải thưởng “GOLDEN FDI” của Bộ Kế hoạch đầu tư dành cho Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Giải thưởng “Sao vàng đất Việt” của Hội doanh nghiệp trẻ bình chọn. Thương hiệu Hải Hà – Kotobuki trong Top 20 thương hiệu Việt Nam nổi tiếng, sản phẩm Tin & Dùng do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn. Cúp vàng sở hữu trí tuệ Việt Nam, Cúp vàng Doanh nghiệp hội nhập và phát triển.

Với vị thế, tiềm lực và kinh nghiệm suốt gần 30 năm qua, để không phụ lòng tin tưởng và đồng hành của khách hàng, công ty sẽ tiếp tục nỗ lựccải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm để thương hiệu Hải Hà - Kotobuki ngày càng phát triển mạnh trên thị trường. Ngoài ra công ty còn thường xuyên phối hợp với các chuyên gia nước ngoài tham gia vào quá trình đánh giá hệ thống quản lý chất lượng, chú trọng đến dây chuyền sản xuất hiện đại để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu, thậm chí vào cả những thị trường khó tính.

Theo ghi nhận thực tế, nhu cầu mua sắm Tết đã bắt đầu nhộn nhịp. Và các loại mứt, bánh kẹo của Hải Hà - Kotobuki vẫn luôn nhận được sự tin tưởng sử dụng của khách hàng, không chỉ bởi sự đa dạng, phong phú phù hợp túi tiền mà còn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Hệ thống cửa hàng:https://origato.com.vn/he-thong-cua-hang/

Website: https://origato.com.vn/

Hotline : 0911638166/ 02436210074

PV
Bài viết cùng chủ đề: Chính phủ

Tin cùng chuyên mục

Đặng Huỳnh Ức My: 'Bảo chứng thương hiệu quốc gia xuất phát từ trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp Việt'

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất nào được công nhận Thương hiệu quốc gia?

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Giải bóng bàn PV GAS 2024: Quyết tâm và đoàn kết

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

PV GAS trao tặng 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại tỉnh Cao Bằng

BSR nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel